x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lấy hoa làm trâm tóc

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 24/04/2022

Không biết mọi người có để ý không? Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, có không ít người đẹp làm duyên bằng hoa, tăng thêm vẻ xinh đẹp yêu kiều cho bản thân. Vì vậy, Khứ Linh muốn cùng các bạn ngắm những khoảnh khắc mỹ nhân lấy hoa làm trâm cài tóc xem ai đỉnh chóp nhất nhé!

Phạm Băng Băng

Mình để ý thấy Phạm Băng Băng là mỹ nhân rất thích dùng hoa làm trâm cài tóc. Sơ sơ, mình đếm được cả chục cái tạo hình với những bông hoa có màu sắc sặc sỡ, lộng lẫy. Ngũ quan hoàn mỹ chẳng chút khuyết điểm cộng với khí chất đài các kiêu sa, Phạm Băng Băng có thể cân được mọi bông hoa khác nhau, khiến chúng ta quên mất những món đồ trang sức ấy, chỉ còn chú ý đến dung mạo của cô.

>>> Xem thêm: Tượng sáp dàn nhân vật kinh điển màn ảnh Cbiz: Chân Hoàn - Sở Kiều sao quá "ố dề"

Đồng Lệ Á

Một "tuyệt sắc mỹ nhân" khác mà mình cực mê với khoảnh khắc cắm hoa làm duyên là Đồng Lệ Á. Nhớ năm xưa, khi Đồng Lệ Á hóa thân thành mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành trong các bộ phim cổ trang, cô đã khiến chúng ta mê mẩn đến mức nguyện ngã gục xuống chân.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu dung mạo trong trẻo, ngọt ngào nên chỉ hợp với những bông hoa có màu sắc trang nhã, giản dị. Bởi vậy mà trong Cung Tỏa Châu Liêm, cô bị dìm bởi những bông mẫu đơn quá lộng lẫy, quý phái, không hề phù hợp với bản thân mình. Dù trông Triệu Lệ Dĩnh vẫn rất xinh đẹp nhưng khí chất lại hao hụt ít nhiều.

Lưu Thi Thi

Như Lưu Thi Thi là một ví dụ, dù cài trâm hoa nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng và thuần khiết. Bằng cách lựa chọn đồ trang sức có màu trắng nền nã, lại kết hợp với kiểu trang điểm trang nhã, trông Lưu Thi Thi càng thêm xinh đẹp, thoát tục. Thế mới nói, cài hoa cũng có this và that, nếu không khéo sẽ bị dìm ngay.

AngelaBaby

Nhớ vài ngày trước, mình thấy có nhiều cư dân mạng khen ngợi diễn xuất của AngelaBaby trong Hoa Điền Hỷ Sự 2010. Thú thật là mình thấy diễn xuất của người đẹp trong phim này bình thường chứ có nổi trội gì đâu nhỉ? Chưa kể, tạo hình cài hoa trên đầu của AngelaBaby cũng chẳng đẹp một chút nào, không thể làm tôn ngũ quan của nữ diễn viên.

Cảnh Điềm

Trong Đại Đường Vinh Diệu, nhân vật Thẩm Trân Châu của Cảnh Điềm cũng có tạo hình đội mẫu đơn lên đầu trong ngày đại hôn quan trọng. Vốn được ca tụng là "đóa hoa phú quý chốn nhân gian", Cảnh Điềm thừa nhan sắc lẫn khí chất để trụ vững trước những những món đồ trang trí lộng lẫy. Thậm chí trông cô còn thêm phần đài các, kiêu sa cực kỳ phù hợp với hình tượng mỹ nhân thời Đường.

Dương Dung

Sở hữu dung mạo dịu dàng, trong trẻo, ấy thế mà Dương Dung lại cực kỳ phù hợp với tạo hình trâm hoa sặc sỡ. Theo mình, có lẽ nhờ tài nhập vai xuất sắc mà Dương Dung mới dễ dàng hóa thân thành người sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo, khiến khán giả quên mất hình tượng thường ngày của cô là gì.

Thư Sướng

Mình cực kỳ thích tạo hình dùng hoa làm trâm của Thư Sướng. Rõ ràng là dùng món đồ trang sức có màu sắc trang nhã nhưng Thư Sướng lại khiến chúng ta mê mẩn vì toát lên vẻ quyến rũ, ma mị đến lạ lùng. Ai nói phải váy áo rực rỡ, trang sức lộng lẫy mới có thể khiến chúng sinh đảo điên?

Lâm Phương Bình

Nhắc đến trâm hoa mà thiếu Lâm Phương Bình, người được mệnh danh là "Dương quý phi đẹp nhất màn ảnh" thì đúng là thiếu sót lớn. Bà có rất nhiều tạo hình với hoa mẫu đơn xuất sắc. Dù hoa trông "giả trân" hết cỡ nhưng nhan sắc, khí chất của Lâm Phương Bình thì không thể đùa được đâu.

>>> Xem thêm: Khi sao nam Cbiz hóa Nhị Lang Thần: Mình Tiêu Ân Tuấn chấp hết Hạo Dân - Hứa Khải

Cùng là cảnh lấy hoa làm trâm nhưng không phải người đẹp nào cũng có thể khoe sắc được. Triệu Lệ Dĩnh là người khiến Khứ Linh cảm thấy tiếc nuối nhất vì rõ ràng nhan sắc lẫn khí chất chẳng hề kém, chỉ vì bông hoa quá sặc sỡ lẫn phong cách trang điểm diêm dúa mà bị dìm đi ít nhiều.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.