x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Top 5 cảnh ngược tâm đáng nhớ nhất thập kỷ

An Lee 08:14 - 04/01/2022

Trong suốt 1 thập kỷ qua, An thấy màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã có vô số cảnh phim ngược tâm khiến khán giả xem mà muốn trầm kẽm theo. Điều đáng nói là những cảnh ngược tâm này đều đã trở thành kinh điển và được khán giả nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Hãy cùng An điểm lại những phân cảnh siêu ngược đáng nhớ này nhé!

5. Nhược Hi ra đi trong vòng tay Thập Tứ A Ca

Nếu là một mọt phim Hoa ngữ chính hiệu, An tin chắc rằng không ai là không xem Bộ Bộ Kinh Tâm. Không chỉ là bộ phim xuyên không kinh điển mà đây còn là ngược phẩm đình đám suốt cả thập kỷ qua kể từ khi lên song. Trong phim có vô số cảnh ngược tâm, thế nhưng phân cảnh khiến An thấy trầm kẽm nhất là khi Mã Nhĩ Thái Nhược Hi (Lưu Thi Thi) ra đi mãi mãi trong nuối tiếc vì không chờ được Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long).

Xem cảnh Nhược Hi yếu ớt nằm trong tay Thập Tứ A Ca (Lâm Canh Tân) mà chỉ một lòng nhớ đến Tứ Gia khiến An khóc hết nước mắt. Cái kết của Nhược Hi khi đó không chỉ khiến An mà rất nhiều khán giả phải tiếc nuối. U là trời, cứ tưởng mối tình đẹp đẽ, ai dè lại kết thúc bi thảm, đến mãi lúc ra đi mãi mãi cũng không thể gặp được nhau lần cuối.

>>Xem thêm: Kể từ lúc nào mà Lưu Diệc Phi lại kém sắc đến như vậy?

4. Hoa Thiên Cốt chịu phạt

An thấy Hoa Thiên Cốt cũng là bộ phim ngược chẳng kém cạnh Bộ Bộ Kinh Tâm đâu nhé! Bộ phim này cũng đã từng có thời làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ và khiến khán giả nhớ mãi khum quên. Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) vì yêu sư phụ mình là Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) mà bị dày vò quá nhiều. Trong phim, An nhớ nhất là phân cảnh Tiểu Cốt chịu phạt vì trộm thần khí để cứu sư phụ.

Xem phân cảnh Tiểu Cốt phải chịu hình phạt khiến An thấy đau dùm cô nàng. Chịu ngần đó chưa đủ, Tiểu Cốt còn mất hết người thân, bạn bè. Từ Sát Thiên Mạch, Đông Phương Úc Khanh… tất cả đều lần lượt ra đi, bỏ lại mình nàng. Bởi thế mà càng về sau, người xem lại càng thương Tiểu Cốt và hận “tra Họa”, đến tận bây giờ vẫn không nguôi ngoai. 

3. Tố Tố ở Tru Tiên Đài

Đối với An thì Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chính là một trong những bộ phim tiên hiệp hay nhất thập kỷ qua trên màn ảnh Hoa ngữ. Phải thừa nhận rằng bộ phim hay, hấp dẫn từ diễn viên đến nội dung. Trong phim, phân cảnh khiến An mong đợi nhất mà cũng ngược nhất chính là cảnh Tố Tố (Dương Mịch) nhảy Tru Tiên Đài.

Thượng thần Bạch Thiển lịch kiếp thành phàm nhân Tố Tố yếu ớt, bị Tố Cẩm bày mưu tính kế. Dạ Hoa vì bảo vệ Tố Tố mà phải phạt nàng. Bước đường cùng, Tố Tố đau đơn quyết định rời khỏi Tru Tiên Đài. Và phân cảnh này quả đúng là kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ năm 2017. Chẳng có bộ phim nào mà khán giả lại mong nữ chính đi như vậy cả. Cũng phải thôi, qua bao đau thương ở kiếp phàm nhân này, Tố Tố mới thành Thượng Thần và tự đi đòi lại công bằng cho mình được chứ.

2. Cẩm Mịch tan biến

Trong vài năm trở lại đây, Hương Mật Tựa Khói Sương chính là một trong những ngược phẩm đáng xem nhất của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Trong bộ phim này cũng có vô số phân cảnh ngược tâm, nhưng khiến An ấn tượng nhất chắc là cảnh Cẩm Mịch (Dương Tử) “bay màu” vì trúng chiêu của Húc Phượng (Đặng Luân) và Nhuận Ngọc (La Vân Hi).

Với diễn xuất cực ổn của Đặng Luân và Dương Tử, phân cảnh này đã trở nên đau đớn hơn bội phần. Đã vậy, nghi ra còn tức nữa, bởi cả hai vừa hóa giải hiểu lầm xong, Húc Phượng lại tự tay khiến người mình yêu biến mất. Cặp đôi này đúng là khum ngược nhau đời khum nể mà.

1. Thời Nghi nhảy thành

Một trong những cảnh ngược tâm khiến An ấn tượng nhất năm nay chính là cảnh Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) ra đi. Ngay trong ngày đại hôn, nàng diện hỉ phục đỏ từ thành cao xuống nền tuyết trắng. Đảm bảo khán giả xem cảnh này xong phải tốn vài bịch khăn giấy luôn. Sự ra đi của Thời Nghi không chỉ khiến người thân, bạn bè đau lòng mà còn khiến khán giả “trầm kẽm”.

Ngoài ra, trong Châu Sinh Như Cố, còn có phân cảnh sư phụ chịu phạt. Và khoảnh khắc Thời Nghi nhận tin dữ, ôm di thư của sư phụ khóc không thành tiếng đã làm bao người xem phải cảm động. Chẳng thế mà bộ phim này vừa chiếu năm 2021 thôi đã nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm ngược tâm nhất màn ảnh nhỏ, chỉ thua mỗi Đông Cung. 

>>Xem thêm: Dương Dương - Lý Dịch Phong và những lưu lượng thời đầu giờ ra sao?

Giờ ngồi điểm lại 5 cảnh này mà An cũng đã muốn gớt nước mắt theo rồi, ngược gì mà ngược quá thể đáng. Ngoài 5 phân cảnh trên thì An nghĩ trong thập kỷ qua màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vẫn còn rất nhiều cảnh ngược tâm đáng xem, bạn có nhớ phân cảnh nào không? 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.