x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Y Kỳ: Sao Gia Đình Vui Vẻ sự nghiệp mờ nhạt, hôn nhân đáng ghen tỵ

Nhật Nguyệt 07:45 - 21/07/2022

Rảnh rỗi, Nhật Nguyệt lại lục các bộ phim kinh điển một thời của TVB ra coi. Cày đến Hồ Sơ Trinh SátGia Đình Vui Vẻ, mình đã rất ngỡ ngàng khi nhận ra madam và mợ Ba của 2 bộ phim này là do 1 người thủ vai. Bên thì nóng nảy, quản chồng như con, bên thì nhút nhát, sợ chồng một phép, Lâm Y Kỳ diễn xuất sắc đến mức khán giả nhỏ như mình cứ tưởng họ là 2 người.

Tài giỏi, xinh đẹp là thế, nhưng đáng tiếc Lâm Y Kỳ lại không có số "bạo", mãi chẳng thể nổi đình đám được.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đọ độ chuyên nghiệp: Ngô Lỗi lăn xả, Cúc Tịnh Y - AngelaBaby lạ lắm

Lâm Y Kỳ sinh năm 1960 trong một gia đình trung lưu ở Hồng Kông. Gia cảnh sung túc, tương lai đã được bố mẹ trải thảm sẵn nên Lâm Y Kỳ chưa từng có suy nghĩ gia nhập làng giải trí. Vì ngoại hình cao ráo, xinh xắn, bà được chị họ khuyên nên đi thi hoa hậu thử rồi ghi danh giùm. Chẳng chuẩn bị, chẳng đặt mục tiêu gì lớn, ấy vậy mà Lâm Y Kỳ vẫn lọt vào top 4 và được TVB mời ký hợp đồng.

Khi ấy, bố Lâm Y Kỳ đã phản đối và ngăn cản con gái bước chân vào làng giải trí. Ông không đồng ý con gái làm công việc thiếu ổn định ấy, muốn cô theo mình học buôn bán. Cô gái trẻ nào mà chẳng ôm mộng thành người nổi tiếng, cơ hội lại đến trước mặt, dĩ nhiên Lâm Y Kỳ đã bỏ ngoài tai sự phản đối của bố, đầu quân cho TVB.

Thuở ban đầu, Lâm Y Kỳ là cái tên được TVB lăng-xê rất tích cực. Bà thường đảm nhận những vai diễn có trọng lượng trên màn ảnh, hợp tác với những cái tên đình đám khi đó như Trịnh Du Linh, Tạ Hiền, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ, Châu Tinh Trì...

Nhìn vào hồ sơ sự nghiệp của Lâm Y Kỳ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra bà từng góp mặt trong rất nhiều dự án khủng như Giọt Máu Thiện Ác, Hồ Sơ Trinh Sát, Hồ Sơ Công Lý, Gia Đình Vui Vẻ... Vai diễn của Lâm Y Kỳ cũng rất đa dạng, có quyến rũ phong tình, có cương nghị nóng tính và cũng có nhút nhát buồn cười... Dù là vai gì đi nữa, bà vẫn nhập vai rất tốt, khiến người ta nhớ mãi không quên.

Có tài năng, nhan sắc lẫn sự nâng đỡ của nhà đài, nhưng thứ duy nhất mà Lâm Y Kỳ thiếu chính là vận may. Chẳng hiểu sao suốt 40 năm hoạt động trong làng phim, Lâm Y Kỳ vẫn không thể vươn lên hàng hoa đán của nhà đài, danh tiếng cứ bình bình. Dần dần, bà cũng trở nên "phật hệ", chẳng còn mặn mà với chuyện thành danh, đóng phim vì đam mê mà thôi.

Hình ảnh hiếm hoi của Lâm Y Kỳ bên ông xã Đàm Đức Vinh (trái)

Không đam mê danh vọng, Lâm Y Kỳ cũng là người chẳng mặn mà với cuộc sống của phú hào. Bởi thế mà khi chọn một nửa kia để gửi gắm cả đời, bà chọn Đàm Đức Vinh, một sĩ quan cảnh sát cao cấp. Kết hôn ở tuổi 39, Lâm Y Kỳ bàn bạc với chồng và quyết định lựa chọn cuộc sống hôn nhân không con cái, vì tuổi tác cả 2 chẳng còn nhỏ.

Đừng nhìn cuộc sống hôn nhân của Lâm Y Kỳ hoàn mỹ mà nhầm tưởng nữ diễn viên được ông trời ưu ái trong chuyện tình cảm nhé. Thật ra vào năm 2000, chồng của Lâm Y Kỳ bị cuốn vào một vụ việc không hay khiến nữ diễn viên thành nhân vật chính trên các trang báo. Thay vì xấu hổ trốn tránh, Lâm Y Kỳ đã dũng cảm đối đầu với khó khăn, cùng chồng vượt qua giai đoạn khủng hoảng ấy.

Hay có một quãng thời gian vợ chồng Lâm Y Kỳ rơi vào giai đoạn chẳng buồn nhìn mặt nhau, chẳng muốn nói chuyện vì lửa tình đã tắt. May mắn, nữ diễn viên TVB đã gạt sĩ diện sang một bên, chủ động trò chuyện với chồng để xử lý vấn đề. Nhờ thế mà cả 2 lại cảm thông cho nhau hơn, tình cảm cũng tăng thêm.

Bằng sự nỗ lực của mình, Lâm Y Kỳ giờ đây khiến nhiều người phải "gato" vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, chẳng có con cái vẫn viên mãn vô cùng. Không có vướng bận gì, bà và chồng dành toàn bộ thời gian cho đối phương, đưa nhau đi du lịch khắp nơi, thường xuyên gặp mặt bạn bè.

>>> Xem thêm: Tạo hình màn ảnh Cbiz giờ lạ lắm: Hết copy từ phim này đến "vay mượn" của nước khác

Nhìn vào những hình ảnh mới nhất do mợ Ba của Gia Đình Hạnh Phúc đăng tải, khó ai tin được bà đã 62 tuổi rồi. Nhan sắc trẻ trung xinh đẹp này, nói mới 40 tuổi đảm bảo nhiều người sẽ tin sái cổ. Chừng ấy thôi cũng đủ để Nhật Nguyệt cảm nhận được sự hạnh phúc của bà. Thế nên mình mong là Lâm Y Kỳ sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn "lá xanh" hoặc những sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Vui Vẻ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.