x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Y Thần và cuộc hôn nhân chẳng như mơ

Tiểu Hạnh Thảo 14:50 - 11/02/2022

Tiểu Hạnh Thảo vẫn còn nhớ như in những ngày gần cuối tháng 10 khi tin tức Lâm Y Thần sinh con gái đầu lòng ở tuổi 39 được tung ra. Lúc đó, dường như cả làng giải trí xứ Trung đều vỡ òa, hân hoan và mừng vui cho nữ thần thanh xuân, sau 7 năm miệt mài “tìm con” cuối cùng đã như ý nguyện.  

Tính từ đó đến nay cũng là hơn 3 tháng Lâm Y Thần chính thức trở thành mẹ bỉm sữa rồi. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu xem cuộc sống của ngôi sao Thơ Ngây đã thay đổi như thế nào nhé. 

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cách đây vài ngày, buổi lễ ra mắt cuốn tự truyện mới nhất của Lâm Y Thần đã được tổ chức. Xuất hiện trước ống kính truyền thông, người đẹp 8X khiến bao người trầm trồ khi “về dáng” sau sinh quá thần tốc và trông vẫn trẻ trung như thuở còn son rỗi. 

>>>Xem thêm: Lâm Y Thần: 17 tuổi nuôi cả nhà, 26 tuổi bệnh nặng, 35 tuổi giải nghệ 

Nhìn thấy dáng vẻ rạng rỡ, hạnh phúc như thế của Lâm Y Thần, mình cũng cảm thấy yên tâm phần nào. Tuy nhiên, theo như những nội dung được chia sẻ trong cuốn tự truyện của diễn viên Thiên Ngoại Phi Tiên thì sự thật lại trái ngược với vẻ ngoài lạc quan của cô. Bởi khoảng thời gian vừa qua của Lâm Y Thần chẳng dễ dàng chút nào. 

Khi Lâm Y Thần sinh nở, ông xã Lâm Vu Siêu đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc quan trọng. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của anh chủ yếu ở nước ngoài nên chỉ ở Đài Loan một thời gian ngắn rồi lại phải xa vợ con. Do đó, việc chăm sóc con gái đầu lòng đều do một tay bà mẹ 8X đảm nhiệm.

Lâm Y Thần luôn thừa nhận rằng cả cô và chồng đều thuộc mẫu người cuồng công việc. Cho nên, vợ chồng cô không bao giờ tranh cãi về chuyện chọn lựa giữa gia đình và sự nghiệp, hay việc anh ở nước ngoài quá lâu. Tuy nhiên, với một người lần đầu làm mẹ như Lâm Y Thần thì để có thể săn sóc cho đứa trẻ sơ sinh trong những tháng đầu tiên quả thật rất là gian nan. 

Trong tự truyện, diễn viên Nàng Juliet Phương Đông cũng bày tỏ khoảng thời gian này, cô và bố mẹ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Thực ra mình không hề thấy bất ngờ vì truyền thông Đài Loan cũng không ít lần nhắc đến chuyện làm dâu vất vả của Lâm Y Thần. Mỗi sáng, cô đều phải dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng cho bố mẹ chồng. Chưa hết, ngôi sao 8X thường xuyên phải đảm nhận nhiệm vụ dẫn cún cưng của nhà đi dạo nữa. Dù rằng gia đình nhà chồng của Lâm Y Thần thuộc dạng giàu có, thừa sức thuê người giúp việc.

Trước kia chưa có con thì có thể coi như đây là một thói quen tốt, giúp cô dậy sớm hơn. Nhưng nay còn chăm con nhỏ, đến thời gian ngủ của người mẹ còn phải dựa theo đêm đó đứa trẻ có ngủ ngoan hay là quấy khóc? Hơn nữa, vì xuất hiện của thành viên nhí mà bất đồng quan điểm giữa các thành viên cũng tăng cao, bởi mỗi một người đều có cách nuôi dạy con cái khác nhau.

Đọc đến đây, mình tin chắc rằng bên tai bạn đang văng vẳng câu hỏi: “Phải chăng, hôn nhân là nấm mồ của tình yêu?”. Tuy vậy, điều khiến Tiểu Hạnh Thảo, và không ít người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng là Lâm Y Thần kể về chuyện này bằng một giọng văn rất tích cực. 

Ngôi sao Thơ Ngây bày tỏ bản thân luôn coi bố mẹ chồng như là người bố, người mẹ thứ hai. Nữ diễn viên cũng rất cảm thông cho sự khó tính của nhà chồng vì khoảng cách thế hệ đã tạo nên sự bất đồng về quan điểm sống. Đồng thời, cô rất trân trọng tình yêu thương bao la của các vị trưởng bối dành cho mình. 

Lâm Y Thần mang đến cho Tiểu Hạnh Thảo cảm giác cô là người giỏi nhẫn nhịn, biết điều và cực kỳ tinh tế - mẫu phụ nữ hiếm có trong làng giải trí Hoa ngữ. Ví dụ như thay vì tranh cãi, cô sẽ nhún nhường, cô coi những yêu cầu khắt khe mà mình đang làm theo là để phụng dưỡng chứ không phải hầu hạ bố mẹ chồng. Những dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm quan trọng, cô đều tạo cơ hội để cả nhà quây quần bên nhau, gắn kết tình cảm.  

Nữ thần xứ Đài cũng cho biết, để cuộc sống làm dâu hiền, vợ đảm không trở thành nỗi ác mộng, cô luôn cô gắng chăm sóc cho bản thân thật tốt. Thỉnh thoảng, ngôi sao 8X sẽ dành một khoảng thời gian, dù ít ỏi thôi, để đi cafe, spa hay là làm những điều mình thích.  

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng, Lâm Y Thần và dàn sao Hoa ngữ tuyên bố giải nghệ 

Từ câu chuyện làm mẹ bỉm sữa của Lâm Y Thần, Tiểu Hạnh Thảo rút ra được rằng, cuộc sống luôn có rất nhiều khó khăn, nhưng quan trọng là cách bạn đối diện với chúng như thế nào. Chỉ cần bạn chân thành và luôn hướng tới tương lai thì mọi sự sẽ ổn cả thôi. Cầu mong cho gia đình Lâm Y Thần sẽ luôn khỏe mạnh, bình an, bé con sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nữ thần của chúng ta. 

Bạn có suy nghĩ như thế nào về cuộc sống hiện giờ của Lâm Y Thần, có chung quan điểm với Tiểu Hạnh Thảo hay không? Đừng ngại chia sẻ với mình ở phần bình luận nha!!!

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích những câu chuyện bên lề về Lâm Y Thần, các ngôi sao và các bộ phim của làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nha!!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".