x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

"Bổ mắt" với ảnh đẹp của nam thần Hàn: Kim Bum đáng yêu, Min Ho "mlem"

Thích Mỹ Nam 07:50 - 26/01/2022

Người ta thường nói “đẹp là một loại tài nguyên”, hôm nay hãy cùng tôi khám phá những tài nguyên tuyệt vời nhất, đỉnh cao nhất nhé, chắc chắn mọi người sẽ không thất vọng chút nào đâu.

Hyun Bin

Năm mới đến thì chắc chắn chúng ta muốn được thấy niềm vui, muốn được ngắm nhìn những gì xinh đẹp nhất để tưới mát tinh thần đúng không? Vậy thì chắc chắn phải nghía ngay đến nụ cười má lúm thuộc hàng top đầu Kbiz của nam thần Hyun Bin rồi. Dù Hyun Bin thì lúc nào cũng đáng ngắm, góc nghiêng, đường nét gương mặt, dáng người hay bất cứ điểm gì của anh cũng đỉnh cả, nhưng hôm nay tôi muốn dành riêng sự ưu ái cho nụ cười bởi nó đúng nghĩa là tỏa nắng và đẹp nao lòng luôn đấy. Ngắm Hyun Bin cười rồi cười theo đúng là “trăm thang thuốc bổ” cho trái tim mà.

Lee Min Ho

Chàng nam thần dẫn đầu làn sóng Hallyu luôn gây thương nhớ với gương mặt như tượng tạc và thân hình hoàn hảo. Dù chụp cận mặt hay toàn thân thì Lee Min Ho cũng vẫn cứ điển trai quyến rũ, càng ngắm càng mê thôi. Nào là thẳng mặt, nào là góc nghiêng, hay cả những tấm hình Lee Min Ho chỉ đơn giản là ngồi thở thôi cũng khiến tôi cảm thán sao mà đẹp trai quá thế này.

Park Seo Joon

Năm mới tới ngắm trai đẹp cầm quà tặng thì sao nhỉ? Chắc chắn là niềm vui nhân lên mười lần rồi. Park Seo Joon mang cả phong thái “phó chủ tịch” điển trai, lịch lãm trong bộ vest đen khoe gương mặt cực phẩm và thần thái sang trọng của mình ở mỗi tấm ảnh, càng ngắm càng ngất ngây. Tôi không đánh giá Park Seo Joon quá điển trai nhưng đường nét gương mặt, biểu cảm đều thực sự khiến tôi không thể rời mắt được.

>>>> Xem thêm: Lee Young Ae - Kim Hee Ae: Phụ nữ đẹp hơn khi chọn đúng chồng

Choi Woo Sik

Không gây ấn tượng ở sự lạnh lùng hay điển trai như tượng tạc, Choi Woo Sik trong mắt tôi luôn là chàng trai đáng yêu, mang đến cảm giác như cậu bạn nhà bên cực thân thiện và dễ mến. Những hình ảnh của anh chàng cũng theo phong cách này, vừa ngọt ngào vừa dễ thương, hòa mình vào thiên nhiên và nụ cười hiền hòa. Nhìn loạt ảnh này còn cực kỳ có không khí mùa xuân nữa, tính ra thì tôi thấy Choi Woo Sik đúng là tình đầu quốc dân bản nam đấy, đẹp trai vừa đủ để rung rinh mãi không ngừng.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk xuất thân từ người mẫu nên rất có gu trong cả việc ăn mặc lẫn tạo dáng. Anh chàng tuy lười đăng ảnh lên trang cá nhân nhưng cứ mỗi lần đăng là lại gây “sóng gió” vì quá mlem, đầy sức hút. Bên cạnh đó tôi còn cực mê những khoảnh khắc thường ngày đáng yêu của mỹ nam này vì anh hay tạo dáng cute khác hẳn khi làm việc, nhìn chẳng giống quý ông 33 tuổi chút nào, cứ như thanh niên mới lớn vậy đấy.

Song Kang

Ai cũng thấy Song Kang điển trai, mặt đẹp, dáng đẹp rồi nhưng tôi lại thích hình ảnh ngày thường của anh chàng hơn nhiều vì chúng luôn mang đến cảm giác gần gũi, ngọt ngào khác biệt hẳn. Ở Song Kang phảng phất hình ảnh bạn trai nhà người ta, lúc nào cũng dễ thương, lúc nào cũng mang đến niềm vui cho người ngắm đấy. Trong phim anh chàng ít cười chứ ngoài đời tôi thấy hình cười muôn nơi luôn mà tấm nào cũng xinh, nhìn là muốn đưa về cho mẹ duyệt dịp đầu xuân năm mới rồi.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo đẹp trai thì ai cũng biết rồi, anh chàng còn được gọi là “thiên tài gương mặt” cơ mà. Ở Cha Eun Woo luôn toát ra nét thư sinh gần gũi, đẹp trai vô đối nhưng lại không hề xa cách mà rất ngọt ngào như làn gió xuân tươi mát vậy. Tôi cực kỳ thích loạt ảnh chụp cùng thiên nhiên xanh mướt này của anh chàng và ngắm mãi không thể rời mắt vì quá đẹp. Gương mặt hoàn hảo trong khung cảnh thiên nhiên đúng là như bức tranh nhìn mãi vẫn không chán. 

Kim Bum

Không đình đám hàng top cũng không còn là mỹ nam tuổi đôi mươi nữa nhưng Kim Bum luôn mang đến cho tôi cảm giác tựa như một “cậu bé” vậy bởi gương mặt anh quá trẻ và đáng yêu. Mỗi lần Kim Bum tái xuất là tôi lại phải bất ngờ với vẻ trẻ đẹp trường tồn của nam thần này dù anh cũng đã 33 tuổi rồi. Nụ cười tươi rói vẹn nguyên như cách đây hơn 10 năm, phong cách hay dáng vẻ cũng luôn rất dễ mến, chẳng hiểu sao nhìn Kim Bum là tôi cảm thấy đúng là mùa xuân đang về sát bên cửa nhà rồi, tận hưởng thôi.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân đình đám làng phim Hàn đọ thần sắc khi diện áo sơ mi

Ngồi tổng hợp lại những hình ảnh này, tôi đã líu lo câu hát: “Mang rể về cho mẹ, không mang cái ế về cho mẹ”. Phải chi tôi có thể mang một anh trong số trên về ra mắt mẹ thì vui phải biết. Nói đùa tí thôi, ngắm từ trên xuống dưới mọi người đều cảm thấy mình như được “bồi bổ mắt” quá nhiều như tôi đúng không? Thi thoảng hãy cùng nhau khám phá những hình ảnh tuyệt đẹp như này nhé, chắc chắn chúng sẽ khiến tâm trạng chúng ta lên cao lắm đấy. Giờ thì chọn ra một nam thần mà mọi người ấn tượng nhất nào, khó lắm đấy, chọn kỹ vào nhé.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".