x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lê Tư từng si mê "ông hoàng truyện tranh" đến mức đau khổ

Hóng hớt Cbiz 20:38 - 03/07/2021

Nhắc đến chuyện tình của Lê Tư, bên cạnh người chồng tỷ phú hơn cô 15 tuổi - Mã Đình Cường, nhiều người sẽ nghĩ ngay Hoàng Ngọc Lang – người đàn ông từng khiến mỹ nhân TVB đau khổ. Vậy người đàn ông tên Hoàng Ngọc Lang này là ai? Tại sao Lê Tư từng mê ông như điếu đổ? Hôm nay hãy cùng Hóng hớt Cbiz tụi mình tìm hiểu xem nhé!

1. Bậc thầy về truyện tranh

Hoàng Ngọc Lang (Tên thật: Hoàng Chấn Long) từ nhỏ không thích học hành, ông chỉ đam mê với hội họa. Năm 13 tuổi, dưới sự giúp đỡ của cha, Hoàng Ngọc Lang trở thành thực tập sinh của Nhật Báo Manga Thời Đại và mở đầu cho giấc mộng sáng tác của mình.

Một người có mộng lớn như Hoàng Ngọc Lang đã bắt đầu lập nghiệp, kinh doanh truyện tranh vào năm 15 tuổi. Nhưng khi đó, tuổi nhỏ lại thêm suy nghĩ đơn giản, dẫn đến kết quả thất bại đầu tiên trong đời của Hoàng Ngọc Lang. Thế nhưng, nhờ ý chí phấn đấu không ngừng nghĩ, Hoàng Ngọc Lang đã tạo nên khoảng trời cho riêng mình nhờ vào bộ truyện tranh Long Hổ Môn – gây chấn động cho thế giới vào thời điểm đó.

Với sự kết hợp của hình thức tranh liên hoàn truyền thông của Trung Quốc cùng thủ pháp chỉnh sửa, thiết kế tạo hình của Manga Nhật Bản, ông đã sáng lập nên thời đại mới cho tranh Manga Hong Kong. Sự nghiệp của người tình Lê Tư cũng lên như diều gặp gió.

>>>Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Lê Tư "xuống núi" sau 13 năm; Trường Ca Hành vẫn hot

2. Đa tài nhưng cũng đa tình

Nếu như con đường thương trường của ông phong phú bao nhiêu thì trên tình trường cũng đặc sắc bấy nhiêu với hàng loạt sự kiện nổi bật như “Lê Tư từng muốn tự sát vì ông”, “Cưới mối tình đầu của Trương Quốc Vinh”, “Lần thứ 3 kết hôn cưới bạn gái kém 37 tuổi”…

Hoàng Ngọc Lang biết đến Lê Tư khi cô chỉ mới 16 tuổi thông qua sự giới thiệu của học trò. Trùng hợp thay, nữ chính trong tác phẩm truyện Ngũ Hổ Ngũ Thế do ông sáng tác cũng tên Lê Tư, vô tình để ông chú ý đến cô hơn nữa.

Vào sinh nhật 17 tuổi của Lê Tư, Hoàng Ngọc Lang đã đặc biệt tổ chức một bữa tiệc cho cô tại khách sạn Shangri-La, sự hài hước và nhiệt tình của Hoàng đã khiến cô gái trẻ Lê Tư rơi vào lưới tình. Nhưng đoạn tình cảm này duy trì chưa tới hai năm thì Hoàng Ngọc Lang muốn chia tay để nối lại tình xưa với người vợ cũ Mã Mộng Ni. 

Để níu kéo cuộc tình này, Lê Tư cũng đã làm mọi cách. Kết quả, chia tay thì vẫn chia tay nhưng ông Hoàng cũng không tái hợp với vợ cũ vì một số nguyên do. Thậm chí trong thời gian này, ông còn bị phạt tù 2 năm vì có hành vi trái pháp luật.

Trải qua scandal tù tội, Hoàng Ngọc Lang như đánh mất tất cả. Sóng gió lại tiếp tục đến với "ông hoàng truyện tranh" khi ông mất sạch tài sản 2 tỷ đô la Hong Kong vì đầu tư chứng khoán và dính nợ nần. Thế nhưng ông trời chẳng lấy hết của ai, cái mà Hoàng Ngọc Lang vĩnh viễn không mất đi chính là tài năng của mình. Ông vực dậy được sự nghiệp khi kết hợp với cố nhà văn Kim Dung, tạo nên bộ truyện tranh võ hiệp.

 Hoàng Ngọc Lang bên cạnh Nghê Thi Bội.

 >>>Xem thêm: Triệu Mẫn và những vai diễn làm nên tên tuổi của Lê Tư trên màn ảnh

3. Cuộc sống hiện tại

Sau khi ly hôn với Nghê Thi Bội  – người từng là mối tình đầu của huyền thoại Trương Quốc Vinh, Hoàng Ngọc Lang “ở ẩn rất nhiều năm”. Mãi đến năm 2019, ông mới đột nhiên thông báo kết hôn với bạn gái kém 37 tuổi - Cass Fong, cuộc sống của họ đang vô cùng hạnh phúc.

71 tuổi với 3 đời vợ, 5 lần làm cha (2 trai, 1 gái với vợ trước Mã Mộng Ni, 1 con trai với tình cũ Nghê Thi và một với vợ hiện tại), có thể nói đời sống của Huỳnh Ngọc Lang đặc sắc vô cùng.

>>>Xem thêm: Lê Tư, Chu Ân và dàn mỹ nhân Cbiz lên xe hoa với chồng “đũa lệch”

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.