x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 8 bộ phim Hàn được yêu thích nhất tại Nhật nửa đầu năm 2021

Trà Thái Xanh 17:40 - 02/07/2021

Thật ra đây là danh sách bình chọn những phim truyền hình quốc tế được yêu thích nhất nửa đầu năm 2021 tại Nhật. Mà vì trong 10 bộ phim đứng đầu danh sách đã có tới 9 phim của xứ kim chi rồi, nên tôi thấy chẳng khác gì bảng xếp hạng dành riêng cho phim Hàn vậy. Cùng tôi khám phá 9 phim Hàn nào chiếm đóng top 10 bảng xếp hạng này nhé. 

>> Bạn có biết: 10 phim Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trên Rotten Tomatoes

Hạng 8: Thế Giới Ma Quái & Phụ Lục Tình Yêu - 1,9% 

Không thể phân tài cao thấp và cùng nhau giữ vị trí thứ 8 là hai bộ phim với thể loại hoàn toàn khác biệt nhau. Thế Giới Ma Quái là một trong những bộ phim Hàn Quốc do Netflix đầu tư và sản xuất với kinh phí cao khủng khiếp. Nội dung của phim đã được đảm bảo vì chuyển thể từ bộ truyện tranh mạng nổi tiếng, cộng thêm với dàn diễn viên vừa có sắc vừa có tài như Song Kang, Lee Do Hyun, Lee Jin Wook, Lee Si Young… nên Thế Giới Ma Quái được ưa chuộng tại Nhật Bản cũng không có gì là lạ.

Trong khi đó Phụ Lục Tình Yêu lên sóng vào đầu năm 2019 nhưng vẫn được yêu thích đã khiến tôi cảm thấy rất bất ngờ. Đây là bộ phim với mô tuýp tình cảm, lãng mạn đã trở thành thương hiệu của truyền hình Hàn Quốc từ xưa đến nay. Phụ Lục Tình Yêu có sự tham gia của Lee Jong Suk và Lee Na Young - hai cái tên nghe thôi là đã biết diễn xuất được bảo chứng rồi. Đây cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng của Lee Jong Suk trước khi nam thần này lên đường nhập ngũ vào đầu tháng 3/2019.

Hạng 7: Cuộc Chiến Thượng Lưu - 2,9%

Với thành tích này thì tôi nghĩ có lẽ không ai nên nghi ngờ về mức độ phủ sóng trên toàn châu Á của Cuộc Chiến Thượng Lưu nữa rồi. Sản xuất phim theo kiểu nhiều mùa vốn không phải là đặc trưng của truyền hình Hàn Quốc nhưng việc vẫn giữ được sức nóng như thế chứng tỏ quyết định táo bạo của nhà sản xuất phim đã đạt được thành công. Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 tuy rating có hơi thua 2 mùa đầu nhưng chỉ số mà nó có được vẫn là niềm ao ước của nhiều bộ phim khác.

Hạng 6: Điên Thì Có Sao - 4,8% 

Bộ phim với sự tham gia của Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji và Oh Jung Se là một trường hợp mà tôi luôn cảm thấy đặc biệt. Bởi vì rating không tập nào lên tới mốc 10% thế mà lại gây bão tại nhiều quốc gia khác ở châu Á. Điên Thì Có Sao không chỉ là một bộ phim tình cảm đơn thuần mà nó còn là câu chuyện chữa lành vết thương của những con người không may vướng phải các vấn đề về sức khỏe tinh thần. Tôi nghĩ chắc vì lý do đó mà bộ phim của đài tvN mới thành công và được yêu thích như thế.

Hạng 5: Tầng Lớp Itaewon - 5,1% 

Không thể phủ nhận là phim bị “đầu voi đuôi chuột” nhưng những bài học về tình yêu, tình bạn cũng như gia đình trong Tầng Lớp Itaewon là thứ mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp được và thậm chí là trải qua trong cuộc sống này. Tầng Lớp Itaewon còn là bộ phim hiếm hoi của Hàn Quốc có những nhân vật là người gốc Phi hay thuộc cộng đồng LGBTQ+ và chỉ cần những lý do đó thôi thì phim xứng đáng được khán giả ở mọi quốc gia yêu thích rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 cặp đôi thú vị của năm nay được người xem đẩy thuyền nhiệt tình nhất

Hạng 4: Hạ Cánh Nơi Anh - 6,1%

Vì là bộ phim se duyên cho Son Ye Jin và Hyun Bin nên giờ mỗi khi xem lại Hạ Cánh Nơi Anh là cảm xúc của tôi nó sẽ khó tả lắm. Ngoài chuyện tình như Ngưu Lang - Chức Nữ của cặp đôi chính ra thì tôi còn rất thích dàn nhân vật ở Bắc Hàn bao gồm những cấp dưới của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và các chị em phụ nữ trong làng mà nhân vật này sinh sống nữa. Dù đôi khi tôi vẫn thấy cấn vì cái kết mở của phim nhưng ngẫm lại thì cái kết đó cũng là tốt đẹp nhất cho tất cả mọi người rồi.

Hạng 3: Vincenzo - 6,4% 

Tính ra thì nãy giờ trong bảng xếp hạng chúng ta mới chỉ có 2 bộ phim được lên sóng trong năm 2021 là Cuộc Chiến Thượng Lưu và bây giờ là Vincenzo thôi. Sự kết hợp giữa Song Joong Ki cùng Jeon Yeo Bin trong phim này ban đầu tưởng không hợp nhưng cuối cùng lại hợp không tưởng. Thậm chí, khán giả phải cho cặp đôi này vào danh sách cặp đôi lý tưởng mới của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Không biết còn cơ hội không chứ tôi sẵn lòng tiếp tục ủng hộ nếu như hai người này hợp tác với nhau trong một bộ phim khác ở tương lai.

Hạng 2: Người Đẹp Gangnam - 13,7%

Người Đẹp Gangnam chính là bộ phim có tuổi đời lớn nhất trong Top 8 này khi đã được ra mắt từ những tháng cuối năm của năm 2018. Bộ phim có sự tham gia đóng chính của những cái tên như Cha Eun Woo, Im Soo Hyang hay Kwak Dong Yeon. Tuy đây chưa thật sự là quá xuất sắc nhưng vẫn là một tác phẩm dễ xem và thích hợp để giải trí cho khán giả. Người Đẹp Gangnam cũng là một trong những bộ phim đã mở đầu cho trào lưu đưa truyện tranh mạng lên màn ảnh phim.

Hạng 1: Vẻ Đẹp Đích Thực - 20,4%

Bộ phim quốc tế được khán giả Nhật Bản yêu thích nhất nửa đầu năm 2021 chính là Vẻ Đẹp Đích Thực của nhà đài tvN. Thật bất ngờ làm sao khi cả hai phim mà Cha Eun Woo đóng chính đều giành được vị trí nhất nhì trong đợt bình chọn này. Cũng là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh mạng nhưng Vẻ Đẹp Đích Thực mang một màu sắc tươi vui và trẻ trung hơn so với Người Đẹp Gangnam. Không chỉ có nam chính Cha Eun Woo mà Moon Ga Young hay Hwang In Yeop cũng đã gia tăng được danh tiếng của bản thân sau thành công của bộ phim này.

>> Xem thêm: Cái kết nào dành cho các tra nam trên màn ảnh nhỏ Hàn năm nay?

Nói chung, tôi thấy cái bảng xếp hạng này cũng ổn áp lắm. Mọi người đã xem hết những phim trong danh sách này chưa? Hãy để lại ý kiến riêng cho tôi biết nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.