x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội nam chính đa nghề nhất trên màn ảnh: Lee Je Hoon biến hóa đủ đường

Pitaya 07:50 - 08/03/2023

Mình thấy rằng trong thời gian gần đây, hình tượng nam chính trên màn ảnh Hàn đã và đang được đa dạng hóa nhằm đem đến những màn thể hiện thu hút nhất. Đặc biệt, việc nam chính làm nhiều ngành nghề khác nhau trong cùng một bộ phim cũng giúp cho tác phẩm càng trở nên hấp dẫn. 

Kim Do Ki (Lee Je Hoon) - Tài Xế Ẩn Danh

Đầu năm 2023, các mọt phim Hàn đã được dịp đón chào sự trở lại của bộ phim đình đám Tài Xế Ẩn Danh với phần 2. Hơn cả mong đợi, bộ phim tiếp tục mang đến những tình tiết vô cùng hấp dẫn khiến người xem không thể ngồi yên. 

Trong phim, nam chính Kim Do Ki do Lee Je Hoon thủ vai đang làm việc tại một tổ chức chuyên "trả thù thuê" cho các khách hàng có hoàn cảnh khó khăn không may gặp phải những kẻ xấu xa.

Để thực hiện nhiệm vụ, Kim Do Ki đã không ngại hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau như thầy giáo, nông dân hay thương nhân... Mục đích của anh là trà trộn vào nơi con mồi đang hoạt động để dễ bề khai thác thông tin cũng như thuận tiện cho kế hoạch của anh. 

Điểm thú vị của Kim Do Ki là anh chàng cực kỳ nhập tâm với các vai diễn của mình. Khi thì ôn hòa, dịu dàng với học sinh. Khi thì "ra vẻ" đào hoa tán tỉnh đối tượng. Cứ mỗi lần vào vai là nam diễn viên khiến mình cùng đông đảo khán giả phải cười ngất.

Mình nhận định, Lee Je Hoon là một nam diễn viên tài năng và duyên dáng. Bất kỳ hình tượng nào cũng được anh thể hiện một cách cuốn hút, đa dạng. Chưa kể, chính sự lăn xả này của Lee Je Hoon đã góp phần tô điểm sắc màu cho nhân vật Kim Do Ki. 

Hiện phần 2 của phim mới được lên sóng vài tập nhưng mình kỳ vọng nam chính sẽ tiếp tục mang đến những màn hóa thân thật bất ngờ trong chặng sắp tới của phim.

>>Xem thêm: So kè màn đối đầu của dàn nam diễn viên 8x: Lee Je Hoon bùng nổ

Heo Joon Jae (Lee Min Ho) - Huyền Thoại Biển Xanh

Một nam chính khác cũng gây ấn tượng với mình nhờ những lần biến hóa khôn lường chính là Lee Min Ho trong bộ phim Huyền Thoại Biển Xanh. Với tác phẩm này, nam thần điển trai đã vào vai Heo Joon Jae - một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp với tài thôi miên điêu luyện.

Để có thể trục lợi, nam chính này thường xuyên vào vai công nhân viên chức để tăng sự tin tưởng của đối tượng. Từ luật sư, cảnh sát, giám đốc thậm chí là phi công đều được Heo Joon Jae giả dạng. Và đương nhiên, với hai cánh tay đắc lực là Tae Oh (Shin Won Ho) và Park Moo (Lee Hee Joon), hầu như tất cả phi vụ của anh đều trót lọt.

Heo Joon Jae rất có quy tắc làm nghề. Những đối tượng của anh thường là những nhân vật khá giả và có tính xấu. Anh không chỉ thu lợi từ họ mà còn cho họ một bài học đắt giá. Nhưng dù có bài bản thế nào thì về sau, "người tình màn ảnh" của Jun Ji Hyun cũng bị bại lộ thân phận và phải trả giá cho tội lỗi mà anh gây ra.

Đối với mình, Lee Min Ho đã khiến cho vai diễn Heo Joon Jae thêm phần hài hước, đa dạng. Tuy nhiên, để nói về việc nam diễn viên nhập tâm cho từng nhân vật thì mình thấy vẫn chưa thực sự thuyết phục. 

Các nhân vật của anh khá na ná nhau về phong cách và cử chỉ. Nếu Lee Min Ho thể hiện các ngành nghề rõ nét hơn thì mình tin rằng vai diễn Heo Joon Jae sẽ thực sự ghi dấu ấn trọn vẹn nhất.

Hong Du Sik (Kim Seon Ho) - Hometown Chachacha

Khác với hai nam chính trên, mình thấy rằng nhân vật Hong Du Sik do Kim Seon Ho thủ vai trong Hometown Chachacha đích thị là người đàn ông đa nghề. Anh sở hữu một loạt chứng chỉ như bằng toán học, sửa điện, giao hàng, khuân vác, thiết kế nội thất...

Trong làng nếu ai gặp khó khăn, Hong Du Sik sẵn sàng dùng các kỹ năng bản thân học được để giúp đỡ họ mà không mảy may tính toán. Mình rất ngưỡng mộ trước tinh thần ham học và chăm làm của nam chính. 

Với mình, Kim Seon Ho là một nam diễn viên tài năng. Anh đã thể hiện một cách cuốn hút, đa dạng nhân vật Hong Du Sik. Chưa kể, sự tốt bụng và ngoại hình sáng sủa của anh cũng là yếu tố khiến cho khán giả càng thêm yêu mến nhân vật này.

Kim Seon Ho là nam diễn viên trẻ khá được quan tâm trong những năm gần đây. Tuy nhiên, sau khi tác phẩm Hometown Chachacha khép lại, bạn diễn của Shin Min Ah bất ngờ vướng phải lùm xùm tình ái.

Thậm chí, đông đảo người xem còn quay lưng với nam thần vì những lời tố cáo của bạn gái cũ. May mắn thay, phía Dispatch ra tay kịp thời đã giúp nam diễn viên được rửa oan. 

Trong năm 2023, Kim Seon Ho đã bắt đầu trở lại làng giải trí với những hoạt động ban đầu như gặp gỡ người hâm mộ, tham gia dự án điện ảnh. Mình hy vọng rằng Kim Seon Ho sẽ mang đến những màn trình diễn chất lượng và sớm lấy lại danh tiếng vốn có trong tương lai.

>>Xem thêm: 5 nữ diễn viên Hàn sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu: Da Mi cưng hết sảy

Mình vừa điểm qua dàn nam thần đa nghề nhất trên màn ảnh nhỏ. Mỗi người đều có cách thể hiện thú vị và duyên dáng. Riêng mình, mình vẫn thích thú nhất trước màn hóa thân muôn màu muôn kiểu của Lee Je Hoon trong Taxi Driver. Đây chắc hẳn là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1984.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver (Tài Xế Ẩn Danh) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.