x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Wowy "tỏ tình" Mỹ Tâm bằng bản rạp ngọt ngào trước hơn 30.000 khán giả

Bạch Liên 14:35 - 06/11/2022

Tối ngày 5/11, “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm đã tổ chức liveshow Tri Âm tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 30.000 khán giả hâm mộ nữ ca sĩ. Ngoài nhân vật chính, người hâm mộ cũng được thưởng thức màn kết hợp giữa Mỹ Tâm và dàn sao khách mời gồm Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy.

“Lão đại” Wowy là khách mời mở màn đầu tiên và cũng là nhân vật mình đặc biệt chú ý nhất. Lần này, anh mang đến khán giả bản rap tình ca ngọt ngào, mộc mạc mà anh đã tự viết tặng cho Mỹ Tâm. Khán giả cũng háo hức hò reo, hát theo ca khúc.

Mặc dù Wowy nổi tiếng là một rapper có phong cách âm nhạc rất đời, đầy chất bụi bặm, thế nhưng khi sáng tác về tình yêu, anh vẫn có thể chinh phục được lượng lớn khán giả. Sự chân thật, tình cảm, có phần mộc mạc của riêng Wowy đã tạo nên sự khác biệt giúp âm nhạc của anh đến được với nhiều người hơn.

Đến nay, Wowy chỉ có một số ít ca khúc về tình yêu như Em, Thiên Đàng và gần nhất là Love You To The Moon And Back trình diễn tại sân khấu Tri Âm. Tuy ít nhưng tất cả đều được khán giả yêu mến, đón nhận và có lẽ với người nghệ sĩ, sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn thế.

Riêng bản rap tặng Mỹ Tâm và phần kết hợp cùng nữ ca sĩ trên sân khấu, Wowy tiếp tục chinh phục khán giả với lời rap chân thành, sâu sắc, flow dễ nghe, chất giọng nam tính, trầm ấm. Nàng “họa mi” cũng vẫn giữ phong độ khi cất giọng ngọt ngào, tình cảm cùng Wowy. Đáng chú ý, cô còn thể hiện khả năng đọc rap trong phần mở đầu ca khúc cũng như những đoạn rap đệm cho nam rapper.

Love You To The Moon And Back không đơn thuần là một ca khúc để cá nhân Wowy bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm. Trong lúc phỏng vấn, mình được biết anh còn chia sẻ bài hát có hàm ý ẩn dụ về tình yêu của tất cả khán giả đối với Mỹ Tâm. Giống lời bài hát, tình yêu của họ dành cho Mỹ Tâm như “ngọn sóng đang dâng cao”, “như phép màu tuyệt đẹp”. Tình yêu vĩnh cửu khán giả dành cho nữ ca sĩ được ví von tựa như nghệ sĩ say mê ánh trăng.

Bên cạnh đó, Wowy cũng đã rất tinh tế khi viết lời cho đoạn phối hợp đan xen giữa anh cùng Mỹ Tâm trong phần cao trào của điệp khúc. Nó như lời khẳng định tình yêu giữa Mỹ Tâm và khán giả: “Hãy nói anh còn yêu em, Hãy nói em còn yêu anh, Hãy nói ta còn yêu nhau”.

Mặc dù là khách mời biểu diễn đầu nhưng Wowy vẫn thể hiện vô cùng tự tin. Có lẽ một phần sự tự tin này cũng là nhờ Mỹ Tâm đã có mặt, như một sự động viên ấm áp giúp anh có thể thể hiện nhiệt tình, “cháy” hết mình trên sân khấu. Ngoài Love You To The Moon And Back, Wowy còn thể hiện ca khúc Bí Mật được phối mới, có thêm đoạn rap viết dành riêng cho liveshow của Mỹ Tâm.

Đây không phải lần đầu Wowy thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm. Trong đêm chung kết của Rap Việt, anh đã từng đưa tên Mỹ Tâm vào phần thi với tựa ca khúc Tâm Trong Tim. Nam rapper còn cho hay Mỹ Tâm chính là người đã chia sẻ, hướng dẫn anh tận tình rằng luôn phải đặt “tâm trong tim” theo đúng nghĩa đen của nó. Mọi việc khi làm từ tâm, xuất phát từ trái tim sẽ được mọi người đón nhận.

Sau phần trình diễn này, mình cũng mong đợi Wowy và Mỹ Tâm sẽ có một sản phẩm chính thức hợp tác cùng nhau. Độ ăn ý chắc chắn không phải là điều cần bàn cãi bởi cả hai đã có màn hợp tác rất ấn tượng cùng nhau trên sân khấu Tri Âm vừa qua.

* Bài viết của Bạch Liên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Wowy, Mỹ Tâm và muốn cập nhật thêm các tin tức liên quan đến liveshow Tri Âm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.