x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lim Ji Yeon và hội sao Hàn "thoát vòng" vì đóng phản diện quá đỉnh

Mỳ Quảng 08:50 - 20/03/2023

Đóng chính diện thành công và được yêu thích là chuyện rất đương nhiên, nhưng có những diễn viên chọn đi một con đường trái ngược, hóa thân thành phản diện gây ấn tượng sâu sắc khiến mỗi khán giả xem phim đều nhớ. Thậm chí chính nhờ thể loại vai phản diện mà vài diễn viên còn “đổi đời”, danh tiếng tăng vọt. Tôi đang muốn nói đến những ác nhân ấn tượng này đây.

Namgoong Min

Sự nghiệp của Namgoong Min phập phù suốt thời thanh xuân hơn chục năm, toàn đóng nam thứ chính diện nhưng mờ nhạt. Bước ngoặt sự nghiệp của Namgoong Min là ở năm 2015 khi anh quyết định chuyển hướng đóng phản diện trong bộ phim Cô Gái Thấy Mùi Hương Hồi Ức

Một là tên đầu bếp bên ngoài hào nhoáng bên trong tàn ác, một là tên thiếu gia kiêu ngạo, tàn bạo và vô lý, nam diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc, khiến người xem ghét cay ghét đắng, đồng thời nhớ kỹ cái tên Namgoong Min. Từ sau đó, sự nghiệp Namgoong Min cũng bước sang một trang mới huy hoàng.

Kim Seo Hyung

Nữ diễn viên Kim Seo Hyung đã có quãng thời gian rất dài theo đuổi diễn xuất nhưng chỉ gắn mình với những vai phụ, tiếng tăm cũng chẳng thể lên cao. Khi mà người ta đã sắp quên cái tên Kim Seo Hyung thì chị đẹp lại đánh úp với vai phản diện quá xuất sắc trong Lâu Đài Trên Không

Ánh mắt sắc bén, kiểu cười như không cười, biểu cảm lạnh lùng được Kim Seo Hyung thể hiện cực sinh động, miêu tả rõ nét sự thâm trầm, nghiêm khắc và đáng sợ của nhân vật. Phim phát sóng thành công, chẳng ai có thể ngờ người nổi tiếng nhất lại là Kim Seo Hyung và thế là chị đẹp lại lên đỉnh danh vọng ở tuổi trung niên.

Uhm Ki Joon

Uhm Ki Joon là một nam diễn viên thực lực có thể diễn mọi loại vai, từ chính đến phản diện nhưng danh tiếng của anh lại khá hạn chế. Phải đến bộ phim đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu, cái tên Uhm Ki Joon mới vang danh từ Hàn Quốc lan ra quốc tế. 

Anh đã diễn quá xuất sắc nhân vật Ju Dan Tae nham hiểm, ích kỷ, lăng nhăng, độc đoán và bất chấp thủ đoạn khiến khán giả nhớ kỹ từng cử chỉ, hành động và cả những câu thoại của mình. Nói Cuộc Chiến Thượng Lưu và vai diễn Ju Dan Tae là đỉnh sự nghiệp của Uhm Ki Joon cũng không ngoa đâu.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khiến khán giả quên luôn cái danh idol lấn sân

Kim So Yeon

Kim So Yeon bật lên nhờ vai phản diện khi mới 20, đến tuổi 40 cũng nhờ vai phản diện mà bước lên đỉnh cao thứ 2 trong sự nghiệp. Diễn xuất thần nhân vật Cheon Seo Jin trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, chẳng những nổi bật nhất trong dàn sao của phim mà Kim So Yeon còn thắng luôn ngôi Thị Hậu Baeksang, tên xuất hiện khắp mạng xã hội và được khán giả hâm mộ cuồng nhiệt. 

Với diễn xuất của Kim So Yeon, Cheon Seo Jin dù là ác nữ nhưng cũng khiến người ta thích thú nhiều hơn căm ghét. Nói về diễn phản diện thì trong dàn mỹ nhân Kbiz có ai qua được Kim So Yeon.

Shin Sung Rok

Sự nghiệp của Shin Sung Rok khá là buồn tẻ và ít tiếng cho tới khi anh quyết định chuyển mình sang diễn những vai gai góc, phản diện nguy hiểm. Khởi đầu là bộ Vì Sao Đưa Anh Tới với vai diễn chàng giám đốc tài phiệt lịch lãm đầy dã tâm và sự hắc ám, tiếp đó là vị vua ích kỷ và tàn nhẫn trong Hoàng Hậu Cuối Cùng

Mỗi một vai phản diện mà Shin Sung Rok thể hiện đều có sức thu hút cực lớn. Anh luôn dùng diễn xuất vững chắc kết hợp cùng biểu cảm gương mặt đa dạng để giúp mình nổi bật dù đứng giữa một dàn sao khủng. Nhờ những vai ác mà Shin Sung Rok đã sang trang sự nghiệp nhờ những vai ác đấy. 

Lim Ji Yeon

Nữ diễn viên mới nhất biến mình thành tâm điểm khi đóng phản diện chính là Lim Ji Yeon với vai diễn Park Yeon Jin của Vinh Quang Trong Thù Hận. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân 1990 thử sức với vai ác nữ, đã vậy còn là một nhân vật không có điểm gì thông cảm được, ác từ trong bản chất, sống lỗi trong mọi hoàn cảnh. 

Cô đã dùng diễn xuất sinh động của mình để khiến khán giả hòa nhập vào mạch phim và hả hê trước kết cục thảm hại của nhân vật trong phim. Khán giả xem phim ghét Park Yeon Jin bao nhiêu thì lại khâm phục diễn xuất đáng gờm của Lim Ji Yeon bấy nhiêu. Tên tuổi của cô phủ sóng khắp mạng xã hội, danh tiếng có thể nói là lên một tầm cao mới đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn khốn đốn vì dính vào lùm xùm thuế

Đâu đó từng có người nói rằng: “Diễn phản diện khiến người xem ghét cay ghét đắng đã không dễ, khiến người xem ghét vai diễn nhưng khâm phục diễn viên lại càng khó hơn trăm lần”. Những diễn viên này đã làm được điều cực khó khăn đó, giúp sự nghiệp sang trang nhờ “hóa ác” đấy. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lim Ji Yeon, Kim So Yeon và dàn sao Hàn đóng phản diện cực đỉnh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.