x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Do Hyun bồi hồi chia sẻ cảm xúc hậu kết thúc Youth of May

Mỳ Quảng 11:40 - 11/06/2021

Đây là tác phẩm lấy bối cảnh Hàn Quốc vào năm 1980, kể câu chuyện tình cảm về cuộc gặp mặt định mệnh của chàng sinh viên y khoa Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và cô nàng y tá Kim Myung Hee (Go Min Si). Hai người yêu nhau trong cơn lốc xoáy của tháng 5 năm 1980, một khoảng thời gian có ý nghĩa lịch sử cực lớn đối với Hàn Quốc.

Tôi vừa đọc được một bài phỏng vấn của Lee Do Hyun. Kết thúc tác phẩm, anh chia sẻ: “Trước hết, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì chúng tôi đã có thể hoàn thành việc quay phim một cách an toàn. Thật vinh dự khi được làm việc với một đạo diễn, biên kịch, ê-kíp sản xuất và các bạn diễn tuyệt vời như vậy, những người đã giúp tôi nhập tâm thật sâu vào vai diễn của mình kể từ khi bắt đầu quay phim cho đến lúc kết thúc”.

Nam diễn viên tiếp tục: “Phần thú vị nhất nhưng cũng khó nhất là đóng vai một chàng trai trẻ có thể sống thực tế vào thời kỳ đó, năm 1980. Khi tôi chuẩn bị cho bộ phim và đang trong quá trình quay, tôi thường nghĩ: “Tôi sẽ làm được gì trong năm 1980 nhỉ?” Tôi cũng tìm thấy một sợi dây kết nối giữa thời điểm đó và hiện tại. Tôi nhận ra rằng “chia sẻ yêu thương là điều mà khi đó hay bây giờ cũng đều giống nhau”. Hạnh phúc đã có thì sẽ còn mãi, sẽ lan tỏa không dừng lại. Mọi thứ không hề thay đổi theo thời gian hay hoàn cảnh”.

>>>> Xem thêm: Youth Of May nối gót loạt phim Hàn tạo ra những cặp đôi đầy nuối tiếc

Trong phim, Lee Do Hyun đóng chính cùng với Go Min Si trong vai người yêu và Oh Man Suk trong vai bố của mình. Trước đó, nam diễn viên đã từng làm việc với Go Min Si trong bộ phim Sweet Home của Netflix, nhưng khi đó hai người vào vai anh em. Gặp lại lần này với vai tình nhân, Lee Do Hyun cho biết: “Tôi đã có thể thoải mái diễn xuất trên phim trường nhờ có Go Min Si. Ngoài đời chúng tôi bằng tuổi nhau và đã từng làm việc chung nên chúng tôi có thể trò chuyện thoải mái và chi tiết về các cảnh quay”.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng dành lời nói ấm áp cho tiền bối Oh Man Suk: “Thật vinh dự khi tôi có thể làm việc với anh Oh Man Suk. Anh ấy là một tiền bối mà tôi kính trọng, vì vậy tôi thực sự rất vui khi được làm việc cùng anh ấy. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ là kiểu người tạo sự rung cảm ngay trên phim trường. Tuy lên phim anh ấy rất nghiêm túc và kỹ càng nhưng ngoài đời lại vô cùng niềm nở và thân thiện. Tôi rất tin tưởng và luôn đi theo những chỉ dẫn của anh ấy”.

Đối với diễn xuất thuyết phục của mình trên phim, Lee Do Hyun cũng không tự mãn mà ngược lại, anh rất khiêm tốn nhận xét: “Chỉ cần mọi người biết đến tên tôi là tôi đã cảm thấy biết ơn lắm rồi. Tôi rất xúc động khi mọi người đặt cho tôi những biệt danh trìu mến. Có một điều mà tôi luôn muốn được nghe về mình đó là: “một diễn viên có thể tin tưởng được”. Tôi muốn làm việc chăm chỉ và trở thành một diễn viên mà mọi người có thể tin tưởng để đón xem dự án phim khi biết rằng tôi có mặt trong đó”.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun - Mỹ nam điểm 10 đầy tiềm năng mới của phim ảnh Hàn Quốc

Cuối cùng, về Youth Of May, Lee Do Hyun bồi hồi cho biết: “Tác phẩm này đã dạy tôi rằng “tuổi trẻ” là không có tuổi. Bất kể là bản thân già hay trẻ thì tuổi trẻ vẫn luôn là khoảnh khắc ở ngay hiện tại. Tôi sẽ nghĩ về Hee Tae mỗi lúc bản thân cảm thấy khó khăn, gặp chuyện buồn. Anh ấy luôn mang đến cho tôi thông điệp rằng “cậu đang làm rất tốt. Cậu đang sống rất tốt. Và cậu có thể làm tốt hơn nữa”.

Đối với tôi và có lẽ với cả khán giả, Youth Of May là một bản tình ca buồn và đau thương, nơi đó có một tình yêu mãi dang dở giữa thanh xuân. Tuy nhiên, dù buồn thì đó cũng là một tình yêu đẹp mà cả chàng trai và cô gái ấy đều sẵn sàng dấn thân vào. Trong cái buồn vẫn có niềm vui, trong niềm vui ấy lại có sự xót xa, thương tiếc. Tôi có thể chắc chắn nói cho mọi người là Lee Do Hyun đã lại có một dự án ấn tượng khó quên trong sự nghiệp của cậu. Sau tác phẩm này, tôi ngày càng tin tưởng và chờ đợi được xem phim mới của cậu hơn. Niềm tin của tôi dành cho chàng trai này cũng sẽ chỉ ngày càng lớn, thấy tên cậu ấy là tôi có thể chờ đợi để xem phim rồi. Bởi thế, Lee Do Hyun à, hãy cứ vững tin mà bước tiếp trên con đường sự nghiệp nhé, tôi và có lẽ ngày càng có nhiều người hơn nữa, sẽ vẫn đứng sau, theo dõi và ủng hộ cậu trên đoạn đường tương lai.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.