x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cuộc chiến phim ảnh giữa 4 mỹ nam thế hệ mới của xứ sở kim chi

Trà Thái Xanh 18:00 - 18/05/2021

Thật tình cờ khi trong thời gian tới sẽ có hàng loạt bộ phim với sự tham gia của các mỹ nam thế hệ mới được lên sóng. Sau những tác phẩm gây chú ý trong thời gian trước, thì đây sẽ là cơ hội để các gương mặt này gia tăng danh tiếng cũng như khẳng định diễn xuất của bản thân. Một điều trùng hợp nữa là trong danh sách này có 2 cái tên từng thắng giải Tân binh nam truyền hình, 2 cá nhân còn lại cũng góp mặt trong đề cử này tại Baeksang Arts Awards. Cùng tôi xem các mỹ nam sẽ chiêu đãi khán giả với những tác phẩm nào ở phần bên dưới nhé.

>> Bạn có biết: Dàn sao nam vừa là Ảnh đế, vừa là Thị đế tại giải Baeksang danh giá

Lee Do Hyun 

Lee Do Hyun thủ vai chính Hwang Hee Tae trong bộ phim đang lên sóng của đài KBS2 - Thanh Xuân Của Tháng 5, lấy bối cảnh những năm 1980. Nhân vật mà Lee Do Hyun đảm nhiệm là một chàng trai có ngoại hình thu hút, học hành giỏi giang, tính cách thiện lành với suy nghĩ vô cùng chín chắn. Chưa cần bàn đến diễn xuất, nhìn tạo hình của anh trong phim thôi là đã đủ để mờ-ê-mê rồi.

Là Tân binh nam truyền hình của Baeksang Arts Awards vừa qua nên khán giả không cần quá lo ngại về diễn xuất của Lee Do Hyun trong phim. Tính đến lúc này, Thanh Xuân Của Tháng 5 sở hữu rating chỉ ở mức bình bình nhưng màn thể hiện của anh lại được khán giả khen ngợi không ngớt. Chờ xem trong nửa sau còn lại thì Lee Do Hyun và phim sẽ mang đến bất ngờ gì cho người xem nhé.

Jang Ki Yong 

Tuy vẫn chưa chính thức lên sóng nhưng Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi với sự tham gia của Jang Ki Yong và Lee Hyeri đã trở thành đề tài bàn tán rôm rả đối với các “mọt phim” Hàn Quốc. Sức hút này đến từ “phản ứng hóa học” phải nói là còn trên cả mức ngọt ngào của cả hai trong các sản phẩm quảng bá cho phim như ảnh tạp chí hay video hậu trường.

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi được mong đợi sẽ có rating khả quan để giúp tên tuổi của Jang Ki Yong thật sự bật lên, xứng đáng với khả năng diễn xuất ấn tượng của anh. Sau khi không làm cáo chín đuôi nữa thì cuối năm nay, khán giả sẽ gặp lại Jang Ki Yong trong vai một nhiếp ảnh gia đào hoa với bộ phim Now, We Are Breaking Up cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Có thể nói Jang Ki Yong đang đứng trước những cơ hội rất lớn để trở thành tên tuổi đình đám trong năm nay.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo Hàn bình chọn 9 cặp đôi trên phim sở hữu ảnh chụp tạp chí đẹp nhất

Song Kang 

Song Kang đích thực là “chú ong” chăm chỉ của phim ảnh xứ sở kim chi trong năm nay khi bộ phim Như Cánh Bướm vừa kết thúc thì phim mới của anh đã chuẩn bị lên sóng. Bộ phim sắp tới của Song Kang mang tên Em Biết Nhưng Mà… đóng chung cùng mỹ nhân thế hệ mới Han So Hee. Em Biết Nhưng Mà… sẽ lên sóng vào ngày 19 tháng 6 tới trên kênh JTBC.

Đúng với danh xưng “hoàng tử phim chuyển thể”, tác phẩm lần này của Song Kang là một bộ phim làm lại từ bộ truyện tranh mạng cùng tên nổi tiếng. Vai diễn mà anh đảm nhận là một chàng trai thích thả thính nhưng không muốn hẹn hò, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả. Chưa cần theo dõi thì tôi cũng thấy đây là một bộ phim có “nội dung” hấp dẫn rồi vì nhan sắc xứng đáng được điểm 10 của cặp đôi chính. 

Kim Young Dae 

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Kim Young Dae lại là người có lợi thế nhất trong cuộc chiến rating sắp tới khi mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu đã ấn định ngày lên sóng 4 tháng 6. Với sức hút từ 2 mùa đầu thì việc mùa 3 tiếp tục sở hữu rating cao là hoàn toàn có thể xảy ra. Bên cạnh đó, vai Ju Seok Hun của Kim Young Dae cũng sẽ có nhiều vai trò quan trọng hơn trong mùa 3 sắp tới.

Không chỉ có Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 3 mà trong năm 2021, Kim Young Dae còn sẽ tham gia vào bộ phim Học Đường 2021. Ngoại hình và tài nguyên đều đã có, Kim Young Dae chỉ cần trau dồi diễn xuất thêm chút nữa là sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai.

>> Xem thêm: 5 thần tượng gây nhiều chú ý nhất trên màn ảnh xứ Hàn nửa đầu 2021

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.