x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ 3 đình đám của siêu phẩm My Girl thật nhiều thay đổi sau 18 năm

Mỳ Quảng 08:50 - 25/03/2023

My Girl ra mắt năm 2005 với câu chuyện tình yêu tay ba giữa cô nàng nữ chính “nói dối như cuội” cùng 2 chàng thiếu gia nhà giàu. Khán giả đã được “cười no bụng” với hàng loạt tình tiết hài hước và cả tình yêu ngọt ngào, lãng mạn trong phim. Cho tới nay đã 18 năm tác phẩm này ra mắt, bộ 3 Lee Da Hae, Lee Dong Wook và Lee Jun Ki cũng có rất nhiều thay đổi, cùng tôi xem họ giờ thế nào nhé.

Lee Da Hae

Khi đóng My Girl, Lee Da Hae mới 20 tuổi, rất trẻ trung và đáng yêu, cực kỳ hợp với hình tượng nữ chính Joo Yoo Rin, lại diễn siêu hay nên phim ra mắt thành công thì danh tiếng của nữ diễn viên cũng vọt lên đỉnh, trở thành mỹ nhân xu hướng, ngôi sao trẻ hot hàng đầu ở giữa thập niên 2000. 

18 năm trôi qua, Lee Da Hae hiện tại đã 39 tuổi, sự nghiệp hay cuộc sống đều có muôn vàn thay đổi. Lee Da Hae đã từng có lúc rất đình đám, đóng chính những dự án khủng, cũng từng vướng vào không ít thị phi như bỏ vai giữa chừng, thẩm mỹ quá đà… khiến danh tiếng đi xuống. Tuy vậy, nhờ có năng lực nên mỗi khi tái xuất, chị đều gây chú ý. Tiếc rằng nhiệt huyết của Lee Da Hae lại bị thời gian mài mòn dần nên sau khi tuổi lên tên xuống thì chị cũng dần rời xa màn ảnh.

Về chuyện tình cảm, Lee Da Hae luôn kín tiếng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, chị đẹp mới chỉ công khai một mối tình, đó là với nam ca sĩ Se7en. 8 năm yên ấm bên nhau nay đã đi đến cái kết đẹp. Mới đây, cặp đôi đã tung ảnh cưới và thông báo sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 5 tới trong sự hân hoan của người hâm mộ. Vậy là lại thêm một mỹ nhân đình đám của thập niên 2000 chịu lên xe hoa rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn ngầu nữ "đẹp trai" đến phái mạnh cũng rén trong làng phim Hàn

Lee Dong Wook

Hình tượng thiếu gia điển trai, giám đốc khách sạn phong độ, lạnh lùng và quyến rũ Seol Gong Chan rất được lòng fan nữ vậy nên Lee Dong Wook cũng trở thành nam chính vạn người mê lúc bấy giờ. Diễn xuất của anh thời ấy cũng chưa hẳn là tốt nhưng bù lại ngoại hình và khí chất thì đúng là xứng tầm hoàng tử trong lòng bao cô gái.

Sau thành công của My Girl, Lee Dong Wook khá loay hoay để thay đổi hình tượng, tiếc rằng suốt độ tuổi 20 anh gần như chưa có siêu phẩm nào hot hơn. Qua tới tuổi 30, chàng Lee đã chọn được hình tượng phù hợp để khoe trọn vẻ điển trai như tượng tạc và khí chất quý ông của mình. Sự thay đổi này giúp anh sang trang sự nghiệp rất đỉnh. Sau đó, Lee Dong Wook đa dạng hơn cả diễn xuất và các vai diễn, sẵn sàng xuống thứ để tự thử thách. Kết quả là anh tìm được hào quang tiếp theo cho mình với vai Thần Chết trong Yêu Tinh

Ở tuổi ngoài 40 hiện tại, Lee Dong Wook vẫn là nam thần vạn người mê. Anh vẫn trẻ trung như trước, lại tăng thêm sự trầm ổn của tuổi tác nên càng hút fan hơn. Danh tiếng vững vàng, tiếc rằng tình duyên của anh vẫn chưa nở rộ. Ngoại trừ những tin đồn tình cảm bên cạnh các mỹ nhân đóng cặp và mối tình chóng vánh với Suzy, anh vẫn đang là quý ông độc thân mà fan rất trông ngóng được nghe tin hỉ.

Lee Jun Ki

Khi My Girl lên sóng, không chỉ nam nữ chính mà nam thứ Lee Jun Ki cũng nổi rần rần với vai lãng tử quay đầu. Nhân vật Seo Jung Woo của anh từ sau khi có tình cảm với nữ chính đã luôn âm thầm ở bên bảo vệ và chăm sóc cô nàng trong mọi hoàn cảnh. Hình tượng nam 8 “anh rất tốt nhưng em rất tiếc” luôn được lòng khán giả, Lee Jun Ki lại đẹp lãng tử nên càng hot hơn nữa. Đây cũng là bước đệm giúp anh bật cao hơn và lên chính.

Lee Jun Ki là ngôi sao phát triển tốt nhất trong bộ 3 My Girl ngày đó. Thay đổi hình tượng phù hợp với từng thời kỳ, từ mỹ nam trung tính trở thành nam thần mạnh mẽ cùng với diễn xuất hoàn hảo, tên tuổi của Lee Jun Ki luôn ở hàng top, mỗi lần trở lại đều khiến khán giả trầm trồ không thôi. Năng lực và ngoại hình đều có, Lee Jun Ki dù ở tuổi 20, 30 hay hiện tại khi đã qua 40 cũng vẫn là nam thần vạn người mê của mọi tầng lớp khán giả.

Đời sống tình cảm của Lee Jun Ki cực kỳ đơn giản và kín đáo. Từ trước đến nay, anh mới có một mối tình công khai, đó là với nữ diễn viên Jeon Hye Bin, chỉ tiếc cả hai chẳng thể đi đến bến bờ hạnh phúc. Hiện tại, anh đang là “ông chú” có tất cả chỉ thiếu người yêu. 

>>>> Xem thêm: Lim Ji Yeon và hội sao Hàn "thoát vòng" vì đóng phản diện quá đỉnh

My Girl ra mắt khi bộ 3 họ Lee này đều đang ở thời kỳ đầu sự nghiệp, trải qua 18 năm với nhiều thăng trầm trong cuộc sống, họ đều đã có một hướng đi tốt nhất cho mình. Nữ chính Lee Da Hae tuy sự nghiệp không bằng nhưng lại vượt trội về mặt tình cảm. Còn 2 “anh chú” kia thì trẻ ra, vẫn còn nhiệt huyết với sự nghiệp lắm, có lẽ chúng ta muốn nghe tin vui thì phải chờ một thời gian nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jun Ki và loạt nam thần thực lực của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.