x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè giải thưởng của các cặp vợ chồng diễn viên đình đám ở Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 18:05 - 05/07/2021

Ở đâu có trường hợp “trai tài gái sắc” thì tôi không biết, chứ tại làng giải trí xứ Hàn, mà cụ thể là trong giới phim ảnh, các cặp đôi nổi tiếng của nước này đều có tài có sắc như nhau cả. Tài năng của họ không chỉ được thể hiện qua các bộ phim ăn khách mà còn phải nói tới những giải thưởng đạt được trong sự nghiệp nữa. Với 5 cặp vợ chồng diễn viên đình đám dưới đây, ít nhiều họ cũng đã chứng tỏ được sự xứng đôi vừa lứa của mình thông qua loạt giải thưởng danh giá đã nhận được.

>> Bạn có biết: 7 nữ bác sĩ ai cũng yêu thích trên phim truyền hình Hàn Quốc

Kim Tae Hee & Bi Rain 

Là cặp đôi có địa vị và độ nhận diện cao nhất nhì ở Hàn Quốc nhưng xét về mặt giải thưởng phim ảnh thì Kim Tae Hee - Bi Rain lại không để lại quá nhiều ấn tượng. Với Kim Tae Hee thì thành tựu lớn nhất của cô ở hệ thống Grand Slam là đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2010 cho vai diễn trong Mật Danh Iris. Ngoài ra thì giải thưởng diễn xuất vinh dự nhất mà Kim Tae Hee từng có chính là giải “Top Excellence Award, Actress in a Miniseries” với màn thể hiện trong Thiên Tài Lang Băm được vinh danh ở SBS Drama Awards 2015.

Còn Bi Rain thì khá khẩm hơn người bạn đời của mình khi từng thắng giải Tân binh nam Điện ảnh tại Baeksang Arts Awards 2007 nhờ bộ phim Tôi Là Cyborg Nhưng Có Sao Nào. Ngoài ra, Bi Rain còn có một thành tựu đáng ghi nhận tại thị trường quốc tế khi anh thắng giải “Ngôi sao ngầu nhất” cho vai diễn trong phim Sát Thủ Ninja ở lễ trao giải đình đám MTV Movie Awards 2010.

Eugene & Ki Tae Young 

Tuy góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách nhưng đáng tiếc là Eugene vẫn chưa có đề cử nào ở mảng truyền hình tại Baeksang Arts Awards cả. Ở các giải thưởng phim ảnh của 3 nhà đài trung ương thì Eugene từng thắng 3 giải diễn xuất vào các năm 2010, 2011 và 2015 ở KBS Drama Awards. Nhờ vào bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu mà cô đã mang về nhà chiếc cúp giải thưởng danh giá nhất sự nghiệp tại SBS Drama Awards 2020 với hạng mục “Top Excellence Award, Actress in a Mid-Length Drama”.

Trong khi đó, chồng yêu Ki Tae Young của Eugene lại không có duyên lắm với các giải thưởng điện ảnh khi anh chỉ mới 2 lần được đề cử tại KBS Drama AwardsMBC Drama Awards mà thôi. Dù nghèo nàn về giải thưởng nhưng điều đó không có nghĩa là Ki Tae Young diễn dở đâu nhé. Các vai diễn của anh đều được thể hiện một cách tròn trịa và nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng Hàn cũng như khán giả quốc tế.

Kim So Yeon & Lee Sang Woo 

Nhắc tới Kim So Yeon thì chắc mọi người sẽ nhớ tới ngay danh hiệu Thị hậu mà cô thắng tại Baeksang Arts Awards 2021 vừa được trao vào tháng 5 vừa qua. Trước đó vào năm 2010 thì cô cũng đã được đề cử ở hạng mục này với vai diễn trong bom tấn Mật Danh Iris. Nữ diễn viên sinh năm 1980 cũng đã sưu tầm đủ bộ giải thưởng diễn xuất tại 3 nhà đài trung ương, trong đó đã thắng giải “Top Excellence Award, Actress” ở MBC Drama AwardsSBS Drama Awards.

