x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Se Young, Ga Young đỉnh nhất trong dàn mỹ nhân nhí tái xuất 2021

Mỳ Quảng 09:50 - 26/01/2022

Có thể nói năm 2021 là một năm rất năng nổ của dàn sao nhí cực nổi bật hồi thập niên 2000 của làng phim Hàn. Hiện tại họ đều đã trưởng thành và có đường hướng hoạt động riêng. Cùng tôi điểm qua một lượt những màn tái xuất của các cô gái nhỏ năm nào nhé.

Moon Ga Young 

Mặc dù năm nay mới 26 tuổi nhưng Moon Ga Young đã có thâm niên hoạt động 16 năm trong làng giải trí kể từ năm 2006 với tư cách sao nhí. Mặc dù đã đóng phim từ lâu nhưng phải nói là Moon Ga Young cũng khá chật vật để tìm chỗ đứng dù cô nàng có đủ khả năng, nhan sắc cũng rất nổi bật. 

Năm 2021 có thể nói là năm thành công nhất của mỹ nhân xinh đẹp này sau khi trưởng thành nhờ bộ phim học đường True Beauty. Vẻ đẹp ngọt ngào, nét diễn dễ thương của cô nàng làm ai xem phim cũng yêu mến. Tôi tin là từ đây sự nghiệp của Moon Ga Young sẽ nở rộ hơn nữa bởi danh tiếng của cô đã vượt xa trước đây rồi.

Park Shin Hye

Đã hoạt động trong showbiz rất lâu và cũng lên chính từ sớm nên có lẽ nhiều người quên rằng Park Shin Hye xuất thân từ vai trò sao nhí. Vai diễn đầu tay của cô nàng là nhân vật của Choi Ji Woo lúc nhỏ trong Nấc Thang Lên Thiên Đường. Tính tới nay, nàng Park vẫn luôn là mỹ nhân danh tiếng và chăm chỉ bậc nhất trong dàn sao 9x, cô cũng là sao nhí thành công tới nhanh nhất và danh tiếng cao nhất trong dàn sao nhí thập niên 2000. 

Dù vậy, năm 2021, khi tái xuất trong Sisyphus: The Myth, Park Shin Hye lại nhận về nhiều chỉ trích cho diễn xuất đơn điệu và một màu, bộ phim cũng không thành công dù được đầu tư rất lớn. Nguyên nhân thì đến từ cả nội dung khó hiểu lẫn diễn xuất của Park Shin Hye. Thật buồn phải nói rằng, nàng Park là đi lùi nhất trong dàn sao nhí một thời tái xuất trong năm qua đấy.

Kim So Hyun

2021 đã đánh dấu một bước tiến lớn của Kim So Hyun khi cô nàng lần đầu đảm đương vai chính nặng ký trong bộ phim nữ chủ Sông Đón Trăng Lên. Tác phẩm tuy ra mắt khá trục trặc vì nam chính dính phốt, phải thay và quay lại khá nhiều, rating thì cũng không thuộc hàng đỉnh cao nhưng tôi đánh giá màn tái xuất của Kim So Hyun là thành công. 

Nếu mọi người có xem phim, hoặc có theo dõi những topic về Sông Đón Trăng Lên, thì sẽ biết cô nàng đã đột phá rất nhiều, thử thách chính mình và thành công chinh phục người xem thế nào. Mong là sắp tới Kim So Hyun cũng sẽ dám thử thách và phát triển hơn nữa vì tiềm lực của cô gái nhỏ là rất lớn.

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron là một trường hợp khiến tôi băn khoăn khá nhiều. Sinh năm 2000, còn rất trẻ nhưng Sae Ron đã có nhiều cơ hội bên mảng điện ảnh, rất triển vọng. Thế nhưng ở mảng truyền hình thì lại hoàn toàn ngược lại. Có nhan sắc, có khí chất, có cả diễn xuất nhưng Kim Sae Ron dường như không kiếm được một bộ phim truyền hình nào xứng tầm để bật lên. 

Năm 2021, Sae Ron vẫn tiếp tục ngụp lặn với phim The Great Shaman Ga Doo Shim đóng với Nam Da Reum. Tuy tác phẩm khá hấp dẫn và dàn sao trẻ đáng yêu nhưng lại chỉ phát sóng online nên độ hot bị giảm đi rất nhiều. Tôi không biết bao giờ thời của Kim Sae Ron trên truyền hình mới tới đây.

>>>> Xem thêm: Mỹ nam Hàn mất bao lâu để lên chính: Yoo Ah In 9 năm, Lee Min Ho 6 năm

Jin Ji Hee

2021 cũng là năm cực đáng nhớ với cô bé Hae Ri của Gia Đình Là Số 1 năm nào bởi cô đã có một tác phẩm gây tiếng vang lớn khi ra mắt đó là Penhouse. Tuy rằng không phải là tuyến vai chính 1 trong phim, nhưng Jin Ji Hee đã diễn rất trọn vẹn nhân vật Jenny, vậy nên dù là vai phụ nhưng vẫn gây sốt, làm khán giả nhớ và thương mến vô cùng. 

Jin Ji Hee vẫn chưa có một vai chính nào kể từ sau khi trưởng thành, chính vì vậy tôi mong sau thành công trong năm 2021, cô nàng sẽ có một vai chính xứng đáng dành cho mình.

