x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn ngầu nữ "đẹp trai" đến phái mạnh cũng rén trong làng phim Hàn

Mỳ Quảng 09:50 - 20/03/2023

Cảnh hành động hay vẻ ngầu bảnh thì thường nam diễn viên sẽ cần hơn để thể hiện sức hút của mình, còn với các mỹ nhân thì xinh đẹp, duyên dáng, thời thượng là chắc chắn sẽ được yêu thương thật nhiều. Song, tôi thấy vẫn có những nữ diễn viên đạt chuẩn thật là ngầu, thật là “đẹp trai” trong làng phim Hàn đấy, cùng tôi điểm qua xem họ có gì xuất sắc nhé.

Kim Ok Bin

Kim Ok Bin là nữ chính bộ phim Ghét Mà Vẫn Yêu của Netflix. Tuy là phim tình cảm đấy nhưng chị đẹp lại vào vai một nữ luật sư cực kỳ hiếu thắng, từ nhỏ đã học võ để đối phó với những tên đàn ông xấu. Kim Ok Bin đã thể hiện một mặt cực ngầu của phái nữ khi thường xuyên “ra tay” để thực thi công lý.

Nhìn lại quá khứ, Kim Ok Bin luôn vào vai rất giống mình ngoài đời, những người phụ nữ phóng khoáng, tự tin, mạnh mẽ và tính cách cương trực. Kim Ok Bin có thể thực hiện rất mượt mà những cảnh hành động cấp độ cao. Bởi vì chị là cao thủ Aikido và Taekwondo, thậm chí còn tham gia dàn dựng những cảnh võ thuật trong vài phim điện ảnh mình đóng như Ác Nữ Báo Thù hay Siêu Đạo Chích

Han So Hee

Đừng nhìn Han So Hee xinh đẹp quyến rũ, nữ tính mà nghĩ cô nàng “bánh bèo” nhé, thực tế là ngầu chẳng kém ai đâu. Ánh mắt Han So Hee rất kiên định và thể hiện rõ sự mạnh mẽ, rất có sức áp đảo người khác. Trong bộ phim My Name, nữ diễn viên đã “lột xác” hoàn toàn khỏi hình tượng duyên dáng để vào vai một cô nàng mạnh mẽ, dũng mãnh.

Han So Hee đã hoàn toàn trở thành một nữ võ sĩ thực hiện nhiều cảnh võ thuật với độ cao khó, từng pha hành động đều thực hiện rất chắc tay và dứt khoát. Vì vai diễn, cô nàng đã dành 3 tháng học đánh võ tại trường, còn tăng hẳn 10kg cơ bắp, biến mình thành một đả nữ đích thực đấy.

Kim Sejeong

Kim Sejeong không theo hình tượng nàng thơ ngọt ngào cũng có nguyên nhân cả đấy, bởi vì cô có hơi hướng ngự tỷ lắm, ngay cả đóng Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng là một cô gái vui tươi, mạnh mẽ cơ mà. Trước đây, Kim Sejeong từng khiến tôi bất ngờ khi đóng vai một đả nữ nhạy bén, nhanh nhẹn, sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì.

Kim Sejeong có vóc dáng thon gọn, rắn rỏi, ánh mắt nghiêm túc lại có phần khí phách và đầy tính chiến đấu. Cô nàng đánh võ ra đòn cũng gọn gàng, nhanh nhẹn thích mắt lắm. Bật mí là Sejeong tự thực hiện hết các cảnh đánh võ chiến đấu đấy, sau này nếu cô nàng vào vai đả nữ hành động là đảm bảo chuẩn bài.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn vào nghề diễn muộn nhưng vẫn tìm được hào quang riêng

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được fan gọi yêu là “Han ca”, đủ biết chị đẹp này ngầu thế nào. Tính tình phóng khoáng, thoải mái, thẳng thắn chính là đặc trưng của Han Hyo Joo. Với diễn xuất, chị đẹp cũng không ít lần khoe vẻ ngầu lòi trên phim. Dễ dàng thấy qua bộ phim truyền hình Happiness hay là movie Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia.

Ánh mắt, hành động của Han Hyo Joo trong những cảnh chiến đấu rất gọn gàng, mạnh mẽ, mỗi khi đánh võ là tạo cảm giác chân thật và đáng tin cậy. Nhan sắc thì nữ tính, duyên dáng còn khí chất và tính cách lại ngầu, quyến rũ tới phái nam cũng chưa chắc đã so được. Một mỹ nhân mà ngay cả con gái cũng phải mê đắm.

Ha Ji Won

Nhắc tới đại diện đả nữ màn ảnh Hàn, nữ minh tinh ngầu không thua nam giới thì Ha Ji Won chính là người nổi bật nhất. Ha Ji Won cực hợp hình tượng ngự tỷ mạnh mẽ, vậy nên cũng có duyên đóng không ít dạng vai này từ màn ảnh nhỏ tới màn ảnh rộng, ví dụ như Khu Vườn Bí Mật, Hoàng Hậu Ki, Sector 7…

Ha Ji Won thực hiện cảnh hành động rất đẹp mắt, kỹ năng hoàn hảo, ánh mắt sắc bén và động tác cực kỳ gãy gọn, có kỹ thuật. Cho tới giờ tôi vẫn chưa thấy người thứ 2 cùng thế hệ hay đàn em có thể đọ lại Ha Ji Won về khoản ngầu chất này.

Lee Si Young

Lee Si Young không chỉ cá tính, hài hước làm gì cũng gây cười, chị còn là một diễn viên nghị lực, một người đã đam mê là theo đuổi tới cùng. Là nữ diễn viên nhưng Lee Si Young lại rất thích quyền anh, mà cơ duyên lại tới từ một vai diễn võ sĩ chuyên nghiệp. Lee Si Young còn tham gia vào đội tuyển quyền anh quốc gia, nếu không phải vì chấn thương vai thì tôi nghĩ tới giờ chúng ta vẫn có một vận động viên Lee Si Young rồi. 

Tuy không thể theo con đường chuyên nghiệp nữa nhưng Lee Si Young vẫn có đất thể hiện sự mạnh mẽ và tinh thần nữ võ sĩ, đó là trên phim. Chị đã khoe hết dáng vẻ mê người ấy khi đóng bộ phim Sweet Home. Phải nói là những cảnh diễn hành động, đánh võ của chị đều siêu xuất sắc, đến phái nam cũng chẳng ngầu bằng. 

>>>> Xem thêm: Roh Jeong Eui và loạt mỹ nhân mới nổi đa sắc đa tài làng phim Hàn

Một khi các mỹ nhân đã muốn thu hút người khác và chứng minh sức mạnh thì còn “đẹp trai” và quyến rũ hơn gấp nhiều lần. Đây toàn là những đại mỹ nhân, cũng là những ngự tỷ thu hút nhất của làng phim Hàn đấy, ai thích hình tượng ngầu nữ thì nhớ kiếm phim họ xem là bắt gặp ngay nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ha Ji Won và những ngầu nữ chất nhất làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love To Hate You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.