x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Em gái Lộ Tư xinh xuất sắc, Canh Tân bỏ bê Lệ Dĩnh, cặp kè cô khác

An Lee 15:00 - 21/04/2022

Sau lùm xùm tình ái gần đây, Mạnh Mỹ Kỳ đã trở lại với loạt họat động mới bao gồm việc xuất hiện trên tạp chí. Điều này khiến netizen khá bức xúc trong ngày 21/4 này. Bên cạnh đó, hình ảnh mới của Lưu Hạo Nhiên, Vương Siêu Việt cũng gây chú ý. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Ba tân nương hot nhất tháng 4: Nhiệt Ba đối đầu 2 tiểu Triệu Lệ Dĩnh  

Dương Siêu Việt xinh đáo để với ảnh mới, Mạnh Mỹ Kỳ vùng lên từ lùm xùm không hay

Tưởng như lùm xùm tình ái xảy ra vào khoảng đầu năm sẽ khiến Mạnh Mỹ Kỳ không thể vực dậy, nào ngờ nữ idol lại comeback nhanh không tưởng. Không chỉ phim điện ảnh được ra mắt, gần nhất cô nàng còn xuất hiện trên bìa tạp chí Madame Figaro với phong cách huyền ảo cực chất. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, cùng phong thái tự tin như chưa có chuyện gì xảy ra, Mạnh Mỹ Kỳ cho thấy cô vẫn rất ổn dù phải nhận không ít trách móc từ công chúng.

Gần đây, số mới của tạp chí Elle cũng ra mắt với nhân vật trang bìa là nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên. Có lẽ An vẫn còn quá quen thuộc với hình ảnh của Dư Hoài ngày nào nên khi xem loạt ảnh này thì cảm thấy Lưu Hạo Nhiên như không cân được concept chụp ảnh. Những bộ đồ mà Lưu Hạo Nhiên khoác lên cũng dìm nam diễn viên rất nhiều. Nhìn chung, bìa Elle đợt này không được đẹp hoàn hảo.

Dương Siêu Việt dạo này rất chăm chỉ livestream với fan. Cô nàng mới đây còn có loạt ảnh đăng tải trên mạng xã hội, khoe vẻ ngoài xinh đẹp khiến bao người ghen tỵ. Với gương mặt đẹp dễ mến của mình, Dương Siêu Việt dù có diện phong cách gì cũng đều xinh cả.

Loạt ảnh khác nổi bật không kém trong ngày hôm nay thuộc về sao nhí Ngải Mễ. Từng đóng chung với Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân, Ngải Mê gần đây lại được chú ý khi xuất hiện ở Thả Thí Thiên Hạ với vai diễn tiểu sư muội Lang Hoa của Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư). Ở loạt ảnh này, Ngải Mễ diện đồ cổ trang màu trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp nhẹ nhàng ở tuổi 14. Với vẻ ngoài gây thương nhớ này, Ngải Mễ tương lai sẽ là đối thủ nặng ký của các tiểu hoa GenZ.

Phong Khởi Lũng Tây chốt lịch lên sóng, Lâm Canh Tân sánh đôi với Đàm Tùng Vận
Sau Chúc Khanh HảoThả Thí Thiên Hạ, đến lượt Phong Khởi Lũng Tây của Bạch Vũ, Trần Khôn, AngelaBaby, Tôn Di lên sóng. Bộ phim này đã chốt lịch chiếu vào ngày 27/4, trên nền tảng chiếu phim online và CCTV.

Bộ phim Xin Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám do Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận sắp lên sóng. Để quảng bá cho bộ phim thì cặp nam nữ chính đã có bộ ảnh chụp chung. Cả hai đã rất cố gắng tạo kiểu gần gũi, thân thiết, nhưng có vẻ chemistry vẫn chưa tới lắm và chẳng thấy chút ngọt ngào nào.

Bảy Kiếp Không May vẫn đang trong thời gian quay phim. Mới nhất, loạt ảnh leak ra từ hậu trường cho thấy nam chính Đinh Vũ Hề đang có cảnh quay riêng. Khung cảnh và tạo hình của phim khá đẹp mắt, khiến An thêm phần mong chờ vào tác phẩm này.

>> Xem thêm: Nết lạ của fan Dương Tử: Phim mới quay đã chê bạn diễn của idol 

Trên đây là loạt ảnh của ngày 21/4. Ấn tượng nhất với An là nhan sắc của tiểu mỹ nhân Ngải Mễ. Dương Siêu Việt cũng rất xinh xắn trong loạt ảnh mới. Còn bạn, bạn thấy đâu là hình ảnh đáng ngắm nhìn nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.