Kim Hyun Soo

Kim Hyun Soo từng gây sốt khi diễn vai thời thơ ấu của Cheon Song Yi trong Vì Sao Đưa Anh Tới.

Một sao nhí sau khi trưởng thành khác cũng nâng cao danh tiếng rất nhiều cùng với thành công của Penthouse đó chính là Kim Hyun Soo. Vào vai Ro Na, nhân vật có sự thay đổi tâm lý rất lớn, gặp nhiều biến cố nhất trong dàn sao trẻ trong phim và Hyun Soo đã diễn rất hoàn hảo để khiến cho khán giả từ ghét mà thành thương nhân vật của mình. 

Thành quả cho nỗ lực của Hyun Soo với Ro Na đó là cô nàng đang trở thành gương mặt mới cực hút fan và tôi tin là sắp tới phim mới của cô Kim 2000 thứ 2 của làng phim Hàn sẽ được chú ý lắm đây.

Kim Yoo Jung

Không để thua chị kém em, năm 2021, Kim Yoo Jung cũng có một màn tái xuất khá ấn tượng và phù hợp để bứt phá, đó là bộ phim Lovers Of The Red Sky. Cô vào vai một nữ họa sĩ tài ba và cá tính của thời Joseon, có mối tình định mệnh với chiêm tinh gia mù do Ahn Hyo Seop xuất diễn. 

Yoo Jung đóng cổ trang cứ như cá gặp nước vậy, nhan sắc, khí chất, diễn xuất luôn làm người xem say đắm. Tác phẩm này rating cũng vừa tạm ổn vượt 10%, không quá bùng nổ nhưng cũng không flop, quan trọng là Kim Yoo Jung đã tìm được vai diễn dành cho mình và cô đã diễn rất tốt, tôi rất ưng ý với màn tái xuất vừa qua và mong Yoo Jung sẽ tiếp tục phát huy ở phim sau.

Nam Ji Hyun

Năm 2021, Nam Ji Hyun cũng trở lại với The Witch’s Diner, bộ phim kỳ ảo rất ấn tượng trên nền tảng TVing. Mỹ nhân sinh năm 1995 vẫn diễn xuất và hóa thân rất tốt vào vai một cô nhân viên tốt bụng và chính nghĩa. 

Tôi chưa bao giờ thất vọng với diễn xuất của Nam Ji Hyun từ trước đến nay, với bộ phim này cũng vậy. Tuy nhiên cô gái này vẫn khá vô duyên với danh tiếng vì mãi vẫn làng nhàng chứ không thể bật lên xứng với thực lực, thua chị kém em khá nhiều. Chờ đón những vai diễn mới và một bộ phim bùng nổ hơn của cô gái xinh đẹp với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn này nhé.

Park Eun Bin

Cũng đóng phim ngay từ khi bé xíu như những người bạn 9x của mình, nhưng sau khi trưởng thành Park Eun Bin dù rất xinh đẹp thì cũng không có nhiều cơ hội tiếp xúc với những tác phẩm lớn, sự nghiệp cũng chững lại khá nhiều. Thật may là 2021 đã mang Luyến Mộ tới cho mỹ nhân sinh năm 1992, giúp cô kịp tỏa sáng trong độ tuổi 20. 

Diễn xuất rất đỉnh vai diễn một cô gái phải đóng giả anh trai sinh đôi, trở thành thế tử của Joseon, Park Eun Bin tạo phản ứng hóa học tuyệt đỉnh với cả nam chính lẫn nữ thứ, tạo nên một bộ phim hấp dẫn. Những phân cảnh cảm xúc phức tạp, cô nàng cũng diễn đâu ra đấy. Luyến Mộ là một trong những phim ngắn thành công nhất của KBS năm qua nên đương nhiên 2021 là năm thành công với mỹ nhân họ Park rồi.

Lee Se Young

Thêm một mỹ nhân nhí một thời lận đận bao năm mới được công nhận và người đó chính là Lee Se Young. Cũng diễn xuất từ nhỏ như bao người, sau khi trưởng thành Lee Se Young đã phải cố gắng bao năm đóng từ phụ lên chính, từ chính lại xuống phụ, thể loại nào cũng từng gặp qua nhưng chẳng thể bật lên được. 

Năm 2021, cô nàng tái xuất với Cổ Tay Áo Màu Đỏ và cuối cùng đã khiến khán giả nhớ tên, danh tiếng đi lên. Đây là bộ phim thành công nhất của MBC trong năm 2021, rating luôn tăng đều tạo kỷ lục, không có đối thủ cùng khung giờ và diễn xuất của Lee Se Young thì quá tuyệt vời trong vai một cô cung nữ giàu tình cảm. Chúc mừng Lee Se Young, cô đã trở thành sao nữ thành công nhất 2021 trong dàn sao nhí đình đám một thời rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Top mỹ nhân Hàn đóng phụ ấn tượng, lên chính càng hot

Năm 2021 đã chứng kiến màn tái xuất ồ ạt của những gương mặt cực trẻ nhưng sự nghiệp thì lại xứng tầm sao kỳ cựu của làng phim như vậy đấy. Mỗi người đều chọn cho mình một thể loại để thử sức, có người thất bại đáng tiếc như Park Shin Hye nhưng cũng có người thành công ngoài mong đợi như Lee Se Young. Tôi mong là tác phẩm tiếp theo, tất cả những cô gái trong bài đều sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi và thành công hơn nữa bởi họ có đầy đủ lý do để nổi tiếng và vươn lên hàng top.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.