x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè các nam thần trong tạo hình nông dân: Lee Je Hoon ngô nghê

Pitaya 07:50 - 09/03/2023

Mình thấy rằng, bên cạnh vẻ ngoài bóng bẩy, lịch lãm thì không ít những nam thần sẵn sàng thử nghiệm với tạo hình nông dân trong các bộ phim Hàn Quốc. Hơn cả mong đợi, chính tạo hình này đã giúp các nam chính thể hiện được những khía cạnh mới mẻ trong việc xây dựng hình ảnh nhân vật. 

Lee Je Hoon

Sau thành công của mùa 1, Tài Xế Ẩn Danh đã chính thức lên sóng phần 2 trong năm 2023 với sự dẫn dắt của Lee Je Hoon. Không làm khán giả thất vọng, nam diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn nhờ những màn hóa thân lầy lội. Chẳng hạn như trong những tập gần đây, nhân vật Kim Do Gi do Lee Je Hoon thủ vai đã hóa thân thành một anh nông dân ngây ngô tại một khu làng.

Được biết, lần vào vai này của Kim Do Ki là nhằm vạch trần những thủ đoạn xấu xa của bọn đa cấp. Nam chính hết lần này đến lần khác ngáng chân bọn chúng bằng những câu hỏi ngớ ngẩn cùng thái độ ngô nghê của mình. Chưa kể, loạt biểu cảm hài hước của "ông chú vô tri" này khiến mình được dịp cười bò.

Theo mình thì dù khoác lên người trang phục nông dân nhưng Lee Je Hoon vẫn thừa sức khoe vẻ đẹp trai vốn có. Thậm chí, gương mặt sáng sủa của anh khiến mình và mọt phim phải ví von Lee Je Hoon là chàng nông dân đẹp trai nhất màn ảnh nhỏ.  

Trước kinh nghiệm diễn xuất dày dặn cùng lối diễn duyên dáng, Lee Je Hoon hứa hẹn sẽ là một trong những nam chính có màn thể hiện ấn tượng nhất 2023. Mình cũng hy vọng rằng nam thần điển trai này cùng Taxi Driver 2 sẽ rinh về những thành tích thật ấn tượng.

>>Xem thêm: So kè màn đối đầu của dàn nam diễn viên 8x: Lee Je Hoon bùng nổ

Park Seo Joon

Một nam thần nữa cũng khiến mình phải liêu xiêu trước dáng vẻ điển trai khi mặc bộ đồ lao động chính là Park Seo Joon. Trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế?, nam diễn viên đã đảm nhận hình tượng phó chủ tịch Lee Young Joon, một chàng trai tài năng, tự luyến và đang có tình cảm với nàng thư ký thân cận Kim Mi So (Park Min Young).

Để lấy lòng nhà người yêu, anh sẵn sàng mặc lên bộ đồ có loạt màu sắc "chói chang". Sau đó, nam thần không ngại vung mồ hôi để thu về hải sản trên bãi biển. 

Trước hình ảnh lòe loẹt của nam chính, mình cảm thấy thích thú trước lần hóa thân này của phó chủ tịch. Mình thấy rằng anh chàng vẫn giữ được nét duyên dáng và tự mãn trước vẻ đẹp trai vốn có dù đang phải khoác lên người bộ cánh lao động.

Trong năm vừa qua, Park Seo Joon chưa có phim mới nào trình làng khán giả. Tuy nhiên, trong năm nay, anh chàng sẽ tái xuất với dự án Gyeongseong Creature kết hợp cùng Han So Hee. Bộ đôi trai tài gái sắc hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ năm 2023.

Son Seok Gu

Son Seok Gu đã có dịp trải nghiệm hình tượng nông dân trong một thời gian khá dài ở bộ phim Nhật Ký Tự Do Của Tôi. Đây là tác phẩm nhận được sự chú ý của đông đảo đảo khán giả trong năm 2022 với nội dung thực tế, chạm vào cảm xúc của nhiều người.

Cụ thể, Son Seok Gu đã đảm nhận vai Mr.Gu. Anh vốn từng hoạt động với tư cách là "dân anh chị", sau trở thành người làm thuê cho nhà nữ chính Yeom Mi Jeong (Kim Ji Won). Anh nhanh chóng gây thiện cảm nhờ sự chăm chỉ, tính tình thật thà. Và rồi chính anh cũng vô tình va phải lưới tình với nữ chính và dành cho cô một tình cảm vô cùng sâu đậm.

Mình thấy tạo hình của Son Seok Gu trong phim này chủ yếu là áo phông, quần rộng. Màn hóa thân thành nông dân của Son Seok Gu khá chân thật khi nam chính mang dáng vẻ phong trần, bụi bặm và có phần luộm thuộm, lấm lem. 

Theo mình đây chính là vai diễn giúp nam diễn viên sinh năm 1983 hâm nóng tên tuổi. Chưa kể, phản ứng hóa học của anh với Kim Ji Won cũng được mình và mọt phim hết lời tán dương.

>>Xem thêm: 5 nữ diễn viên Hàn sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu: Da Mi cưng hết sảy

Mình vừa điểm qua loạt nam chính gây ấn tượng khi khoác lên người tạo hình nông dân. Điểm chung của họ là dù vào phân cảnh lao động nhưng họ vẫn giữ vững được vẻ điển trai vốn có. 

Riêng mình thì sự dí dỏm, hài hước đến từ "ông chú" Lee Je Hoon làm mình thích thú nhất. Đây chắc hẳn là chàng nông dân lười làm nhưng hay hóng hớt và phá đám trên màn ảnh nhỏ nhất từ trước tới nay.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver (Tài Xế Ẩn Danh) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.