x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những mối tình chú cháu trên màn ảnh: Je Hoon - Ye Jin đẹp đôi hết sảy

Pitaya 08:50 - 10/03/2023

Không theo mô típ thông thường, những mối tình chú cháu đã mang đến một làn gió mới trên màn ảnh nhỏ. Sự đáng yêu của nữ chính mà kết hợp cùng sự chững chạc của nam chính lớn tuổi cũng đủ khiến cho những câu chuyện tình yêu thêm phần thú vị. Cùng mình điểm qua những cuộc tình chú cháu mà mình thích nhất nhé!

Tài Xế Ẩn Danh

Trước thành công vang dội của mùa 1, bộ phim Tài Xế Ẩn Danh đã chính thức ra mắt khán giả phần 2 trong năm 2023. Đặc biệt, so với phần trước, ở phần mới này, mình được nhìn thấy tiến triển tích cực của bộ đôi Kim Do Gi (Lee Je Hoon) và Ahn Go Eun (Pyo Ye Jin).

Cụ thể, Go Eun vốn là cộng sự thân cận của Do Gi. Ngoài những khi thực thi nhiệm vụ, cả hai còn dành sự quan tâm rất nhiều đến đối phương. Thậm chí, chỉ cần Go Eun nhăn mặt thì ông chú Do Gi ngay lập tức phải rén sợ và tự chấn chỉnh bản thân. Hay đến khi cô nàng lâm nguy, Do Gi sẽ cuồng nộ mà tìm những kẻ hung ác để trừng phạt họ.

Dẫu đôi khi hai người hay chành chọe nhau nhưng mỗi lần bắt tay làm việc, cả Do Gi và Go Eun sẽ kết hợp ăn ý. Chưa kể, họ còn sẵn sàng nghe lời đối phương và nhường nhịn người kia để giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn. 

Cả Do Gi và Go Eun đều rất đẹp đôi. Đối với mình, bộ đôi thực sự rất dễ thương, đem đến những điều lãng mạn vừa đủ nhưng vẫn thừa sức khiến người xem phải phấn khích.

Hiện bộ đôi vẫn chưa hoàn toàn xác nhận mối quan hệ hẹn hò chính thức. Nhưng mình hy vọng rằng ở chặng tới của phim, cặp nam thanh nữ tú này sẽ cùng nhau vẽ nên một chuyện tình thật đẹp. Bên cạnh đó, mình còn kỳ vọng tác phẩm Taxi Driver 2 sẽ gặt hái được thành công vang dội trong năm nay.

>>Xem thêm: So kè các nam thần trong tạo hình nông dân: Lee Je Hoon ngô nghê

Yêu Tinh

Đã là mọt phim Hàn chắc hẳn ai cũng nhớ đến siêu phẩm truyền hình Yêu Tinh được phát sóng vào năm 2016. Bộ phim do dàn diễn viên tài năng như Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na... dẫn dắt. Hơn trên hết, mối tình chú - cháu của cặp nhân vật chính đã để lại vô vàn dấu ấn trong lòng người xem như mình đây.

Kim Shin (Gong Yoo) vốn là một yêu tinh đã phải trải qua rất nhiều kiếp sống. Vào một ngày nọ, anh gặp được Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một nữ sinh trung học đáng yêu và được mệnh danh là cô dâu của yêu tinh. Khi mới gặp nhau, bộ đôi không ít lần hoài nghi đối phương và lâm vào vô vàn tình huống dở khóc dở cười. Nhưng sau một khoảng thời gian, cả hai dần nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò.

Tuy nhiên, mọi sự không diễn ra như ý muốn. Cuối cùng, Eun Tak rời khỏi thế gian, để lại Kim Shin lòng đầy nhung nhớ, vương vấn. Bên cạnh những khoảnh khắc hài hước, cặp đôi cũng khiến mình phải bồi hồi xót xa cho số phận của họ. Chỉ tiếc rằng đến cuối, mình và nhiều khán giả đã không thể nhìn thấy cặp đôi này hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul

Vào năm 2020, Kim Yoo JungJi Chang Wook đã khiến cư dân mạng được dịp xôn xao khi nên đôi trong dự án Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul. Tuy nhiên, bộ đôi lại không thể thu về thành công cũng như đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả. Dẫu vậy thì chuyện tình anh chú - em cháu trong tác phẩm vẫn khiến mình thích thú.

Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) là một nữ sinh trung học, cô nổi tiếng với tính cách hướng ngoại, hoạt bát, có phần hơi ương ngạch. Một ngày kia, cô vô tình đụng độ phải Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) - ông chủ của một cửa hàng tiện lợi. 

Vốn ghét nhau ra mặt nhưng sau nhiều câu chuyện xảy ra, hai người họ đã dần cảm thông và thấu hiểu cho đối phương. Hơn thế, họ nhận ra mình đã yêu đối phương sâu đậm đến nhường nào.

Đối với mình, cặp đôi khá đáng yêu, dí dỏm và hài hước. Nhưng vì nội dung phim nhàm chán cộng thêm cách xây dựng nhân vật có phần vô lý đã khiến cho tác phẩm không đạt được hiệu ứng như mong đợi. Mình cũng rất tiếc khi đây là một trong cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhất trong năm 2020.

>>Xem thêm: Hội nam chính đa nghề nhất trên màn ảnh: Lee Je Hoon biến hóa đủ đường

Mình vừa điểm qua những cặp đôi chú cháu đáng yêu nhất trên phim Hàn. Dẫu có cách biệt tuổi tác nhưng vẫn cho thấy sức hút đến từ tình yêu của họ. 

Riêng mình, mình thích nhất là cặp "ông chú vô tri" Do Gi và cô nàng dễ thương Go Eun. Cả hai không chỉ đẹp đôi mà còn rất duyên dáng và ăn ý. Còn bạn, bạn có thích sự đáng yêu đến từ cặp nhân vật Taxi Driver này không? Nhớ bình luận bên dưới cho mình cũng biết nhé.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver (Tài Xế Ẩn Danh) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.