x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa Ngữ lên hương nhan sắc nhờ tút tát bộ răng

Hóng hớt Cbiz 07:25 - 14/01/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy câu nói của ông bà ta: “Cái răng, cái tóc là gốc con người” quả là không sai chút nào. Răng đẹp, tóc xinh giúp con người ta lên hương nhan sắc ngay lập tức, ngược lại nếu bỏ bê hai yếu tố này khiến nó kém bắt mắt thì sẽ làm diện mạo của một người tuột dốc thậm tệ. Và ngay cả minh tinh cũng chẳng nằm ngoài quy luật này, không ít ngôi sao dựa vào việc tân trang lại hàm răng để cải thiện nhan sắc và kết quả là đã thành công rực rỡ!

Lâm Tâm Như

Gần đây, bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả xứ Trung lẫn Châu Á giúp nữ chính kiêm nhà sản xuất Lâm Tâm Như hot trở lại. Nhắc đến Lâm Tâm Như hiện tại, Hóng Hớt Cbiz tin rằng nhiều người sẽ nhớ đến nữ diễn viên bởi vẻ ngoài rạng rỡ cùng nở nụ cười tự tin, tỏa sáng với hàm răng trắng đều tăm tắp khiến người đối diện cũng phải mê mẩn.

Tuy nhiên, khi Lâm Tâm Như còn bé, cô hiếm khi nở nụ cười vì hàm răng không được đẹp của mình. Nàng Hạ Tử Vy sở hữu bộ răng khấp khểnh, mọc chen chúc và cái to cái nhỏ. Danh tiếng ngày càng tăng lên thì Lâm Tâm Như cũng chăm chút cho diện mạo của mình hơn và sau khi tân trang bộ răng, nhan sắc của bà xã Hoắc Kiến Hoa được tăng hạng không ít.

Lâm Duẫn

Nhắc Lâm Duẫn, nhiều người sẽ nhớ đến nhiều nhất là danh xưng Tinh Nữ Lang của cô nàng. Dù được Châu Tinh Trì hết lòng nâng đỡ và cũng thành danh nhờ bộ phim do Tinh Gia nhào nặn - Mỹ Nhân Ngư, nhưng kể từ đó đến nay, sự nghiệp của Lâm Duẫn chẳng có thêm bước tiến nào mới, những bộ phim sau đó có sự góp mặt của nữ minh tinh đều flop toàn tập. 

Tuy nhiên, Lâm Duẫn lại ghi dấu ấn khá ấn tượng trong mảng thời trang và quảng cáo bởi khuôn mặt và khí chất thời thượng. Để có được diện mạo này thì Lâm Duẫn phải nhờ cậy đến biện pháp tút tát lại hàm răng lộn xộn một thời của mình trở thành những chiếc răng sứ bắt mắt. Dù rằng trước đây, răng của Lâm Duẫn khá là đẹp khi rất đều và thẳng tắp nhưng màu răng xỉn vàng đã khiến cô nàng bị mất điểm không ít trong mắt khán giả. 

Bạch Lộc

Năm 2021 không có nhiều tác phẩm truyền hình xuất sắc, và Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc là một trong những bộ phim hiếm hoi được khán giả đánh giá cao và thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận. Thành công của bộ phim giúp Bạch Lộc mang về vô số fan hâm mộ. Một diễn viên sở hữu dàn fan đông đảo thì đa phần người nghệ sỹ ấy phải có nhan sắc xinh xẻo và Bạch Lộc trở thành mỹ nhân như hiện tại cũng nhờ cậy đến biện pháp làm đẹp là tân trang lại hàm răng.

Bạch Lộc khá giống đàn chị Lâm Tâm Như khi có hàm răng khá lộn xộn, hai chiếc răng cửa quá lớn chèn ép những chiếc răng bên cạnh khiến tổng thể hàm răng trở nên rất khó coi. May thay, Bạch Lộc cũng đã kịp thời chỉnh sửa lại khuyết điểm này của mình và trở nên hoàn mỹ hơn trong mắt khán giả.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Là một trong những diễn viên trẻ quyền lực nhất làng giải trí, tương lai của Dịch Dương Thiên Tỉ có thể phát triển, vươn xa đến mức độ nào là điều chẳng ai có thể dự đoán được. Chàng ca sĩ thần tượng hát hay, nhảy giỏi chuyển hướng sang làm diễn viên cũng thuyết phục hoàn toàn khán giả bởi năng lực của mình, cho thấy em út TFBoys đa tài và xuất chúng đến nhường nào!

Tài giỏi như thế mà ngoại hình của Thiên Tỉ cũng là yếu tố hạ gục trái tim của biết bao thiếu nữ và thu hút vô số fan hâm mộ. Yếu tố giúp ngôi sao sinh năm 2000 dậy thì thành công không thể không kể đến bộ răng đẹp hoàn hảo của anh chàng ở thời điểm hiện tại. Khi còn "thơ bé", Thiên Tỉ có hàm răng tuy ngay ngắn nhưng khoảng trống giữa các răng lại lớn và lộ rõ. Sau này, nam minh tinh cũng chọn cách “tút tát” lại bộ răng, khoảng trống giữa các răng dần biến mất, nụ cười trở nên tự tin và rạng rỡ hơn.

Nhìn những màn lột xác của Lâm Tâm Như hay Bạch Lộc thì phải công nhận quyết định làm lại răng của họ thật chính xác làm sao! Đúng là cái răng, cái tóc là gốc con người không sai chút nào. Còn bạn ấn tượng với sự thay đổi của ngôi sao nào nhất sau màn tút tát lại hàm răng, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".