x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những mỹ nhân 8x Kbiz nhan sắc và khí chất độc nhất, không lẫn với ai

Mỳ Quảng 08:50 - 25/04/2023

Ai cũng muốn mình mang một phong thái không lẫn với ai, là phiên bản hiếm có khó tìm trên đời, những mỹ nhân trong showbiz lại càng cần điều đó hơn cả. Và tôi thấy trong dàn mỹ nhân 8x đúng là có những người đạt chuẩn đẹp sang xịn, chất miễn bàn như vậy đấy.

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin không phải đẹp tuyệt sắc nhưng gương mặt mang nét duyên ngầm rất thu hút, khí chất chị đại cá tính có thể cân nhiều tạo hình và phong cách khác nhau. Lúc nào Gong Hyo Jin cũng sang theo cách riêng của mình.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun là nữ thần đại diện cho sự sang trọng, biểu tượng cho khí chất xịn sò độc nhất vô nhị. Chị đẹp vừa như tiểu thư lại giống nữ hoàng, người ta thường nói "có quấn giẻ lên người cũng sang", ai ngắm cũng phải trầm trồ ngay đấy.

Han Ye Seul

Han Ye Seul sở hữu gương mặt đẹp khí chất nổi bật đã vậy còn ngày càng ấn tượng và quyến rũ khi dám thay đổi để cá tính hơn. Han Ye Seul có khí chất diễn viên và lại thích thay đổi như idol nên mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả trố mắt trầm trồ..

>>>> Xem thêm: Điểm danh 9 oppa Hàn đẹp trai vô đối nhưng lại lạ lắm à nha

Lee Da Hee

Sở hữu đôi chân dài vượt trội, khí chất thời thượng khó ai đuổi kịp, Lee Da Hee luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Dù cho cô nàng đóng phụ hay lên chính thì vẫn luôn đẹp khí chất lấn át người khác.

Shin Min Ah

Nữ thần Shin Min Ah có gương mặt đáng yêu nhưng lại sở hữu một vóc dáng quyến rũ gây mê, bên cạnh đó là phong thái sang hết nấc trong mọi hoàn cảnh. Ngoại hình ấy giúp chị đẹp cân đồ đỉnh và luôn có hình ảnh xinh đẹp khi xuất hiện.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo bình thường là một người đẹp nữ tính dịu dàng, nhưng lại có khí chất tiểu thư quyền quý, vậy nên muốn biến hóa ra phong cách nào là ra ngay được phong cách đó. Có thể nói là mang nét “sang ngầm” với ngũ quan gương mặt cực phẩm.

>>>> Xem thêm: Dàn sao The Glory ngoài đời trẻ trung, sang chảnh khác hẳn phim

Nhan sắc thì mỹ nhân Kbiz nào cũng có, vì vậy cái đọng lại lâu trong lòng khán giả chính là khí chất độc đáo, phong thái không bị lẫn với ai. Nhìn lại mà xem, mỗi một chị đẹp ở đây chỉ cần nhắc tới tên là mọi người sẽ hình dung ra ngay họ như thế nào chứ không hề bị nhầm với ai. Cái thần thái ấy, sự độc đáo ấy chính là thứ giúp họ đình đám và luôn là tâm điểm chú ý đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jun Ji Hyun và những mỹ nhân khí chất nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Island? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".