x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi, Cúc Tịnh Y và dàn sao Hoa ngữ cùng đọ độ chuyên nghiệp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:50 - 16/07/2022

Sự chuyên nghiệp của dàn diễn viên Hoa ngữ khi đóng phim luôn là vấn đề “nóng” được công chúng quan tâm hết mực. Có người được khen ngợi vì lăn xả hết mình, không ngại khổ, ngại mệt thì cũng có người bị chê trách là không có tâm với nghề. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem sao nhé!

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi được coi là cái tên nổi trội trong thế hệ diễn viên trẻ Cbiz hiện nay, vừa điển trai, diễn ổn lại còn rất có tâm với nghề. Mình nhớ là mỹ nam Tinh Hán Xán Lạn từng có lần bị thương khi quay cảnh cưỡi ngựa nhưng lại chẳng hề than vãn nửa lời, thậm chí vẫn cố hoàn thành cảnh quay xong mới tới bệnh viện chữa trị để tránh làm ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim.

Hay như khi xem video hậu trường của Tinh Hán Xán Lạn, mình thấy Ngô Lỗi tỏa sáng với những khoảnh khắc trên lưng ngựa, không hề dùng với đạo cụ, kỹ xảo như nhiều diễn viên khác của showbiz hiện nay đâu nha! Về điểm này thì mình xin được tặng nam diễn viên cả nghìn cái like nhé!

Thái Trác Nghiên

Mới đây, một số hình ảnh chốn hậu trường của Thái Trác Nghiên tại đoàn phim Thần Thám Đại Chiến được tiết lộ, khiến netizen phải trầm trồ thán phục không thôi. Các bạn biết không, người đẹp nhóm TWINS đã phải tốn 6-8 tiếng đồng hồ để hóa trang, thử thách với tạo hình khó nhằn, nhìn thôi đã thấy khó rồi! 

Chưa kể, Thái Trác Nghiên còn chẳng ngại lội dưới nước bẩn mười mấy lần để hoàn thành cảnh quay mà chẳng hề than thở chút nào. Tinh thần chuyên nghiệp, không sợ khổ, sợ mệt, sợ bẩn của nữ diễn viên Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không quả thực khiến khán giả phải nể phục đó nha!

Bản thân đạo diễn Thần Thám Đại Chiến cũng dành những lời “có cánh” khi nói về người đẹp này: “Thái Trác Nghiên là một trong những sao nữ ‘liều’ nhất mà tôi từng thấy, rất nhiều màn ảnh khó nhằn cô ấy đều tự mình thực hiện. Ví dụ như cảnh rơi từ trên khoang thuyền chẳng hạn, những diễn viên đóng thế chuyên nghiệp cũng lo lắng sẽ bị thương nhưng Thái Trác Nghiên vẫn quyết tự mình ra trận”.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao liên quan đến điều "cấm kỵ" trong showbiz

AngelaBaby

Nếu các diễn viên nói trên được coi là tấm gương cho sự chuyên nghiệp thì cũng có nhiều người lạ lắm, thích lạm dụng kỹ xảo để qua mắt khán giả. Trong đó, “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” AngelaBaby được coi là ví dụ điển hình.

Mình nhớ lúc đó AngelaBaby có đi chiêu PR là "mang bầu vẫn vất vả đóng phim".

Đến nay, mình vẫn nhớ vụ lùm xùm chấn động về thái độ thiếu chuyên nghiệp của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh tại phim trường Cô Phương Bất Tự Thưởng, đã lạm dụng diễn viên đóng thế, kỹ xảo ghép hình lại còn “đi bài” chuyên nghiệp mới “hề” chứ!

À, lại còn vụ AngelaBaby dùng nước mắt nhân tạo để diễn cảnh khóc khi hợp tác với Lưu Đức Hoa nữa nè! Nhìn vào ánh mắt ngơ ngác của Lưu Đức Hoa là đủ biết tài tử này đang sốc lên sốc xuống thế nào rồi. Đây cũng là nguyên nhân vì sao Thiên vương xứ Cảng không dám hợp tác với đàn em thêm lần nào nữa đó!

