x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Bạch Lộc cưng xỉu, ăn đứt mỹ nữ Lưu Ly khoe ảnh dễ thương ngày 2/1

An Lee 19:30 - 02/01/2022

Weibo ngày 2/1 khiến netizen bàn tán bởi loạt ảnh tạo dáng dễ thương của Viên Băng Nghiên và Bạch Lộc. Bên cạnh đó còn có những hình ảnh xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh, Trình Tiêu, Châu Khiết Quỳnh. Cùng điểm qua nhé!

 >>Xem thêm: La Vân Hi lên đồ lòe loẹt, bị chê "ma thần bản lỗi" trong phim mới

Viên Băng Nghiên khoe ảnh đầu năm, Trình Tiêu cực cháy trên sân khấu

Ngày đầu năm mới, loạt sao Hoa ngữ đã rủ nhau đăng ảnh tặng fan. Đáng chú ý nhất là loạt ảnh tạo dáng cực dễ thương của Viên Băng Nghiên. Cô nàng diện đồ đơn giản, chụp ảnh selfie và đăng tải lên mạng xã hội. Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Viên Băng Nghiên đã chiếm trọn trái tim của fan rồi.

Lưu Học Nghĩa hôm nay cũng có loạt ảnh mới cứng. Nam diễn viên diện nguyên set màu trắng, tạo dáng mơ màng. Không biết có phải Lưu Học Nghĩa muốn thay đổi hình tượng ngay từ đầu năm hay không mà bỏ hẳn vẻ ngoài tổng tài trước đó của mình. Dù vậy, tạo hình này cũng rất hợp với Lưu Học Nghĩa đấy nhé!

Châu Khiết Quỳnh hôm nay cũng có loạt ảnh mới tặng fan. Trước đó, cô đã có màn biểu diễn cực ấn tượng trên sân khấu cuối năm. Hôm nay, nữ idol lại có loạt ảnh đầy ma mị, cuốn hút trên mạng xã hội. Dạo này nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng, chẳng thế mà có ảnh mới hoài, làm fan ngắm mãi không hết.

Lưu Vũ Ninh và Trình Tiêu gần đây đã có màn biểu diễn trên sân khấu mừng năm mới. Trình Tiêu cực nổi bật với bộ trang phục màu đỏ rực rỡ, kèm theo đó là một tiết mục cực sôi động gửi tặng khán giả. Lưu Vũ Ninh cũng kịp khoe giọng hát cực ấm của mình tới mọi người nhân dịp năm mới. Anh chàng ngày càng điển trai và ngoài âm nhạc, fan còn rất mong phim mới của Lưu Vũ Ninh.

Trong khi các sao rần rần với sân khấu mừng năm mới thì Triệu Lệ Dĩnh lại im hơi lặng tiếng, tập trung quay phim. Chẳng thế mà blogger phải đào lại hậu trường chụp ảnh quảng cáo cũ, rồi gửi tặng người hâm mộ. Ừ thì cũ nhưng mà nhan sắc của Lệ Dĩnh vẫn rất chất lượng đấy nhé!

Bạch Lộc siêu cưng ở hậu trường phim, Chung Hán Lương leak tạo hình cổ trang

Mặc dù đang trong những ngày nghỉ Tết nhưng Bạch Lộc vẫn chăm chỉ hoạt động trên phim trường. Cô nàng hiện đang hoàn thành vai diễn của mình trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Tuy phải quay phim xuyên Tết, nhưng Bạch Lộc vẫn dành thời gian đi biểu diễn ở sân khấu mừng năm mới, đồng thời quay clip tặng fan. Hình ảnh dễ cưng của Bạch Lộc trong tạo hình của Trường Nguyệt Tẫn Minh đã được netizen khen ngợi hết lời, bởi vừa xinh, vừa đáng yêu xỉu.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về những tấm ảnh leak từ bộ phim Ngọc Cốt Dao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Một chiếc ảnh leak tạo hình của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao đã được đăng tải, gây chú ý với người hâm mộ. Bên cạnh đó, Chung Hán Lương trong bộ cổ trang Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng leak tạo hình, cho thấy nam diễn viên khá điển trai ở phim mới.

 >>Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 85 đọ sắc ngày đầu năm

Trên đây là loạt ảnh hot ngày 2/1. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của Viên Băng Nghiên và Trình Tiêu. Bên cạnh đó, khoảnh khắc dễ thương của Bạch Lộc trên phim trường cũng đáng xem không kém. Còn bạn, bạn thấy đâu là tấm ảnh đáng được quan tâm nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.