x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Bo Young và Park Bo Young cùng tái xuất đóng phim mới gây chú ý

Thích Mỹ Nam 12:00 - 30/03/2021

Sắp tới đây, làng phim Hàn sẽ chào đón cả hai mỹ nhân tên Bo Young trở lại màn ảnh nhỏ cùng phim mới. Trong khi “chị đẹp” Lee Bo Young chính thức gia nhập hội các quý bà thượng lưu thì tiểu mỹ nhân họ Park lại tiếp tục thể hiện diễn xuất với một tác phẩm tình cảm, lãng mạn.

Mine là phim truyền hình mới của Lee Bo Young sau 1 năm kể từ bộ phim Khi Hoa Tình Yêu Nở kết thúc. Khác hoàn toàn với những thể loại phim trước đây hay vào các vai nghèo, số khổ nghị lực vươn lên, lần này chị đẹp 42 tuổi sẽ “lột xác” với hình ảnh mới vô cùng quý tộc. Mine kể câu chuyện về những người phụ nữ thượng lưu mạnh mẽ và đầy tham vọng, những người vượt qua định kiến của xã hội để đi tìm con người thật của mình. Phim do biên kịch Baek Mi Kyung và đạo diễn Lee Na Jung hợp tác sản xuất, sẽ lên sóng đài cáp tvN.

Trong phim Lee Bo Young vào vai Seo Hee Soo, một ngôi sao hàng đầu đã giải nghệ, hiện cô là vợ của Han Ji Yong, con trai thứ hai của tập đoàn Hyo Won. Trong một chuyến du lịch, định mệnh khiến cô gặp Han Ji Yong và đem lòng yêu anh rồi chính thức bước chân vào giới nhà giàu. Han Seo Hee nuôi dạy con riêng của chồng như thể con của mình, cố gắng dung hòa bản thân với cuộc sống gia đình thượng lưu. Thế nhưng Seo Hee Soo lại không được đối xử đàng hoàng bởi luôn có nhiều người coi thường và ghen tị với cô. Sống giữa một xã hội thu nhỏ, bề ngoài hào nhoáng nhưng bên trong sóng gió, ngôi sao một thời đã biến mình trở thành một người ngoài cuộc, bất chấp bị đối xử tệ Seo Hee Soo vẫn cố gắng bảo vệ con người thật của mình.

Lee Bo Young vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên trong phim, tạo hình Seo Hee Soo toát lên vẻ đẹp duyên dáng và tinh tế. Cô khoe sắc trong những bộ váy rực rỡ và nổi bật, biểu cảm thoải mái bất chấp thế giới cạnh tranh và đầy hợm hĩnh quanh mình. Có thể nói, khí chất của Lee Bo young toát ra vẻ sang trọng và điềm đạm, nhưng mỗi khi mỉm cười là có thể khiến thế giới xung quanh bừng sáng. Nhiều khán giả cho rằng sau Shim Su Ryeon, khán giả lại tiếp tục đón chờ một chị đẹp thượng lưu đẹp từ trong ra ngoài nữa.

Sự trở lại của Lee Bo Young không chỉ nhận được sự trông đợi của khán giả mà ngay đoàn phim cũng vô cùng tin tưởng. Một nhân viên trong đoàn chia sẻ: “Khi chúng tôi theo dõi diễn xuất của Lee Bo Young trên phim trường, cô ấy luôn tạo cảm giác kiểm soát và nhập vai hoàn hảo khiến ai xem cũng không thể rời mắt. Lần này Lee Bo Young sẽ ‘lột xác’, hãy chờ đón sức hút tuyệt vời của nhân vật Seo Hee Soo khi phim lên sóng”.

Nếu đàn chị cùng tên trở lại với một vai diễn hoàn toàn mới thì Park Bo Young sẽ tiếp tục gặp lại fan với bộ phim tình cảm lãng mạn mang tên Doom At Your Service. Phim là câu chuyện lãng mạn giả tưởng về một người đàn ông tên Myul Mang, người khiến tất cả mọi thứ mà anh chạm vào đều biến mất và cô gái tên Tak Dong Kyung, người luôn trốn tránh số phận. Phim do biên kịch Im Me Ari chấp bút và đạo diễn Kwon Young Il sản xuất.

>>>> Xem thêm: Yeon Jung Hoon lần đầu tiết lộ khoảnh khắc "đổ" trước Han Ga In

Vai diễn Tak Dong Kyung của Park Bo Young là một biên tập viên tại nhà xuất bản tiểu thuyết online. Cô sống một cuộc đời rất bình thường cho tới khi tình cờ gặp một người đàn ông kỳ lạ, bắt đầu đặt cuộc sống và tình yêu của mình vào ranh giới nguy hiểm. Vốn đã quen thuộc với khán giả ở những bộ phim tình cảm, lần này người xem có thể được thấy lại nàng thơ Park Bo Young trong hình tượng mới, đẹp chẳng thua gì Do Bong Soon trước đây.

Loạt ảnh đầu tiên mà Park Bo Young tung ra cho nhân vật của mình là hình ảnh một Tak Dong Kyung với cảm giác mùa xuân ấm áp cùng biểu cảm gương mặt đáng yêu. Đôi mắt cô lấp lánh, đôi môi nở ra một nụ cười rạng ngời. Tạo hình này cũng cho thấy một chút gì đó về nghề biên tập viên của cô nàng. Dường như cuộc sống của nữ biên tập này rất đơn thuần nên người xem lại tò mò liệu sau khi gặp Myul Mang, cô sẽ thay đổi ra sao.

>>>> Xem thêm: Hạ Cánh Nơi Anh và loạt phim Hàn bị chê không xứng tầm

Đội ngũ sản xuất cũng không ngừng bày tỏ sự ái mộ với mỹ nhân nhỏ nhắn này: “Park Bo young đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật Tak Dong Kyung ngay từ khi bấm máy cảnh đầu tiên. Cô không chỉ khiến trường quay bừng sáng với diễn xuất chi tiết và cách phân tích nhân vật, kịch bản kỹ lưỡng mà còn truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người với sự đáng yêu của mình. Quả nhiên là Park Bo Young, đây là cảm xúc của tất cả những người đang làm việc với cô nàng, hãy cùng chờ đón màn trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp trong tháng 5 tới”.

Trong khi Mine vẫn chưa xác định lịch lên sóng chính thức nhưng nhiều người dự đoán rằng phim sẽ chiếu sau Vincenzo vào giờ phim cuối tuần thì Doom At Your Service sẽ chính thức lên sóng vào tháng 5 này. Đây sẽ là hai dự án vô cùng đáng trông đợi của đài tvN trong những tháng giữa năm này. Cùng chờ đón hai nàng Bo Young và chắc chắn các bạn sẽ không phải thất vọng với diễn xuất của hai mỹ nhân này.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.