x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nghi vấn Anh Đức chia tay bạn gái, phát ngôn của Lê Hoàng bị đào lại

Chloe Nguyen 06:30 - 10/12/2021

Chưa kịp vui mừng khi “chiến dịch chống ế” của Trấn Thành dành cho Anh Đức thành công thì mới đây những tin đồn xích mích với bạn gái lại rộ lên khiến cho mình lẫn cộng đồng netizen đứng ngồi không yên.

>> Xem thêm: Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh được đề cử 100 gương mặt đẹp thế giới 2021

Mới ngày nào mình còn mắt tròn mắt dẹt hâm mộ màn cầu hôn vào đúng hôm Valentine của Anh Đức và bạn gái Uyên Tô vậy mà giờ đây cặp đôi lại đang đứng trước nguy “đứt gánh giữa đường” ngay trước ngày cưới. Chuyện là nhiều cư dân mạng đã soi ra được những động thái khác thường của cặp đôi này, nhất là Uyên Tô, cô không còn phát “ cẩu lương như trước mà thay vào đó là những dòng trạng thái buồn, bỏ follow bạn trai trên mạng xã hội.

Cụ thể là cách đây vài giờ, Uyên Tô - bạn gái diễn viên Anh Đức - có những chia sẻ buồn bã trên Instagram: "Câu chuyện đến lúc phải có hồi kết rồi. Sự thật thì cũng là sự thật không thể che giấu mãi được. Mình muốn văn minh, nhưng người ta không chọn cách văn minh thôi. Hôm nay nói đến đây thôi...", Uyên Tô lấp lửng. Cô cũng chia sẻ thêm: "Một câu chuyện tình đã nghĩ là rất đẹp, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu được thôi. Nên là thôi, duyên mỏng thì chịu thôi chứ sao giờ".

Trời ơi, mình thật sự rất sốc khi đọc được những dòng này, vốn nghĩ rằng Anh Đức đã tìm được bến đỗ và sẽ kết hôn vào cuối năm nay nhưng ai mà dè đột nhiên cô “vợ” lại đăng như vậy thì mình nghĩ là nói Anh Đức chứ ai vào đây nữa. Khỏi nói cũng biết là sau khi story này được đăng tải lên instagram đã làm dậy sóng cộng đồng mạng rồi đúng không nè. Lúc đăng rồi thì mình cũng mới để ý là thời gian gần đây cả hai cũng ít tương tác hay những bằng chứng hẹn hò như trước nữa. Không lẽ cặp này toang thật rồi sao?

>> Xem thêm: Kỳ Hân và dàn “tỷ muội” của Ngọc Trinh từng rời showbiz để sinh con

Đọc xong story của Uyên Tô, mình cũng nhanh chóng vào “stalk” xem cô nàng còn follow bạn trai không thì thật bất ngờ, cô ấy đã bỏ follow chồng sắp cưới của mình tuy nhiên những hình ảnh chụp cùng Anh Đức vẫn chưa bị xóa trên trang cá nhân. Trái lại với Uyên Tô, anh chàng Anh Đức vẫn còn follow “vợ hụt” của mình nhưng những hình ảnh chụp chung lại bị cho “bay màu” hết. U là trời, những hành động này là có ẩn ý gì đây ta, là giận hờn vu vơ hay sự thật là đường ai nấy đi thật rồi.

Cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật Anh Đức, bạn gái của nam diễn viên đã đăng tải loạt ảnh tình tứ, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: 'Chúng ta hạnh phúc ngọt bùi vào những lúc bình yên nhất thì dễ, nhưng chúng ta vẫn sẵn sàng yêu thương, tha thứ ngay cả trong giông bão, đó mới thực sự là tình yêu'.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng nhấn mạnh về trách nhiệm của người đàn ông: ”Đàn ông sức dài, vai rộng đâu phải là để ra ngoài kia đối chọi với thiên hạ! Đàn ông mạnh mẽ chính là để cõng trách nhiệm của người mà anh hứa sẽ che chở cả cuộc đời. Phụ nữ chưa bao giờ cần gì hơn ngoài một tấm chân tình. 

Lúc hoạn nạn mới hiểu tấm lòng, yêu thương hay bạc bẽo, đừng hứa lúc trời quang mây tạnh. Lúc giông bão mới thấu chân tình. Những điều bé nhỏ làm nên một hạnh phúc to to! Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc cho anh luôn vui cười mỗi ngày và chúc cho chúng ta mỗi ngày an yên”. Mới nói những lời mật ngọt mà hôm nay thành ra như vậy thì mình đoán họ chỉ mới xích mích với nhau 1 tháng trở lại đây thôi.

Rồi sự việc này diễn ra lại kèm theo đó là sự đào bới của cư dân mạng về “tiên tri” của Lê Hoàng. Trước đó thì trong một chương trình được phát sóng vào tháng 8, Anh Đức có mập mờ nói về kế hoạch gia đình của mình với Lê Hoàng và hoa hậu Diễm Hương. Anh chia sẻ: “Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và thẳng thắn nói với quý vị rằng Anh Đức đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn” khi bị Lê Hoàng chọc ghẹo: “Đức nói đã có bạn gái mà cứ thì thầm cứ như người gian ấy nhỉ.” Mình thấy Lê Hoàng nói cũng đúng, chia sẻ sắp cưới vợ mà mình thấy cứ hơi sượng làm sao ấy nhỉ. 

Cái câu mà khiến cho cộng đồng mạng đào lại có lẽ là câu: “Vậy thì tôi sẽ chống mắt lên chờ ngày đấy”. Câu nói nửa đùa nửa thật của Lê Hoàng vào lúc đó lại trở thành sự thật, đúng là dở khóc dở cười thật chứ. Biết là Lê Hoàng không có ý gì và mình thấy cũng không kém duyên tí gì luôn nhưng mà cuối cùng lại thành sự thật, thật là tội nghiệp cho anh chàng Anh Đức quá đi thôi.

Phát ngôn của Lê Hoàng như “thánh tiên tri” đã gây sốt cộng đồng mạng, nhưng mà mình vẫn mong cặp đôi này chỉ là giận hờn vu vơ thôi chứ đẹp đôi thế kia thì lại uổng phí quá đi mất.

>> Xem thêm: Kim Duyên lưu loát tiếng Anh, Đỗ Hà chờ thi Head To Head chung cuộc

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.