x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Top sao nữ hot nhất 2021: Bà xã Nhất Bác vượt mặt Nhiệt Ba, Bạch Lộc

An Lee 21:40 - 03/01/2022

Mới đây, blogger xứ Trung đã đăng tải bảng xếp hạng chỉ số truyền thông năm 2021 của dàn sao nữ Cbiz. Ngay sau đó, netizen đã không ngừng bàn tán về xếp hạng của dàn sao nữ. An cũng khá bất ngờ khi hạng 1 của bảng lại không phải là người mà ai cũng nghĩ tới.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 85 đọ sắc ngày đầu năm

Theo đó, 3 cái tên cuối trong top 10 sao nữ hot nhất 2021 lần lượt từ hạng 10 đến 8 là Mã Tư Thuần, Ngô Tuyên Nghi và Lý Nhất Đồng. Trong năm qua, Mã Tư Thuần không có quá nhiều hoạt động, cô vẫn có thể lọt top này đã là rất tốt rồi. Ngô Tuyên Nghi và Lý Nhất Đồng đóng phim khá chăm chỉ, tuy nhiên những tác phẩm không gây tiếng vang đã làm cả hai khó có được độ hot cao hơn.

Bốn vị trí tiếp theo là từ hạng 7 đến hạng 4 lần lượt là những cái tên đáng chú ý, bao gồm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào và Bạch Lộc. Dương Mịch cùng Triệu Lệ Dĩnh tất nhiên phải có mặt ở bảng này rồi, bởi cả 2 đều hoạt động rất chăm chỉ trong năm qua, có phim gây chú ý, và hơn hết cả hai còn là những đỉnh lưu “hàng thật giá thật”. Lưu Đào trong năm qua cũng gây ấn tượng không nhỏ với bộ phim Tinh Thần Đại Hải. Tưởng sẽ không được chú ý, nhưng hóa ra những tình tiết cũ mèm trên phim lại là thứ giúp Lưu Đào giành được sự quan tâm của người xem.

Trong khi đó, Bạch Lộc với Châu Sinh Như Cố Nhất Sinh Nhất Thế nhận được sự chú ý rất lớn. Riêng cảnh nhảy thành của Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố đã thoát vòng fan, thậm chí còn tạo trend trên Douyin. Ngoài hai bộ phim này, Bạch Lộc còn tham gia Keep Running như một thành viên chính thức, qua đó thu về lượng người hâm mộ không nhỏ.

Ba vị trí dẫn đầu của bảng chỉ số truyền thông năm 2021 lần lượt từ 3 đến 1 thuộc về Lý Thấm, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tống Dật. Lý Thấm năm qua có Hải Thượng Phồn HoaQuân Trang Thân Yêu, đều là những bộ phim ăn khách. Cuối năm cô nàng còn khiến netizen chú ý không thôi bởi dự án Thỉnh Quân đóng cùng Nhậm Gia Luân.

Địch Lệ Nhiệt Ba tất nhiên không thể thiếu mặt ở bảng vàng này. Năm qua cô nàng có 2 bộ phim đều gây ấn tượng lớn là Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Mặt khác, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện là nhan sắc của Nhiệt Ba lại làm dân tình “đứng ngồi không yên”. Bởi vậy cô nàng được chọn là hot nhất cũng không quá, mà đây mới chỉ xếp hạng 2 thôi.

Bất ngờ nhất chính là Tống Dật. Vượt qua cả Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Dật trở thành mỹ nhân hot nhất năm 2021. Không ít netizen sau khi thấy Tống Dật dẫn đầu bảng đều cho rằng cô nàng đã “ké fame” Vương Nhất Bác thành công.

Cũng phải thôi, sau bộ Phong Khởi Lạc Dương, việc đóng cặp cùng Vương Nhất Bác đã giúp Tống Dật nhận được sự chú ý rất lớn. Lượng người theo dõi của Tống Dật cũng tăng nhiều nhất trong dàn diễn viên đóng Phong Khởi Lạc Dương. Chẳng trách netizen mỉa mai nữ diễn viên như vậy.

>> Xem thêm: La Vân Hi lên đồ lòe loẹt, bị chê "ma thần bản lỗi" trong phim mới

Tuy có hơi bất ngờ về top mỹ nhân hot nhất Cbiz năm 2021, nhưng An thấy bảng này cũng đánh giá khá đúng về độ quan tâm của netizen dành cho dàn sao năm qua. Còn bạn, bạn thấy sao về bảng chỉ số truyền thông này? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.