x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh không phải ứng cử viên đầu tiên cho vai Bích Dao

Carole 13:45 - 16/04/2022

Thanh Vân Chí là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất năm 2016, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử… Những ngôi sao tham gia Thanh Vân Chí đa phần đều được đánh giá là khá hợp vai nhưng Carole nghĩ chắc bạn sẽ rất bất ngờ nếu biết có vài diễn viên vốn không phải là “nhân sự” đời đầu được nhà sản xuất nhắm đến.

Triệu Lệ Dĩnh nhận vai Bích Dao từ Angelababy

Ngay khi bắt tay vào quá trình sản xuất Thanh Vân Chí thì đạo diễn phim đã muốn mời Angelababy vì cho rằng cô ấy rất hợp với hình tượng Bích Dao. Khi đó, Angelababy đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, lời mời đóng phim nhiều không đếm xuể nên dù đã chụp ảnh tạo hình nhưng cô vẫn quyết định từ chối Thanh Vân Chí. Tuy cảm thấy rất hụt hẫng nhưng đạo diễn đành phải đi tìm diễn viên khác thay thế cho Angelababy.

Angelababy từng đi thử vai Bích Dao nhưng cuối cùng cô không nhận.

Lúc này đây, đạo diễn chú ý đến Triệu Lệ Dĩnh – một nữ diễn viên đang hot nhờ Hoa Thiên Cốt và độ nổi tiếng của cô ấy không hề kém cạnh gì Angelababy, hơn nữa diễn xuất còn khá ổn áp nữa. Sau khi Thanh Vân Chí lên sóng, nhân vật Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả rất yêu thích và nhà sản xuất cũng rất hài lòng với màn biểu diễn của cô ấy. May sao phía đoàn phim đã chọn Triệu Lệ Dĩnh chứ với diễn xuất kém hết mức có thể của Angelababy, chỉ sợ cô ấy sẽ biến Bích Dao thành nỗi buồn đáng quên của đoàn phim.

Lý Thấm từng được mời đóng vai Lục Tuyết Kỳ

Lý Thấm đảm nhận vai Lục Tuyết Kỳ trong Tru Tiên (bản điện ảnh) nhưng có mấy ai biết được ngày trước cô ấy cũng từng được mời nhận vai này trong Thanh Vân Chí. Sau khi đọc xong kịch bản và đi thử vai, Lý Thấm cảm thấy bản thân không hợp với vai Lục Tuyết Kỳ nên đã từ chối đạo diễn. Lúc này đây, Dương Tử vốn được sắp xếp cho vai diễn khác lại được đoàn phim yêu cầu đến để “giúp”. Và lúc Thanh Vân Chí lên sóng, Dương Tử bị vấp phải ý kiến trái chiều khá nhiều.

Lý Thấm từng thử vai Lục Tuyết Kỳ nhưng rồi cô cảm thấy không hợp.

Còn Lý Thấm sau này đóng bản điện ảnh của Tru Tiên nhưng đáng tiếc là bộ phim này lại nhận phải nhiều phản hồi kém. Carole thấy nhiều khán giả nhận xét, vai Lục Tuyết Kỳ của Lý Thấm là điểm nhấn nổi bật nhất trong phim, nhưng vì danh tiếng phim kém quá nên cô ấy cũng chẳng gặt hái được gì cả. Nếu như năm xưa Lý Thấm chọn đóng Thanh Vân Chí thì liệu mọi chuyện có khác không nhỉ?

Carole cảm thấy may mắn nhất là khi Triệu Lệ Dĩnh đã đóng vai Bích Dao chứ không phải là Angelababy. Tuy tạo hình đoạn đầu của Triệu Lệ Dĩnh không ổn lắm nhưng tính ra thì cô ấy hợp vai và diễn xuất cũng ổn hơn Angelababy nhiều. Còn vai Lục Tuyết Kỳ thì mình thấy tiếc vì Lý Thấm không nhận.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Cận Đông trong Tân Bến Thượng Hải?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.