Viên Băng Nghiên

Nhờ thành công của bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên nhanh chóng “bạo hồng”, trở thành cái tên được nhiều người biết đến, yêu thích. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp họ Viên lại phải “muối mặt” vì bị khui việc sử dụng thuốc nhỏ mắt trong cảnh khóc, khiến dân tình bàn tán quá trời!

Nói thật là bản thân mình cũng rất bất ngờ khi biết điều này. Đồng thời, mình cũng “ngộ” ra vì sao những cảnh khóc của Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại không gây xúc động cho lắm rồi nha!

Cúc Tịnh Y

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Cúc Tịnh Y trong danh sách này. Bởi lẽ, khi góp mặt trong những bộ phim Nhiệt Huyết Trường An, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi, Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn… “mỹ nữ 4000 năm” đều bị “soi” việc lạm dụng người đóng thế nè!

Ngoài ra, Cúc Tịnh Y còn khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” vì quá ám ảnh về nhan sắc, thích rập khuôn tạo hình từ đời vào phim, từ phim này sang phim khác. À, người đẹp này từng lọt top tìm kiếm vì quá mức sợ xấu trên màn ảnh với màn bị bắt “giả trân”, ngậm khăn như ngậm bánh hay trang điểm lộng lẫy như tân nương trong cảnh chịu tang nữa. Nói chung là mình hơi bị cạn lời trước sự “chuyên nghiệp” của Cúc Tịnh Y đó!

Mạnh Tử Nghĩa

Không chỉ Cúc Tịnh Y, người đẹp Mạnh Tử Nghĩa cũng bị chỉ trích vì quá có “gánh nặng thần tượng”. Được biết, khi tham gia show diễn xuất, nữ diễn viên này từng bị yêu cầu thử thách với tạo hình ăn xin. Tuy nhiên, Mạnh Tử Nghĩa lại lặng lẽ thay đổi cách trang điểm để có được là da trắng nõn nà, hoàn toàn “khác bọt” với những người xung quanh.

Cũng vì sợ xấu trên màn ảnh, Mạnh Tử Nghĩa đã bị đàn chị Viên Vịnh Nghi, đạo diễn Quách Kính Minh nhắc nhở thẳng mặt nè!

Mạnh Mỹ Kỳ

Ngoài việc sợ xấu, các diễn viên trẻ ngày nay còn sợ đau, chỉ hơi trầy một chút thôi đã kêu trời kêu đất, “đi bài” chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý của khán giả. Mình nhớ là khi góp mặt trong Tru Tiên bản điện ảnh, “Bích Dao” Mạnh Mỹ Kỳ có bị cành cây làm cho xây xước nhẹ. Thế nhưng, cô nàng lập tức khóc lóc thảm thương, khiến cả đoàn phim phải xúm lại an ủi.

Ờ thì sau đó những bài viết về việc Mạnh Mỹ Kỳ bị thương lúc đóng phim lập tức xuất hiện nhan nhản trên mạng xã hội và nguyên nhân thì ai cũng biết là gì rồi! Tuy nhiên, chiêu marketing hơi lố này lại không hề được lòng khán giả, thậm chí, có không ít người chê cô nàng quá “làm màu” và mỉa mai rằng: “Chữa nhanh lên không vết thương của cô ấy lành mất”.

Viên Lâm Thanh

Một trường hợp khác còn “ố dề” hơn cả Mạnh Mỹ Kỳ, đó là ngôi sao trẻ không mấy danh tiếng Viên Lâm Thanh. Khi bị xước ngón tay trong show truyền hình, bậc nam nhi “vai năm tấc rộng, thân mười thước cao” này đã kêu la đầy đau đớn, sau đó lập tức rời khỏi chương trình, tới bệnh viện để chữa trị.

À, điều khiến mình cạn lời hơn nữa là trước khi rời đi, Viên Lâm Thanh còn ôm lấy đồng đội khóc lóc sụt sùi, khiến mình còn tưởng họ đang trình diễn màn “sinh ly tử biệt” nào đó cơ! Hoang mang quá đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân hóa thân thành công chúa Ma tộc

Có thể thấy được, diễn viên cũng có this, có that đúng không nào? Là “mọt phim” Hoa ngữ lâu năm, mình chỉ mong là những người có tâm với nghề ngày càng nhiều và cho ra mắt các tác phẩm chất lượng mà thôi!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.