x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Hoàng và dàn sao thích phát biểu nhưng thường gây tranh cãi

Thi Zun 12:00 - 31/01/2023

Các nghệ sĩ thường sẽ rất hạn chế phát biểu ý kiến để tránh gặp những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, tôi thấy nhiều ngôi sao lại không như vậy. Họ thường xuyên thể hiện quan điểm và đáng nói là số lần được đồng tình thì ít mà gây tranh cãi thì nhiều.

Trác Thuý Miêu

Trác Thuý Miêu đã có dòng trạng thái khá dài nói về mỹ quyền của phụ nữ trên trang cá nhân và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo nữ MC, phụ nữ phải biết cách làm đẹp, yêu thương bản thân và vào dịp Tết đến cần chọn cho mình một bộ áo dài xinh đẹp du xuân.

Theo nữ MC, nhiều chị em sống ở quê thường hay diện đồ bộ ra đường, chẳng bao giờ ăn mặc đẹp, mang cao gót đi dạo phố. Và cô cho rằng, phụ nữ thích mặc đồ bộ, không làm đẹp thì nhường chồng cho "trà xanh". Quan điểm này khiến netizen tranh cãi dữ dội. 

Theo tôi, nữ MC đã phán xét một cách quá quy chụp. Mỗi người một cuộc sống và thực tế, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Thuỷ Tiên, Việt Hương hay hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn yêu thích việc mặc đồ bộ ra đường đấy thôi.

Một số netizen còn khuyên Trách Thuý Miêu nên “tém tém" lại vì trước đó không lâu, cô vừa bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn kích động. Tôi nhớ đó là thời điểm dịch cô Vy bùng phát, cô đã đăng tải bài viết với đại ý chê bai thái độ của các sinh viên, cán bộ Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương vào TP.HCM chi viện cho công tác phòng chống dịch.

>>> Xem thêm: Trần Thanh Tâm và dàn TikToker lấn sân làm MC

Hoàng My

Vốn có học vấn cao nhưng Hoàng My lại là cái tên thường xuyên có những phát ngôn “đi vào lòng đất". Tôi còn nhớ khi Kim Duyên bị chỉ trích vì trả lời Doraemon là "nhân vật Disney yêu thích", Hoàng My đã lên tiếng bênh vực đàn em.

Hoàng My cho rằng sự nhầm lẫn đó vốn “Không có gì to tát đâu.” Cô còn đánh đố dân mạng “Giờ đố các bạn phân biệt được các siêu anh hùng Marvel và CD” khiến tôi cười ra nước mắt. Pha bênh vực của Hoàng My bỗng chốc biến thành màn tấu hề vì người ta chỉ biết đến DC mà thôi chứ làm gì có hãng phim nào tên "CD".

Tôi nhớ trước đó, nàng Á hậu từng gây bức xúc với phát ngôn về bão số 12. Cô nàng cho rằng thiệt hại từ bão Damrey không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu. Phép so sánh vô cùng phản cảm này đã khiến người đẹp mất điểm nghiêm trọng trong mắt khán giả.

Lê Hoàng

Một cái tên thường xuyên gây sốc khác ở Vbiz chính là đạo diễn Lê Hoàng. Nếu tổng hợp những câu nói nhức nhối của Lê Hoàng, chắc chúng ta sẽ có hẳn một danh sách dài cực dài luôn đấy.

Lê Hoàng từng khiến bao người phải giật mình khi đưa ra quan điểm về việc giữ chồng, rằng: "Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều các cô gái làng chơi làm, chừng đó những người đàn ông còn có sự xấu xa bên ngoài”

Hết so sánh “vợ” với “gái làng chơi", đạo diễn Gái Nhảy còn thích bàn về chuyện ly hôn. Lê Hoàng vui mừng khi tỷ lệ ly hôn cao và theo anh điều đó chứng tỏ xã hội phát triển.

Lê Hoàng còn e ngại học vấn của những cô gái làm nail và bán hàng online, cho rằng “phụ nữ dùng hai chiếc điện thoại rất đáng sợ". Hay nói về chuyện lì xì, anh cho rằng phong tục này là “một cái nợ".

Nói chung, tôi thấy những quan điểm của Lê Hoàng đa phần đều rất phiến diện, có phần đụng chạm và không phù hợp với thực tế. Bản thân Lê Hoàng cũng biết anh sẽ bị “ném đá" với những phát ngôn này nhưng nam đạo diễn không sợ. Anh cho biết tính mình vốn thẳng thắn, trước giờ chẳng nể nang ai.

Pha Lê 

Dù là nghệ sĩ nhưng Pha Lê vẫn thường xuyên đi hóng hớt drama trong showbiz và mỗi lần như thế, cô nàng lại bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Điển hình như vụ 2 sao nam dính ồn ào ở Tây Ban Nha, khi nguồn tin còn chưa được xác thực, Pha Lê đã lên ngay một bài viết liên quan đến vấn đề tình cảm ngoài luồng của đàn ông.

Nữ ca sĩ “bình thường hóa” chuyện đàn ông ngoại tình hay lăng nhăng bên ngoài và còn cho hay việc bị phát hiện chỉ là do “đen thôi”. Quan điểm này của Pha Lê khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán.

Tôi còn nhớ khi Trương Thế Vinh lên tiếng đòi bản quyền hình ảnh từ một thương hiệu thời trang. Pha Lê đã làm cõi mạng bất bình vì bênh vực người bạn là chủ shop mà có nhiều bình luận mang tính “công kích” Voi biển. Kết cục là cô nàng đã bị fan của nam ca sĩ vào chỉ trích dữ dội, lúc đấy Pha Lê lại đăng status than vãn, trình bày đạo lý.

>>> Xem thêm: Mai Phương và dàn hậu Vbiz cũng đi "quẩy" như người bình thường

Tôi nghĩ khi đã là người của công chúng, mọi phát ngôn đều cần được cân nhắc kĩ càng hơn. Bởi lẽ càng có những lời chê trách, ẩn ý hay quan điểm sai lầm thì ánh nhìn không tốt về nghệ thuật sẽ cứ tiếp tục diễn ra.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lê Hoàng và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".