x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lê Diệu Tường: Ảnh đế TVB bỏ vợ vì "bé 3", U60 tha hương ở đại lục

Nhật Nguyệt 14:20 - 19/08/2022

TVB theo mình thấy là vùng đất của dàn sao thành công đến muộn, bởi yếu tố quan trọng nhất để được nhà đài lăng-xê chính là phải chăm chỉ cống hiến, đầu quân cho nhà đài hơn 10 năm mới có cơ hội "nở mặt nở mày". Ví dụ như Lê Diệu Tường, đầu quân cho TVB từ năm 1986 nhưng 1998 mới nhận được vai nặng ký Trư Bát Giới trong Tây Du Ký và phải đến 2008 mới được lên tuyến đầu.

Tài năng của Lê Diệu Tường thì đúng là miễn bàn rồi, bởi anh lên ngôi Thị đế TVB đến tận 3 lần trong năm 2009 - 2010 - 2012. Tuy nhiên, đời tư của nam diễn viên lại chẳng hoàn hảo như thế, bởi anh bị mang tiếng là phụ tình người vợ theo mình từ thuở hàn vi để cưới "bé 3".

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Lê Diệu Tường sinh ra trong một gia đình bình thường ở Hồng Kông. Giống như những người Hoa truyền thống khác, bố mẹ Lê Diệu Tường rất coi trọng việc học của con cái. Bản thân Lê Diệu Tường dưới sự quản lý của bố mẹ cũng rất chăm chỉ học tập với hy vọng dựa vào tri thức để thay đổi cuộc sống, giúp bố mẹ đỡ vất vả.

Sau khi tốt nghiệp, Lê Diệu Tường gia nhập TVB, nhưng không phải để làm diễn viên mà trở thành nhân viên phòng kinh doanh. Ngày ngày, Lê Diệu Tường đều đi làm đúng giờ, ăn vận lịch sự và ngồi phòng điều hòa để gọi điện thoại cho khách hàng. Với nhiều người thời ấy, cuộc sống của Lê Diệu Tường là thứ mà họ khao khát và mơ ước.

Làm ở đài truyền hình thì dĩ nhiên Lê Diệu Tường cũng có cơ hội để tiếp xúc với các diễn viên. Lửa đam mê và tình yêu nghệ thuật của họ đã cuốn hút Lê Diệu Tường từ lúc nào chẳng hay. Thế là lần đầu tiên trong đời, anh đi ngược với mong đợi của bố mẹ, từ bỏ công việc ổn định để chạy theo lời khuyên nhủ của giám chế Lý Thiêm Thắng, ghi danh vào lớp huấn luyện diễn viên của TVB.

Như mình đã nói ở trên, Lê Diệu Tường thuộc lứa diễn viên dùng sự cần cù để bù ngoại hình. Sau nhiều năm lăn lộn với công việc diễn viên quần chúng, Lê Diệu Tường bắt đầu nhận được vai diễn trọng yếu đầu tiên trong sự nghiệp là Chu Bá Thông ở Thần Điêu Đại Hiệp 1995. Tiếp theo đó, anh lại tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với vai Trư Bát Giới trong Tây Du Ký.

Tuy nhiên, phải đến tận năm 2008 thì Lê Diệu Tường mới bước chân vào hàng ngũ diễn viên tuyến đầu của TVB, trở thành nam chính trong loạt dự án khủng như Xứng Danh Tài Nữ, Nghĩa Hải Hào Tình, Bằng Chứng Thép 3, Đại Thái Giám...

Khi sự nghiệp lên hương cũng là lúc chuyện riêng tư của Lê Diệu Tường thành đề tài được giới truyền thông quan tâm. Lúc này, người ta mới vỡ lẽ, Lê Diệu Tường hóa ra chẳng chung tình như những vai diễn làm nên danh tiếng cho anh. Bởi Thị đế TVB từng phụ bạc “người vợ Tào Khang” để theo đuổi tình yêu bên "bé 3".

Năm 18 tuổi, Lê Diệu Tường quen với người vợ đầu tiên của mình. Tuy nhiên, vì khi ấy anh chưa có gì trong tay nên cả 2 không dám kết hôn mà kéo dài chuyện hẹn hò đến tận năm 28 tuổi mới nên duyên vợ chồng. Chính người vợ này đã luôn đồng hành và động viên Lê Diệu Tường theo đuổi đam mê nghệ thuật khi gia đình phản đối. Ai mà ngờ được mới kết hôn hơn 1 năm thì Lê Diệu Tường lại thay lòng đổi dạ.

Khi ấy, Lê Diệu Tường vô tình gặp được Lương Diệu Liên, trợ lý của Lý Lệ Trân. Dù "chậu đã có bông" nhưng tim anh vẫn đập lỗi nhịp khi gặp cô gái trẻ ấy. Thậm chí, Lê Diệu Tường còn giấu vợ qua lại với Lương Diệu Liên một thời gian mới quyết định ly hôn để đi theo tiếng gọi tình yêu.

Khi nói đến quyết định năm xưa của mình, Lê Diệu Tường tuyên bố anh không hối hận cũng không ngại phải đối mặt với những lời đánh giá của mọi người xung quanh. Theo Lê Diệu Tường, anh cảm thấy có lỗi với vợ cũ nhưng không coi việc rời cô để cưới Lương Diệu Liên là sai lầm, bởi hành động của mình xuất phát từ tình yêu chân thành.

Thú thật là mình không thể thấm được quan điểm “chân ái vô địch” của Lê Diệu Tường, nhưng vì đó là cuộc sống và sự lựa chọn riêng của nam diễn viên nên sẽ không phán xét nhé. Chỉ biết là sau khi cưới Lương Diệu Liên, Lê Diệu Tường lại trở thành người chồng, người cha hoàn mỹ trong mắt vợ con.

Không chỉ chung thủy với người vợ mới, Lê Diệu Tường còn chăm chỉ đóng phim để sắm sửa nhà cao cửa rộng cho vợ con được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy. Và chính họ là lý do mà Lê Diệu Tường quyết định rời Hồng Kông đến đại lục sinh sống. Theo anh chia sẻ thì ở nơi mới, không khí, môi trường sống và chi phí sinh hoạt đều phù hợp với mái ấm nhỏ của mình.

Ở đại lục, Lê Diệu Tường không có nhiều cơ hội đóng phim như trước, nhưng anh lại được hưởng thụ sống nhàn nhã, giàu có của phú ông, đi du lịch khắp nơi với vợ. Thỉnh thoảng, Lê Diệu Tường lại hẹn gặp những đồng nghiệp TVB năm xưa, hoặc livestream trò chuyện với người hâm mộ cho đỡ buồn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

Nhật Nguyệt hy vọng, Lê Diệu Tường sẽ luôn hạnh phúc với gia đình hiện tại của mình và phải luôn trân trọng tình yêu mà anh đã bất chấp tất cả để có được nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao TVB , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tây Du Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.