Lee Sang Woo hơi thua thiệt người bạn đời một chút nhưng thành tích của anh cũng không đến nỗi nào khi gom được 2 giải “Top Excellence Award, Actor” tại MBC Drama Awards và có được đề cử Grand Prize - Daesang vào năm 2019. Ở KBS Drama AwardsSBS Drama Awards dù chưa có được chiến thắng nào lớn nhưng may mắn là anh cũng đã lãnh đủ giải thưởng diễn xuất tại 2 nhà đài này rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 8 bộ phim Hàn được yêu thích nhất tại Nhật nửa đầu năm 2021

Lee Bo Young & Ji Sung 

Cặp vợ chồng tài sắc vẹn toàn này chính là những người có thành tích tốt nhất tại mảng truyền hình Hàn Quốc hiện nay nếu tính ở phạm vị các cặp đôi. Lee Bo Young có 2 lần được đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards và thắng 1 lần vào năm 2014 với bộ phim Đôi Tai Ngoại Cảm. Cũng nhờ bộ phim này mà cô vinh dự ẵm tới 2 giải Grand Prize - Daesang trong cùng 1 năm tại SBS Drama AwardsKorea Drama Awards vào 1 năm trước đó. 

Ji Sung tuy chưa có cơ hội thắng giải ở Baeksang Arts Awards giống vợ nhưng ít nhất anh cũng đã mang về nhà 2 giải Grand Prize - Daesang cho 2 vai diễn khác nhau của mình. Năm 2015, anh thắng tại MBC Drama Awards nhờ bộ phim Tìm Lại Chính Mình. Tới năm 2017 thì vai diễn trong Bị Cáo đã giúp anh thắng ở SBS Drama Awards. Tính ra vợ chồng nhà này chung sức với nhau và đã gom đủ giải Grand Prize - Daesang ở cả 3 nhà đài trung ương luôn. Giờ chỉ cần Ji Sung thắng Thị đế hoặc 1 trong 2 thắng Grand Prize - Daesang ở Baeksang Arts Awards nữa thôi là đôi vợ chồng này trở thành đôi có một không hai của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Lee Na Young & Won Bin 

Nếu hai vợ chồng nhà trên đánh chiếm mảng truyền hình thì ở mảng điện ảnh phải nói tới sự xuất sắc của Lee Na Young và người bạn đời được dân Hàn mệnh danh là thánh nam - Won Bin. Lee Na Young nhận được tới 2 đề cử Ảnh hậu chỉ trong vòng 3 năm tại Rồng Xanh danh giá và đã thắng nó vào 2004 khi mới 25 tuổi. Vai diễn xuất sắc trong bộ phim Ai Đó Đặc Biệt này còn giúp Lee Na Young thắng Ảnh hậu ở Chunsa Film Art AwardsWomen In Film Korea Awards trong cùng năm đó.

Anh chồng Won Bin cũng không phải dạng vừa khi thắng tới 6 giải Ảnh đế cho vai diễn trong phim Người Vô Danh Tính mà quan trọng nhất là chiếc cúp Chuông Vàng danh giá vào năm 2010. Trong năm đó, anh cũng nhận được đề cử Ảnh đế tại Baeksang Arts Awards cho bộ phim đầy xúc động Mẹ. Không chỉ tạo được tiếng vang ở mảng điện ảnh mà tại Baeksang Arts Awards 2001, Won Bin còn vinh dự nhận giải Tân binh nam Truyền hình nhờ màn thể hiện xuất sắc trong bom tấn thời đó Trái Tim Mùa Thu.

>> Xem thêm: 7 bộ ba của phim truyền hình Hàn để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem

Trong số các cặp đôi trên thì tôi nể nhất chính là Won Bin và Lee Na Young, thích nhất là Ji Sung và Lee Bo Young. Mong ước lớn nhất lúc này của tôi chính là Won Bin sẽ quay lại đóng trong một phim nào đó, tôi đã lâu lắm lắm lắm luôn rồi không được xem phim mới do anh đóng rồi. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.