x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mai Phương và dàn hậu Vbiz cũng đi "quẩy" như người bình thường

Thi Zun 10:00 - 20/01/2023

Dù là hoa hậu nhưng tôi thấy các mỹ nhân của chúng ta cũng có những giây phút “đi đu đưa”, “quẩy” nhiệt tình như bao người bình thường khác. Tuy nhiên, khi những khoảnh khắc “đi chill' của các hoa hậu được đăng tải, họ lại nhận được những phản ứng rất trái ngược nhau.

Mai Phương

Đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương ghi ấn tượng với công chúng bởi học vấn khủng và sự tự tin và cực kỳ đa tài. Vẫn thường xuất hiện với diện mạo đằm thắm nên tôi đã không khỏi ngỡ ngàng khi thấy đoạn video nhảy nhót cùng âm nhạc của nàng hậu trong đêm countdown.

Mai Phương ngậm kẹo và “quẩy” cực sung. Cô nàng thực hiện nhiều động tác nhảy như “dân pay lắk” chính hiệu. Hành động này của người đẹp sau đó đã bị một số netizen chỉ trích dữ dội vì không phù hợp với hình tượng của một hoa hậu. Huống hồ cô nàng còn là đại diện Việt Nam, chuẩn bị dự thi Miss World 2023.

Trước những lời nhận xét không hay, Mai Phương cũng đã lên tiếng giải thích. Cô nàng cho biết: "Nhún nhảy không có nghĩa mình là người xấu. Mình khiến mọi người vui, bung xõa không có nghĩa mình sẽ lơ là công việc. Tôi là người rất rõ ràng trong việc chơi và làm”.

>>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt tự khui bí mật đời tư trong năm 2022

Thuỳ Tiên

Dù là Hoa hậu thì Thuỳ Tiên cũng đi “đu idol" như ai. Bạn biết không, người đẹp đã bay sang tận Thái để đến xem concert của BLACKPINK đấy.

Đăng tải những khoảnh khắc hòa mình cùng âm nhạc tại show diễn, Thuỳ Tiên khiến bao khán giả phải thích thú. Cô nàng được khen ngợi hết lời về sự đáng yêu và sắc vóc nổi trội. Tôi thấy một tờ báo của Thái còn dành hẳn 1 bài viết để khen ngợi màn xuất hiện của Thùy Tiên trong concert.

Đây không phải là lần đầu tiên Thuỳ Tiên xuất hiện ở những nơi náo nhiệt đều chung vui cùng mọi người. Tôi nhớ cách đây không lâu, cô nàng còn “bất chấp hình tượng" mà hú hét nhiệt tình và đi bão cùng mọi người khi Việt Nam vô địch SEA Games 31.

 Phương Nhi

Là fangirl Kpop chính hiệu, Phương Nhi từng không ít lần nhúng nhảy theo nhạc khi đang dự sự kiện. Cũng vì thế mà người đẹp được nhiều fan sắc đẹp gọi là “thánh quẩy" nữa đấy.

Khi tham gia một sự kiện trong khuôn viên trường đại học, Phương Nhi đã chiếm trọn spotlight với màn nhúng nhảy, quẩy nhiệt tình để ủng hộ các bạn sinh viên. Cô nàng còn mạnh dạn khuấy động không khí đám đông.

Dù “quẩy” tới bến nhưng tôi thấy Phương Nhi vẫn “bảo toàn" được nhan sắc. Có chăng là tí chút hình tượng, khí chất sang chảnh bị rơi mất thôi chứ sắc vóc người đẹp vẫn nổi bật vô cùng.

Vì đã quá nổi tiếng với sự năng động và tinh nghịch rồi nên Phương Nhi chưa bao giờ bị lên án vì những lần nhảy nhót, ca múa cả. Giờ mà nàng Á hậu chịu ngồi yên trước âm nhạc thì dân tình mới xem là chuyện là đó nha.

Đoàn Thiên Ân

Khi tham gia Miss Grand International, Thiên Ân từng có màn “bung lụa" tại tiệc đêm khiến bao fan Việt ngỡ ngàng. Người đẹp có "cú" thả dáng cực slay và dẻo kết hợp với lưng trần, trông chẳng khác gì dancer chuyên nghiệp.

Biểu cảm "chill" theo điệu nhạc của nàng hậu cũng khiến fan Việt vô cùng thích thú. Tôi được biết, trước đây Thiên Ân từng học nhảy. Vốn có sẵn kỹ năng, hèn gì khi dự thi quốc tế, cứ sơ hở là người đẹp lại rủ các đại diện nước khác “ke đầu".

 Đỗ Thị Hà

Giống như Mai Phương, Đỗ Hà sở hữu vẻ đẹp có phần lạnh lùng. Thế nên trước nay, công chúng vẫn nghĩ cô là một “mỹ nhân an tĩnh", hiền lành ít nói. Thế nhưng thực ra, cô nàng rất có sẵn đam mê âm nhạc trong người và cực kỳ mê "quẩy".

Khi ngồi ghế giám khảo hay tham dự các sự kiện, Đỗ Hà từng nhiều lần bị bắt gặp khoảnh khắc “ngồi không yên" trước những màn trình diễn. Tuy không được rời khỏi chỗ ngồi nhưng cô nàng vẫn liên tục đưa vai, nhún nhảy vô cùng năng nổ. 

Tôi có thể thấy dù đam mê lớn đến cỡ nào thì Đỗ Hà vẫn không quên mình là một hoa hậu cũng như vai trò, trách nhiệm của cô ở sự kiện. Đây là điều rất đáng để ngợi khen đúng không nè!

>>> Xem thêm: Mối quan hệ thật sự của Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Những khoảnh khắc “bung lụa" của các hoa hậu đã cho tôi được nhìn thấy những khía cạnh rất khác của các cô nàng. Tuy nhiên, đúng là cái gì cũng cần có sự chừng mực, vui thôi đừng vui quá. Các nàng hậu cũng nên lưu ý một xíu đến những hành động và hoàn cảnh có phù hợp hay không, để tránh gây nên những thị phi không đáng có.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Mai Phương hay những nàng hậu Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".