x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có má lúm đồng tiền "vạn người mê"

Beaver 15:25 - 02/04/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, không ít mỹ nhân đình đám khiến người hâm mộ phải ngất ngây với nụ cười tuyệt đẹp. Đặc biệt, đối với các sao nữ có má lúm đồng tiền, nụ cười của họ lại càng “gây mê” hơn nữa. Chúng ta hãy cùng điểm lại những nữ diễn viên má lúm đồng tiền của Cbiz và so kè xem ai là người xinh đẹp nhất nhé!

Lâm Tâm Như

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách và vẫn duy trì được độ hot suốt bao năm qua, Lâm Tâm Như được yêu mến với nhan sắc xinh đẹp, đoan trang. Người đẹp này cũng là một trong những mỹ nhân má lúm đồng tiền được yêu thích nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay.

Lúm đồng tiền duyên dáng trên má là yếu tố cộng điểm, giúp Lâm Tâm Như càng thêm dịu dàng, cuốn hút, khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được.

Đường Yên

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, nhan sắc của Đường Yên chẳng phải dạng vừa đâu. Mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nét đẹp ngọt ngào đến tan chảy, được điểm xuyết thêm lúm đồng tiền cực duyên trên má.

Sau khi lên chức mẹ, nhan sắc của Đường Yên lại càng lên hương, đằm thắm, mặn mà hơn xưa. Nữ diễn viên Yến Vân Đài luôn là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trên các đường đua sắc đẹp của làng giải trí xứ Trung.

Trương Đình

Được mệnh danh là “mỹ nhân má lúm đồng tiền đẹp nhất xứ Đài” là đủ biết ngoại hình của Trương Đình nổi trội tới mức nào rồi. Sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt to linh động và cặp lúm đồng tiền tăng nét yêu kiều, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ dễ dàng “đốn tim” khán giả.

Giờ đây, dù đã ở tuổi 51, Trương Đình vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đến ngỡ ngàng, khiến đàn em phải ngả mũ thán phục.

Lê Tư

Lê Tư là một trong những mỹ nhân kinh điển của showbiz Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim thập niên 80 – 90. Tên tuổi của nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký gắn liền với những danh hiệu mỹ nhiều như “đệ nhất mỹ nhân TVB”, “mỹ nhân má lúm đồng tiền”. Thậm chí, tới người vốn kiêu ngạo như Trương Bá Chi cũng cho rằng: “Ở Hồng Kông, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình”.

Có thể thấy được, Lê Tư là đối thủ đáng gờm trong cuộc đọ sắc má lúm đồng tiền này và hoàn toàn có khả năng giành ngôi quán quân.

Hứa Tình

Được khán giả Việt biết đến và yêu thích với vai diễn Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hứa Tình là mỹ nhân không tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Với vẻ đẹp trong veo, sự duyên dáng khó cưỡng và má lúm đồng tiền “ăn điểm”, nữ diễn viên 52 tuổi này khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Với sức hút mạnh mẽ như vậy, Hứa Tình là nữ thần trong mộng của biết bao đấng mày râu của đất nước tỉ dân. Mỹ nhân này là minh chứng cho câu nói: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

>>> Xem thêm: 8 "ác nữ" vạn người mê trên màn ảnh Cbiz: Tưởng Hân, Lý Thấm ai kinh điển nhất?

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Cô có được lượng người hâm mộ đông đảo nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt trong những bộ phim như Mỹ Nhân Thiên Hạ, Mẫu Nghi Thiên Hạ, Quái Hiệp Nhất Chi Mai...

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt thanh thoát, không góc chết, vừa ngọt ngào vừa sắc sảo. Má lúm đồng tiền duyên dáng cũng là yếu tố cộng điểm, giúp nụ cười của Đồng Lệ Á càng thêm cuốn hút.

Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân luôn nằm trong top những mỹ nhân Hoa ngữ có nụ cười “tỏa nắng”. Có thể nói, má lúm đồng tiền cực thu hút là một trong những yếu tố quan trọng khiến nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện được xếp vào danh sách này.

Với nhan sắc trong veo, đôi mắt cười duyên dáng và nụ cười “như rót mật vào tim”, bảo sao Đường Nghệ Hân có thể khiến tài tử Khánh Dư Niên Trương Nhược Quân mê mệt không thôi và rước nàng về dinh.

Trần Nghiên Hy

Mang danh “tình đầu quốc dân” nhờ thành công của bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Trần Nghiên Hy gây thương nhớ với nét đẹp thanh thoát, trong trẻo. Nụ cười má lúm đồng tiền của mỹ nhân này cũng khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Có lẽ, đây cũng là lý do vì sao “Dương Quá” Trần Hiểu “đổ gục” trước mỹ nhân xứ Đài này khi hợp tác trong bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp và cùng nắm tay nhau về chung một nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: Hồ Hạnh Nhi, Mã Tư Thuần và mỹ nhân Cbiz dám "phá" dáng vì đóng phim

Trong những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai mới là người xứng ngôi đầu bảng trong cuộc đọ sắc này? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.