x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Phương rơi vào bẫy, Gia An nhanh trí giải cứu

Ngọc Quỳnh 13:36 - 14/06/2023

Từ trước đến giờ tôi xem phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về chỉ tập trung vào mỗi nhân vật nam chính là Gia An (Lãnh Thanh) mà ít để ít đến các nhân vật khác cũng có nhiều phân đoạn nổi bật. Tập phim hôm nay tôi bắt đầu để ý đến chị thư ký Phương (Việt Hoa) mới biết được rằng hoá ra người tài giỏi, thông minh như chị cũng có lúc rơi vào bẫy của những kẻ xấu. May sao trong lúc nguy cấp đã có Gia An xuất hiện.

 Như các bạn cũng đã biết tình hình công ty Lala hiện tại đang dần bị các đối tác lâu năm bỏ rơi, chính vì thế chị Phương luôn tìm mọi cách để giữ chân họ lại. Thế nhưng tôi nhận ra một điều rằng khi chị Phương càng xuống nước thì họ lại càng quá đáng hơn, đúng là trong kinh doanh cần phải nhanh nhạy và linh hoạt biết lúc nào nên mềm mỏng và lúc nào cần quy tắc. 

Nhưng đối với những đối tác không biết điều cứ thích chèn ép Lala thì tôi nghĩ Phương và Gia An nên cân nhắc lại, không nên chỉ vì một đối tác nhỏ mà làm rớt giá công ty.

 Nhìn chị Phương lúng túng là tôi biết ngay đây là lần đầu tiên chị va phải trường hợp như vậy. Ban đầu chị phải chấp nhận lời mời đi ăn tối riêng, trong bữa ăn tối chẳng câu nào đề cập đến chuyện làm ăn, những cử chỉ lạ lùng của phí công ty họ cũng khiến tôi sinh nghi. Sau cùng là lời mời đi công tác dài ngày, nghe đến đây là tôi đã nhận thấy mùi “cờ đỏ” nên không muốn chị Phương dây dưa hơn nữa. 

Nhưng phận là phụ nữ, chức vụ chỉ là thư ký nhỏ nhoi nên chị Phương chẳng dám manh động, nếu lỡ làm phật làm đối tác thì sẽ bị cấp trên khiển trách bởi bây giờ người ta chỉ nhìn vào kết quả mình đạt được chứ ít ai quan tâm quá trình đó ra sao.

 May sao giữa lúc ngại ngùng có Gia An xuất hiện, đúng là anh hùng cứu mỹ nhân luôn. Thế là chị Phương được giải vây, nhìn sự tức tối trong ánh mắt Gia An tôi nghĩ anh đang giận chị Phương nhiều lắm, bởi ngay từ đầu anh đã bày tỏ quan điểm là không thích hạ mình trước bất kì ai còn chị Phương thì ngược lại nên mới có chuyện này xảy ra, nếu hai người thống nhất với nhau thì đã không có sự việc này. 

Bên cạnh đó, tôi nghĩ Gia An cũng rất sốc khi lần đầu tiên chứng kiến những góc khuất trong kinh doanh, thế nên mới hiểu được những năm qua bà Lan (NSND Lê Khanh) đã phải gồng gánh tránh xa mọi cạm bẫy thế nào để có được hôm nay.

 Sau hôm nay, tôi chắc chắn Lala đã mất đi một hợp đồng nhưng đổi lại là những bài học về cách đàm phán với đối tác làm sao để mình không rơi vào thế khó nữa. Thôi thì đây cũng là bài học đáng giá cho “tân tổng giám đốc” là Gia An và chị Phương, sự bắt đầu nào cũng luôn chứa nhiều khó khăn mong là hai người sẽ đỡ đần nhau vượt qua giai đoạn này.

 Bỏ qua vấn đề công việc, tôi có cảm giác Gia An ngày càng quan tâm Phương nhiều hơn trước. Nếu như là trước đây cậu sẽ không giải cứu Phương như vậy đâu mà còn rất thích thú khi Phương rơi vào thế khó nữa.

 Có thể sau này hai người họ sẽ tiến triển hơn nữa, oan gia mà thành đôi chắc chắn sẽ có nhiều chuyện đáng xem lắm đây. Nếu vậy thì Mai Anh (Minh Thu) sẽ không để yên đâu, hãy cùng tôi đón xem những diễn biến mới nhất của chuyện tình tay ba này nha!

 >>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An đồng ý điều hành công ty, bà Lan đã thắng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.