x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh hậu ly hôn từng mất ngủ, lao đầu vào công việc để quên áp lực

An Lee 08:15 - 26/04/2022

Cùng hợp tác trong Minh Lan TruyệnTây Du Kí: Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh từng được bao người chúc mừng khi “phim giả tình thật” rồi nên duyên với Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên hạnh phúc chẳng tày gang, cặp đôi sớm chia tay sau khi đón đứa con đầu lòng. An thấy tiếc cho cả hai, bởi dù sao đây cũng là cặp đôi khá đẹp của Cbiz.

>> Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký 

Những tưởng sau khi “đường ai nấy đi” với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần và ổn định cuộc sống, nhưng không. Gần đây, netizen mới vỡ lẽ ra rằng, nữ diễn viên từng có khoảng thời gian rất khó khăn sau khi ly hôn với chồng cũ.

Được biết, thời điểm Lệ Dĩnh lấy chồng, sinh con rồi chia tay, rất nhiều đồn đoán nổ ra và được chia sẻ trên mạng xã hội. Người thì cho rằng Lệ Dĩnh không được lòng mẹ chồng, bị nhà chồng chê bôi nên mãi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Người thì cho rằng cả hai chia tay vì mẹ của Phùng Thiệu Phong không nhận dâu, chỉ nhận cháu. Tất cả những điều này vô hình đã tạo nên áp lực rất lớn cho Triệu Lệ Dĩnh.

Gần nhất, theo một blogger chia sẻ, rằng sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh có khoảng thời gian rất khó khăn. Người này viết: “Hoa Thiên Cốt thực sự đã phải chịu rất nhiều áp lực khi mới ly hôn. Có một lần từng đi dạo một mình bên trong tiểu khu cả đêm, thậm chí còn không mang theo trợ lý”. Nhiều netizen cho rằng, Hoa Thiên Cốt là chỉ vai diễn, mà người đảm nhận vai này không ai khác là Triệu Lệ Dĩnh. Thêm dữ kiện ly hôn thì chắc chắn là cô nàng rồi.

Như vậy có thể đoán được rằng, Lệ Dĩnh hậu ly hôn đã rất áp lực, mất ngủ. Những hành động sau đó của Lệ Dĩnh cũng cho thấy cô đang cố gắng tập trung vào công việc để quên đi chuyện không vui. Có thể thấy từ sau khi ly hôn, Lệ Dĩnh làm việc nhiều hơn, không dự sự kiện, tham gia livestream quảng bá sản phẩm thì cũng ngày ngày chăm chỉ trong đoàn phim.

Mặt khác, nhiều blogger cũng tiết lộ rằng sau khi ly hôn, Lệ Dĩnh được rất nhiều người theo đuổi, trong đó có cả những ông chủ giàu có. Vậy nhưng cô vẫn không đáp lại, chỉ chăm chỉ làm việc kiếm tiền nuôi con.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ    

Tóm lại theo An thấy, dẫu không biết Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có tình cảm ra sao, nhưng nữ diễn viên hậu ly hôn gặp nhiều khó khăn, áp lực là sự thật. Hiện tại, fan chỉ mong Lệ Dĩnh có thể vui vẻ hơn mỗi ngày, cũng biết chăm sóc bản thân hơn để quên đi mọi nỗi buồn của quá khứ. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.