x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lệ Dĩnh đối đầu tình cũ và dàn tiểu hoa 85 trên màn ảnh tháng 5

An Lee 16:00 - 26/04/2022

Sau những Thả Thí Thiên Hạ, Chúc Khanh Hảo, Phong Khởi Lũng Tây chiếu vào tháng 4 thì tháng 5 sắp tới, không ít bộ phim đình đám chẳng kém cũng sẽ tiếp bước lên sóng. An nhìn qua thì đã thấy đây sẽ là quãng thời gian chiến nhau nảy lửa của dàn tiểu hoa 85. Cùng xem những bộ phim nào được dự kiến cho đầu tháng 5 này nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư cô đơn ở hậu trưởng Thả Thí, Thi Thi quên đóng phim chỉ khoe sắc

Định Luật Tình Yêu 80/20

Với sự tham gia diễn xuất của Hứa Khải, Dương Mịch, Định Luật Tình Yêu 80/20 hứa hẹn sẽ là bộ tình cảm hiện đại ngọt ngào. Thực tế theo An hóng được thì phim vốn đã định sẵn lịch lên sóng vào tháng 4, song kế hoạch lại thay đổi chuyển qua tháng 5. Theo blogger tiết lộ, rất có thể nền tảng sở hữu bộ phim này sẽ sắp xếp cho Định Luật Tình Yêu 80/20 lên sóng đúng dịp Valentine Trung Quốc là ngày 20/5. Nếu vậy, đây sẽ là dịp rất ý nghĩa để fan thưởng thức bộ phim này đấy.

Mộng Hoa Lục

Không chỉ Định Luật Tình Yêu 80/20, bộ phim cùng nền tảng là Mộng Hoa Lục do Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đóng chính hiện cũng đang tranh suất chiếu vào tháng 5. Đóng máy từ tháng 7/2021, Mộng Hoa Lục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì phim mãi chưa chiếu. Nếu tháng 5 lên sóng thì bộ phim này sẽ đánh dấu bước trở lại của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ sau nhiều năm. Thực tế “thần tiên tỉ tỉ” có Nam Yên Trai Bút Lục quay trước, nhưng mãi đến nay vẫn chưa lên sóng.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Được xem là tác phẩm chính kịch, đánh dấu bước chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hiện đang rất được fan coi trọng và mong ngóng ngày phim lên sóng. Không ít người hâm mộ tiếc nuối vì phim không thể lên đài CCTV, song theo dự kiến thì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia ngoài lên sóng trên nền tảng trực tuyến còn chiếu ở hai đài khác là Đông Phương và Bắc Kinh.

Nếu phim có thể thuận lợi lên sóng vào tháng 5, thì khả năng cao sẽ đối đầu với Mộng Hoa Lục hoặc Định Luật Tình Yêu 80/20. Cả hai bộ phim đều có những ngôi sao “khó đội trời chung” với Triệu Lệ Dĩnh. Ở Mộng Hoa Lục là “tình cũ” Trần Hiểu. Ở Định Luật Tình Yêu 80/20 là Dương Mịch.

Thương Lan Quyết

Khác biệt nhất trong dàn tác phẩm dự kiến lên sóng tháng 5 kể trên là Thương Lan Quyết. Bộ phim huyền huyễn do dàn sao trẻ tham gia diễn xuất là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ hiện cũng được mong chờ không kém. Tất nhiên là không chỉ vì diễn viên trẻ đẹp, mà hơn hết là nguyên tác của bộ truyện này của Cửu Lộ Phi Hương đã rất nổi tiếng rồi. Ngoài ra, An thấy Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ khá hợp với nam nữ chính, chemistry cũng không tồi nên thật sự mong ngày bộ phim lên sóng.

>> Xem thêm: Em gái Lộ Tư xinh xuất sắc, Canh Tân bỏ bê Lệ Dĩnh, cặp kè cô khác

Mới chỉ có 4 bộ phim dự kiến lên sóng vào đầu tháng 5 thôi nhưng netizen đã rất phấn khích rồi. Với An thì cả 4 bộ trên đây đều rất đáng xem, một mặt vì nội dung, chế tác ổn còn có màn cạnh tranh cực đáng hóng của dàn tiểu hoa. Còn bạn, bạn có mong chờ những bộ phim này hay không?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.