x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ hóa thân thành Bồ Tát trên màn ảnh

Beaver 10:35 - 06/04/2021

Quan Âm Bồ Tát với gương mặt từ bi, phổ độ chúng sinh chắc chắn là hình tượng kinh điển trong thần thoại và là nguồn cảm hứng không bao giờ cạn đối với các đạo diễn Hoa ngữ. Có không ít mỹ nhân Cbiz đình đám từng thử sức với nhân vật này và gây ấn tượng mạnh đối với khán giả. Hãy cùng điểm lại những Quan Âm Bồ Tát trên màn ảnh Hoa ngữ xem ai mới là người xuất sắc nhất nhé!

Tả Đại Phân

Nói tới Quan Âm Bồ Tát, chắc hẳn cộng đồng mạng sẽ nghĩ ngay phiên bản kinh điển trong Tây Du Ký 1986 do Tả Đại Phân thể hiện. Với vẻ đoan trang, hiền thục, đầy Phật tính, cho tới ngày nay, vẫn chưa ai có thể so bì được với nữ diễn viên trong nhân vật này. Thậm chí, bà còn được dân chúng hiểu nhầm là “Bồ Tát hiển linh” và quỳ lạy, dâng hương, cầu phúc vì nhập vai quá đạt.

Lâm Tâm Như

Được yêu thích với vẻ đẹp dịu dàng, hiền thục, Lâm Tâm Như cũng được đánh giá cao khi hóa thân thành Bồ Tát trong bộ phim Mẹ Tổ. Dù không có nhiều đất diễn nhưng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc xinh đẹp, dáng vẻ nhu mì, đoan trang, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Thậm chí, để vào vai nhân vật này, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn kiên trì ăn chay trong suốt thời gian ghi hình.

Lưu Đào

“Người vợ quốc dân” Lưu Đào không ít lần được đạo diễn ưu ái, giao cho vai diễn Quan Âm Bồ Tát nhờ gương mặt xinh đẹp, hiền hòa và diễn xuất tinh tế. Góp mặt trong bộ phim Tân Tây Du Ký, nữ diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả truyền hình. Thậm chí, đến đạo diễn Trương Kỷ Trung vốn nổi tiếng khó tính cũng chẳng tiếc lời “có cánh” khi nói về vai diễn của Lưu Đào.

Triệu Nhã Chi

Nói tới Triệu Nhã Chi, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay nàng “Bạch Tố Trinh kinh điển nhất trên màn ảnh”. Tuy nhiên, ngoài vai yêu nữ đình đám này, nữ diễn viên cũng gây ấn tượng chẳng kém khi hóa thân thành Quan Âm Bồ Tát. Vốn là mỹ nhân cổ trang hàng đầu Cbiz, Triệu Nhã Nhi gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đoan trang, dịu dàng, vô cùng phù hợp với hình tượng nhân vật.

Nguyễn Kiền Chỉ

Vào vai Quan Âm Bồ Tát trong bộ phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Nguyễn Kiền Chỉ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với gương mặt phúc hậu, đoan trang. Đây cũng là yếu tố ăn điểm giúp cô tỏa sáng dù trước đó, trên màn ảnh Hoa ngữ đã có khá nhiều hình tượng Quan Âm kinh điển. Đồng thời, nhân vật này cũng là một trong những vai diễn thành công nhất của Nguyễn Kiền Chỉ, khiến netizen nhớ mãi không quên.

Đào Huệ Mẫn

Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Giang Nam”, nhan sắc của Đào Huệ Mẫn chẳng phải dạng vừa đâu. Hóa thân thành Quan Âm Bồ Tát trong bộ phim Quan Thế Âm Truyền Kỳ, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nhan sắc trong trẻo, vẻ dịu dàng, từ bi, hút chặt mọi ánh nhìn. Thậm chí, Đào Huệ Mẫn còn được cộng đồng mạng yêu thích và đặt cho danh hiệu “Quan Âm đẹp nhất”.

>> Đừng bỏ lỡ: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có má lúm đồng tiền "vạn người mê"

Trịnh Tú Văn

Là mỹ nhân đình đám của showbiz Hồng Kông giai đoạn hoàng kim, Trịnh Tú Văn sở hữu ngoại hình nổi trội và là nữ thần trong mộng của các đấng mày râu một thời. Tuy nhiên, dường như nữ diễn viên chẳng mấy phù hợp với vai diễn này. Với tạo hình dìm hàng hết mức, chuỗi vòng cổ tầng tầng lớp lớp gây rối mắt, nhân vật Quan Âm do Trịnh Tú Văn thể hiện không mấy được lòng khán giả. 

Trần Xung

Là số ít những mỹ nhân Hoa ngữ gây được tiếng vang ở thị trường quốc tế, Trần Xung luôn được hết lời khen ngợi về nhan sắc cũng như diễn xuất. Trong bộ phim Tây Du Ký do đài truyền hình Chiết Giang sản xuất, nữ diễn viên đã có cơ hội vào vai Quan Thế Âm Bồ Tát. Thế nhưng, dù xinh đẹp là vậy, mỹ nhân Hoàng Đế Cuối Cùng lại gây tranh luận vì bộ trang phục không phù hợp với quan điểm của đám đông, gồm váy hai dây kết hợp với khăn voan mỏng hờ hững.

Bạch Linh

Tưởng phiên bản Quan Âm do Trần Xung thể hiện đã “bạo” nhất, ai ngờ vẫn phải chào thua trước nữ diễn viên người Mỹ gốc Hoa Bạch Linh. Trong bộ phim Tây Du Ký do Hollywood sản xuất, khán giả phải “xỉu ngang xỉu dọc” khi chứng kiến hình ảnh Bồ Tát bị biến tấu đến khó chịu trên màn ảnh. Hiển nhiên, tạo hình này chẳng hề phù hợp với thị hiếu của khán giả phương Đông chút nào.

Tôn Yến Tư

Thêm một phiên bản Quan Âm Bồ Tát phá cách trên màn ảnh Hoa ngữ, đó là Tôn Yến Tư trong bộ phim 12 Đóa Sen. Đây cũng là tác phẩm đầu tay của nữ diva đình đám này, đánh dấu sự lấn sân của cô sang mảng phim ảnh. Dù Tôn Yến Tư có nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút nhưng rõ ràng, tạo hình của cô lại khá độc, lạ, khác hẳn với bộ trang phục trắng tinh khôi, thướt tha thường thấy trên màn ảnh. Điều này khiến netizen khó mà nhận ra nổi đây là Quan Âm Bồ Tát mà cứ ngỡ là nữ chiến thần nào đó.

>> Xem thêm: Khi sao Cbiz chạm mặt tình cũ: Lâm Tâm Như vui vẻ như bạn bè, Trần Kiều Ân lảng tránh

Trong những Quan Âm Bồ Tát nói trên, bạn nghĩ ai là người đẹp nhất? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.