x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân hóa cô dâu từ hiện đại đến cổ trang

An Lee 14:45 - 18/04/2022

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có không ít người từng thử qua cả đồ cô dâu hiện đại lẫn cổ trang. Có người thì diện cả hai ở trên phim, cũng có người lại diện cổ trang trên phim, nhưng hóa cô dâu hiện đại ngoài đời. Dù là với tình thế nào, các mỹ nhân này cũng đều xinh đẹp. Tuy nhiên, cảm xúc là điều mà không phải ai cũng giống nhau. Cùng An điểm qua nhé!

 >> Xem thêm: Phim của Dương Tử lập thành tích, Tịnh Y hết đẹp ở Tiên Kiếm

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ là người diện đồ cô dâu nhiều nhất. Không chỉ ở phim cổ trang mà hiện đại cô nàng cũng diện qua. Gần nhất có thể kể tới 2 bộ phim, đó là Ngự Giao KýEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Trong Ngự Giao Ký, đồ tân nương của nàng Kỷ Vân Hòa trông khá khác biệt với chiếc đuôi cá màu xanh nổi bật, được thêu trên trang phục màu đỏ. Dù ảnh leak ra trông đẹp và hạnh phúc đấy, nhưng An nghi sau lễ cưới này của Vân Hòa và Trường Ý (Nhậm Gia Luân) sẽ có biến không hề nhẹ.

Trong khi đó, ở Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Nhiệt Ba hóa cô dâu Kiều Tinh Tinh gả cho Vu Đồ (Dương Dương). Không có gì trắc trở, đây là chiếc đám cưới siêu hạnh phúc nhưng rất mộc mạc của đôi trẻ. Đây cũng là một trong những đám cưới được netizen mong đợi nhiều nhất năm 2021 trên màn ảnh Hoa ngữ. Xét ra thì thấy, Nhiệt Ba dù diện đồ cô dâu cổ trang hay hiện đại đều đẹp cả. Có chăng là cổ trang sẽ ngược một chút thôi.

Dương Tử

Giống Nhiệt Ba, Dương Tử từng hóa thân thành tân nương khá nhiều lần. Tất nhiên với một cô nàng FA như Dương Tử thì chỉ trên phim thôi. Ở Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử được diện bộ tân nương cổ trang màu trắng vô cùng hoành tráng. Đáng tiếc là cái kết của đám cưới này không được đẹp cho lắm, bởi sau đó là chuỗi ngược muốn “gớt” nước mắt của khán giả.

Còn ở Thân Ái Chí Ái, Dương Tử tuy là cameo thôi nhưng được hóa cô dâu hiện đại, có cái kết đẹp bên Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện). Nếu để An nhận xét thì thấy Dương Tử với bộ tân nương cổ trang ở Hương Mật đẹp hơn. Còn bên Thân Ái Chí Ái, có lẽ vì không phải nữ chính nên cô nàng không được chăm chút nhiều, trông nhan sắc rất kém nổi.

Đường Yên

Đã lâu rồi Đường Yên chưa đóng phim. Nhưng trong bộ Yến Vân Đài, Đường Yên từng diện qua đồ tân nương, đáng tiếc đây không phải đám cưới mà cô hằng mong đợi. Bởi thế mà trong ngày được gả đi, Đường Yên vừa không cam tâm, lại vừa đau khổ. Khoảnh khắc này khiến người xem ấn tượng.

Trái ngược với đồ cổ trang, khi diện váy cưới hiện đại cũng là lúc Đường Yên có được cuộc hôn nhân viên mãn ngoài đời bên người chồng La Tấn. Cả hai đã hẹn hò nhiều năm, và cuối cùng cũng có được happy ending bằng chiếc đám cưới siêu ngọt ngào. Giờ đây, Đường Yên ít tham gia hoạt động showbiz hơn, bởi cô đã có tổ ấm nhỏ cho riêng mình.

Lưu Thi Thi

Không khác Đường Yên là bao, Lưu Thi Thi cũng có một chiếc đám cưới cổ trang đẫm nước mắt trong Túy Linh Lung. Ngày đại hôn, Lưu Thi Thi buộc phải lựa chọn hi sinh tình yêu của mình. Tất cả mọi thứ đều tan biến, quay ngược trở lại từ đầu, phá hỏng ngày cưới của nàng Phượng Khanh Trần.

Còn khi diện đồ cô dâu hiện đại, Lưu Thi Thi lại là người hạnh phúc nhất khi có cái kết đẹp viên mãn bên Ngô Kỳ Long. Nhìn biểu cảm của Lưu Thi Thi trong lễ cưới mới biết cô hạnh phúc tới nhường nào. Nói chung để đánh giá, chắc chắn An sẽ chọn Lưu Thi Thi trong bộ đồ cô dâu hiện đại, bởi đó mới là hạnh phúc thật sự của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đã có một chiếc đám cưới viên mãn ở Minh Lan Truyện. Diện bộ đồ tân nương cổ trang màu xanh, Lệ Dĩnh trông thật sự xinh đẹp, hạnh phúc trong ngày gả về nhà chồng. Nữ diễn viên đã diễn đoạn này rất đạt, vừa xúc động khi phải rời xa người bà thân thiết, vừa vui mừng khi lấy được tấm chồng như ý.

Còn ở hiện đại, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng nhiều lần hóa thành cô dâu, vậy nhưng không được viên mãn. Trong Bí Mật Của Người Vợ, Lệ Dĩnh diện đồ cô dâu rất xinh nhưng sau đó là chuỗi bi kịch. Có vẻ đối với Lệ Dĩnh, chuyện hóa cô dâu là điều xa xỉ, bởi ngay bản thân cô ngoài đời cũng chưa từng có được đám cưới chính thức, dù đã từng kết hôn.

Dương Mịch

Đáng tiếc nhất trong số này có lẽ là Dương Mịch. Nữ diễn viên diện đồ tân nương từ hiện đại đến cổ trang đều không có cái kết đẹp. Trước là Phù Dao Hoàng Hậu, sau là Hộc Châu Phu Nhân, diện đồ tân nương cổ trang thì đẹp đấy nhưng sau đó là ngược sấp mặt.

 

Còn hiện đại, Dương Mịch từng hóa cô dâu thật sự trong đám cưới của mình và Lưu Khải Uy. Tưởng viên mãn nhưng cuối cùng, cuộc hôn nhân này cũng đi đến hồi kết chỉ sau 4 năm. Nhìn chung Dương Mịch hóa tân nương cổ trang hay hiện đại đều đẹp, chỉ có điều cái kết không được tốt và vận luôn cả ngoài đời.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị chê từ tạp chí đến phim, thời đỉnh cao đã trôi qua rồi? 

Trên đây là những mỹ nhân từng diện đồ cô dâu từ cổ trang đến hiện đại. An đảm bảo rằng tất cả họ ai cũng đều đẹp, song cảm xúc và kết cuộc lại rất khác nhau. Riêng An thì tiếc nhất cho Dương Mịch và Lệ Dĩnh. Còn bạn, bạn ấn tượng với ai?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.