x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An đồng ý điều hành công ty, bà Lan đã thắng

Ngọc Quỳnh 13:35 - 13/06/2023

Những diễn biến mới nhất của Nơi Giấc Mơ Tìm Về khiến tôi bất ngờ vì Gia An (Lãnh Thanh) đã thay đổi “180 độ”, đồng ý quay về điều hành công ty. Đây là "cú quay xe” tôi không thể nào lường trước được bởi Gia An đã tốn biết bao nhiêu công sức để chứng minh mình và Lala hoàn toàn không thuộc về nhau. Lần này anh chủ động trở về tiếp quản, tôi nghĩ kế hoạch của bà Lan (NSND Lê Khanh) đã thành công rồi.

 Thế là cuộc chiến bà cháu đã đi vào hồi kết khi Gia An chủ động quay về công ty. Nói ra thì rất đơn giản nhưng tôi thấy đó là cả một quá trình dài, chắc hẳn bà Lan đã tốn không ít công sức. Sau bao nhiêu tập phim tôi đều thấy bà Lan làm rất nhiều cách để ép cháu trai nối nghiệp, thế nên bất cứ động thái bất thường nào của Gia An tôi cũng đều sinh nghi vì không có cái gì tự nhiên mà đến. 

Rõ ràng chuyện trốn cháu vào viện dưỡng lão là đã có toan tính từ trước, chuyện bị thương ở chân mới là điều không may. Nhưng với một người biết nắm bắt tình hình như bà Lan thì tôi nghĩ điều không may lại trở thành cơ hội để bà đạt được mục đích của mình, bằng chứng là Gia An đã ngoan ngoãn nghe lời, tôi vô tình bắt gặp nụ cười đắc ý của bà Lan là hiểu ngay chuyện gì đang xảy ra.

 Về phía Gia An cậu cũng chỉ là một chàng trai ngây thơ, dù anh đã cố tình quậy phá và bày mưu tính kế nhưng vẫn không thành công. Lần này Gia An chịu trở về công ty là vì thương bà đã nhiều năm tần tảo, tôi nghĩ sau một đêm ở viện dưỡng lão nhìn mấy cụ tầm tuổi bà anh vui vẻ sinh hoạt, làm điều mình thích mà Gia An đã suy nghĩ lại. Có lẽ suốt thời gian qua anh đã quá ích kỷ khi không suy nghĩ thấu đáo, bà cũng cần được nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

 Nói tóm lại nhìn Gia An hiểu chuyện mà tôi mừng thầm trong lòng, cách anh lên công ty đứng trước hội đồng quản trị hôm nay cũng rất oai. Xem ra lần này Gia An trưởng thành thật rồi, anh cũng rất có năng lực trong việc quản lý nhân sự và tôi tin nếu Gia An nghiêm túc vào công việc thì sẽ có kết quả tốt. Hiện tại cậu ấm cũng đã trở về nhà tiếp quản công ty, không biết anh có tiếp tục theo đuổi đam mê kinh doanh thời trang của riêng mình không? 

Tôi nghĩ là có nhưng thời điểm hiện tại chưa cho phép anh thực hiện thôi, hy vọng trong tương lai cả ước mơ của bà Lan và ước mơ của Gia An đều thành sự thật.

 Nhìn hai bà cháu bắt đầu chung chí hướng với nhau mà thở phào nhẹ nhõm, thế là từ nay sẽ không còn những màn tranh cãi căng thẳng nữa. Trước sự thay đổi vô cùng tích cực của cháu trai, tôi nghĩ bà Lan cũng nên dừng lại những “kế hoạch ngầm” của mình, bây giờ là lúc thả lỏng để xem Gia An thể hiện chứ không nên gò bó cậu ấy nữa.

 Và đó là toàn bộ những chi tiết nổi bật trong tập phim hôm nay, nếu bạn cũng quan tâm đến bà cháu Gia An hãy nhớ đón xem những tập phim tiếp theo của Nơi Giấc Mơ Tìm Về nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về đóng máy, nhìn ảnh hậu trường khó đoán cái kết

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.