x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nam thế hệ mới được kỳ vọng nhất 2022: Lee Do Hyun vươn lên dẫn đầu

Thích Mỹ Nam 07:50 - 31/01/2022

Những năm gần đây, dàn mỹ nam mới đang vươn lên rất mạnh mẽ để tìm chỗ đứng cho mình, và quả thực là có không ít gương mặt đang dần xây dựng được thương hiệu riêng đấy. 

Mới đây, đại diện của 62 công ty sản xuất phim truyền hình và các công ty đầu tư, nền tảng trực tuyến cùng chuyên gia trong ngành đã bầu chọn ra những gương mặt sao nam mới được kỳ vọng nhất trong năm 2022, cùng tôi điểm qua một lượt xem những ai được nhắc tên nhé.

Top 6: Junho, Kim Young Dae, Kwak Dong Yeon, Hwang In Yeop

Nằm ở top 6 của cuộc bình chọn là 4 cái tên Kwak Dong Yeon, Lee Junho, Kim Young Dae, Hwang In Yeop. Cả 4 gương mặt này đều có phim ra mắt trong năm 2021 và cả 4 phim đều thành công. 

Hwang In Yeop thành công ghi điểm khi vào vai nam thứ trong True Beauty. Kwak Dong Yeon đóng phụ trong Vincenzo nhưng cũng cực kỳ ấn tượng. Kim Young Dae thu về lượng fan khủng với vai cậu chủ Ju Seok Hun trong Penthouse. Và đỉnh cao nhất là Junho với vai chính trong The Red Sleeve

Tôi có niềm tin là 4 cái tên này sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm 2022 đó nha.

>>>> Xem thêm: "Bổ mắt" với ảnh đẹp của nam thần Hàn: Kim Bum đáng yêu, Min Ho "mlem"

Top 5: Song Kang, Kim Seon Ho, Rowoon, Wi Ha Jun

Nằm trong top 5 là những gương mặt còn hot hơn những người ở trên nữa. Song Kang đã có một năm 2021 vô cùng bận rộn, phim ra mắt liên tục, phủ sóng gần như cả năm. Mặc dù diễn xuất còn có vấn đề nhưng vẻ điển trai của anh thì ai cũng phải công nhận. Anh là một trong những chàng mỹ nam triển vọng lên hàng top hiện nay đấy.

Còn về Wi Ha Joon và Rowoon, cả hai cũng đều đóng phim gây chú ý trong năm qua. Đặc biệt là Wi Ha Joon dù chỉ đóng phụ trong Trò Chơi Con Mực nhưng cũng gây chú ý lớn và lập tức lên chính sau đó trong Bad And Crazy. Rowoon thì từ idol lấn sân nhưng cũng rất hứa hẹn vì diễn có màu, chân dài, dáng chuẩn và tạo phản ứng hóa học cực tốt nữa.

Tiếc nhất trong số này là Kim Seon Ho bởi anh cũng đã có năm 2021 gần như trọn vẹn hoàn hảo nếu không vướng phải ồn ào liên quan đến bạn gái cũ. Năm 2022, Kim Seon Ho đã thông báo là sẽ tạm nghỉ ngơi không tham gia hoạt động mới nào. Tôi thấy buồn giùm anh luôn đó, vì bản thân nam diễn viên đã chật vật khá nhiều năm mới có được thành tựu như hiện tại.

Top 4: Ahn Bo Hyun, Yoon Chan Young

Vị trí top 4 thuộc về Ahn Bo Hyun và Yoon Chan Young. Trong năm 2021, Ahn Bo Hyun đã chứng minh thực lực thông qua 2 tác phẩm là Yumi’s CellsMy Name với 2 hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Diễn xuất của nam diễn viên rất ổn, gương mặt không phải kiểu thư sinh đẹp hơn hoa nhưng lại mang đến sự nam tính và quyến rũ, bởi thế tôi mê anh ấy lắm. Năm nay hứa hẹn sẽ lại tiếp tục được thấy chàng Ahn “lột xác” nữa đây, háo hức quá đi.

Yoon Chan Young có lẽ là cái tên khá lạ với chúng ta nhưng nam diễn viên sinh năm 2001 này cũng đã khởi nghiệp từ khá sớm với tư cách sao nhí, góp mặt trong nhiều phim đấy nhé. Sau năm 2021 khá yên ắng thì ngay tháng đầu của 2022, Yoon Chan Young sẽ tái xuất với All Of Us Are Dead của Netflix. Mọi người nếu tò mò thì xem thử nhé.

Top 3: Tang Joon Sang

Tang Joon Sang thực sự là cái tên quá nhiều triển vọng của làng phim Hàn. Anh chàng không sở hữu vẻ ngoài đỉnh cao nên chọn phim luôn có sự biến hóa, thử thách để chinh phục khán giả bằng thực lực. Năm 2021 với Move To HeavenRacket Boys (2 đề tài khác hoàn toàn nhau), nam diễn viên sinh năm 2003 này đã diễn rất tốt cả hai vai luôn đấy. Với thực lực hiện có, năm 2022 này, chúng ta đúng là có thể chờ đợi Tang Joon Sang bùng nổ hơn nữa với tác phẩm mới, chờ tin vui từ anh chàng nhé.

Top 2: Koo Kyo Hwan

Nằm top 2 trong cuộc bình chọn này là nam diễn viên Koo Kyo Hwan, một gương mặt không còn trẻ nhưng chắc chắn là rất mới với khán giả. Hay nói đúng hơn là anh nổi quá muộn, đóng phim bao năm mà mãi tới 2021 mới thực sự gây được chú ý. 

Với D.P., chỉ đóng nam thứ nhưng Koo Kyo Hwan còn nổi bật và được yêu thích hơn cả nam chính Jung Hae In. Diễn xuất tinh tế và vững chắc chính là chìa khóa giúp nam diễn viên ghi điểm cao. Với thành tích đã có, phim mới của Koo Kyo Hwan trong năm 2022 chắc chắn sẽ rất được chú ý. Để xem anh chàng diễn viên sinh năm 1982 có tiếp tục làm người ta choáng váng nữa không nhé.

Top 1: Lee Do Hyun

Vâng, dẫn đầu danh sách gương mặt mới được kỳ vọng nhất 2022 do người trong ngành bình chọn chính là nam diễn viên Lee Do Hyun. Với sự chăm chỉ của mình, Lee Do Hyun cũng đã có năm 2021 rất mỹ mãn cùng Youth Of MayMelancholia. Không có phim nào gây hiệu ứng rầm rộ nhưng đều được đánh giá là phim hay, có chiều sâu. Đặc biệt, diễn xuất của anh chàng vẫn làm người ta mê đắm. 

Năm 2022, Lee Do Hyun được mong ngóng và đặt kỳ vọng cao như vậy cũng một phần bởi anh sẽ kết hợp cùng chị đẹp Song Hye Kyo trong phim mới The Glory với chủ đề trả thù cực hấp dẫn. Có khi thời của chàng diễn viên sinh năm 1995 này đã tới rồi đấy, chờ anh tỏa sáng thôi.

>>>> Xem thêm: Se Young, Ga Young đỉnh nhất trong dàn mỹ nhân nhí tái xuất 2021

Vậy là những gương mặt mới được kỳ vọng nhất trong năm nay đã lộ diện hết rồi đấy. Mọi người thấy mình có cùng ý tưởng với những người trong ngành không? Và gương mặt nào là bạn chờ đợi nhất, hãy chia sẻ cùng tôi nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.