x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và những cảnh hôn khiến fan “bùng nổ" vì quá tình tứ

Thuỳ Dung 18:05 - 27/05/2021

Cứ mỗi lần góp mặt trong dự án mới, Song Joong Ki lại được dân tình ghép đôi cùng bạn diễn. Cũng đúng thôi, bởi mình thấy rằng “phản ứng hoá học" trong mỗi bộ phim của anh chàng đều vô cùng tuyệt đỉnh. Nếu bạn không tin, hãy cùng xem qua những màn “khóa môi" đầy nóng bỏng của Song Joong Ki từng khiến dân tình “bùng nổ" dưới đây thì sẽ hiểu ngay nhé!

Penny Pinchers

Penny Pinchers là dự án điện ảnh được ra mắt năm 2011. Trong phim, Song Joong Ki thủ vai Ji Woong - một chàng trai thất nghiệp và “ăn bám" mẹ. Ji Woong được cô hàng xóm Hong Sil (Han Ye Seul) cứu giúp khi anh chàng trở thành người vô gia cư. Cuộc gặp gỡ thú vị đã giúp Ji Woong và Hong Sil nên duyên.

Cặp đôi Penny Pinchers đã tạo nên phân cảnh hôn tình tứ đến mức người xem cũng phải “toát mồ hôi". Đây có thể được xem là màn khóa môi nóng bỏng nhất mà nam diễn viên từng có trên màn ảnh.

Nice Guy

Tham gia dự án truyền hình Nice Guy năm 2012, Song Joong Ki phải thực hiện phân cảnh tình cảm này với cả hai diễn viên nữ là Park Shi Yeon và Moon Chae Won. Dù vậy chúng đều mang một sắc thái vô cùng khác biệt.

Han Jae Hee (Park Shi Yeon) là tình đầu của Kang Maru (Song Joong Ki) cũng là người phụ nữ đầy toan tính đã vô tình đẩy cuộc đời anh vào bi kịch. Nụ hôn của hai nhân vật này trong phim là một lời tạm biệt đầy nước mắt.

Về sau, để trả thù người đã huỷ hoại đời mình, Kang Maru tiếp cận Seo Eun Gi (Moon Chae Won). Màn khóa môi đầu tiên giữa Song Joong Ki và cô nàng cũng vô cùng ấn tượng. Không phải vì quá ngọt ngào mà bởi nó thể hiện được nội tâm và những suy nghĩ từ sâu bên trong nhân vật qua gương mặt đơ cứng và ánh mắt vô hồn của anh chàng.

Khi chuyện tình cảm của cả hai bắt đầu tiến triển, chính Kang Maru cũng không biết mình đã yêu cô nàng này từ lúc nào. Họ đã có một nụ hôn vô cùng mãnh liệt và cháy bỏng cho thấy sự chiến thắng của tình yêu trước những hận thù. Có thể thấy với Nice Guy, Song Joong Ki đã dẫn dắt người xem đi qua đủ mọi cung bậc cảm xúc.

 >>> Xem thêm: Phía sau số tiền cát xê trên trời của tài tử Hàn là muôn vàn bất cập

Hậu Duệ Mặt Trời

Nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo cùng Song Joong Ki, sẽ thật sơ sót nếu chúng ta bỏ qua cái tên Song Hye Kyo. Chuyện tình đẹp của cặp đôi được xem là một trong những lý do giúp Hậu Duệ Mặt Trời trở thành “bom tấn" có tiếng vang toàn châu Á. Những cảnh hôn của hai minh tinh cũng trở thành “tượng đài" trong lòng khán giả vì quá ngọt ngào.

Mỗi màn khóa môi trong Hậu Duệ Mặt Trời đều trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Những tương tác của cặp đôi trong các phân cảnh này đều rất tự nhiên và tình cảm. Mình nghĩ “chuyện tình Song - Song" một thời đã chớm nở từ những khoảnh khắc mùi mẫn này.

Vincenzo

Vincenzo không phải là bộ phim lấy chủ đề tình yêu nên những phân cảnh tình cảm trong tác phẩm này xuất hiện không nhiều. Chính vì thế mà những màn khóa môi hiếm hoi của hai nhân vật được người xem trông đợi và quan tâm hơn cả. Mình bất ngờ nhất là nụ hôn đầu tiên giữa Song Joong Ki và bạn diễn Yeon Yeo Bin bởi lúc này hai nhân vật của họ vẫn chỉ là đồng nghiệp nhưng màn khóa môi để “đóng kịch" này lại vô cùng ngọt ngào.

Song Joong Ki cũng vừa chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng “Đạo diễn và đội ngũ ánh sáng đã hỗ trợ cực tốt, từ lúc tập dợt tôi đã linh cảm cảnh này sẽ vượt xa hơn kịch bản, chuyện nữ diễn viên chủ động trong phân cảnh lãng mạn thế này thật mới mẻ vô cùng". Thì ra không chỉ có khán giả ngỡ ngàng mà chính nam tài tử cũng không ngờ bạn diễn và mình có thể phối hợp trong phân cảnh này tốt đến thế.

>>> Xem thêm: Kẻ hủy diệt và thành viên trong hội "bạn trai trăm tuổi" của Hàn Quốc

Theo mình được biết, sắp tới Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh trong drama mới kết hợp cùng cô nàng Suzy. Dù thông tin này chưa được xác thực nhưng nếu “đại boss" và “tình đầu quốc dân" kết hợp thì “phản ứng hoá học" tạo ra chắc chắn sẽ rất tuyệt vời và những cảnh “khóa môi” thế này hẳn sẽ khiến fan phát sốt mất thôi! 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.