x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jung Eun Chae và dàn kép phụ gây dấu ấn trên phim Hàn đầu Hè 2022

Hồng Trà Sữa 10:25 - 01/07/2022

Để một bộ phim thành công, bên cạnh công sức của dàn diễn viên chính thì tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua được những diễn viên phụ rồi. Ở đầu mùa phim Hè 2022, tuy tôi chưa thấy có kép phụ nào chiếm được spotlight của kép chính, nhưng họ cũng xây dựng được ấn tượng riêng bởi ngoại hình, diễn xuất, hình tượng vai diễn. Cùng tôi xem thử, liệu có kép phụ nào dưới bài viết này đã để lại dấu ấn cho mọi người không nha. 

Ki Do Hoon vai Seon Min Joon - Jinxed At First 

Trong Jinxed At First, Ki Do Hoon thủ vai Seon Min Joon, con trai của gia đình nhà giàu - nơi giữ và lợi dụng sức mạnh của nữ chính do Seohyun đảm nhiệm. Song, nhân vật này không hề khiến cho khán giả ghét bỏ chút nào, mà chỉ thấy yêu thích và cảm thương thay vì sự tốt bụng của anh. 

Dù không nói ra nhưng ai cũng có thể thấy Ki Do Hoon đang có cảm tình với nữ chính của phim. Tuy nhiên, tôi nghĩ ở phần sau của Jinxed At First thì nhân vật Seon Min Joon này sẽ rơi vào tình thế khó xử khi đứng giữa gia đình và tình yêu của mình đó. Nếu có phân cảnh đó thì mong rằng diễn xuất của Ki Do Hoon sẽ bùng nổ, truyền đạt xuất sắc tâm lý nhân vật để giành thêm nhiều sự chú ý của công chúng nè.

>> Bạn có biết: Điểm danh các chị đẹp Hàn phải vào "ngục thất" trong phim

Yoo Sun vai Han So Ra - Eve 

Từ đầu năm đến giờ thì chưa có nhiều nữ phản diện đủ ác, đủ nhẫn tâm, đủ đáng ghét trên sóng truyền hình Hàn Quốc mọi người nhỉ? May mà Yoo Sun đã xuất hiện kịp thời với vai diễn Han So Ra trong Eve để phá vỡ đi sự nhàm chán này rồi. Cuộc đối đầu của cô cùng Seo Ye Ji trong phim đang ở đoạn cao trào, khi nhân vật của Seo Ye Ji đã chính thức lộ mục đích rồi đó. 

Từ ngoại hình, khí chất cho đến diễn xuất thì Yoo Sun vẫn đang thể hiện tốt từ đầu cho đến giờ và thậm chí nhiều lúc tôi thấy còn nhỉnh hơn cả Seo Ye Ji luôn. Dù thành tích của Eve có ra sao đi chăng nữa thì Yoo Sun chắc chắn sẽ là nữ phản diện đáng nhớ nhất nhì năm 2022 này của xứ sở kim chi rồi. 

Lee Sang Yeob vai Seo Eun Pyung - Eve 

Ở thế cực trái ngược với vai diễn của Yoo Sun trong Eve thì chúng ta có Lee Sang Yeob trong vai Seo Eun Pyung - chàng luật sư điển trai và luôn là chỗ dựa vững chắc của nữ chính do Seo Ye Ji đảm nhiệm. Thường thường, nếu theo mô típ phim truyền hình Hàn Quốc thì nhân vật của Seo Ye Ji cuối cùng sẽ về bên Lee Sang Yeob nè. Thế nhưng với cái sự rối mù của Eve thì hiện tại tôi cũng chưa dám chắc là cuối cùng mọi chuyện sẽ có diễn biến ra sao luôn. 

Cơ mà có một điều mà tôi chắc chắn chính là Lee Sang Yeob đã thật sự chinh phục được người xem với vai diễn lần này. Ngoài ra nhân vật Seo Eun Pyung của anh cũng là người đàn ông tốt và ngon lành nhất trong dàn “đồng an” của bộ phim này luôn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ chính khuấy động màn ảnh nhỏ xứ Hàn vào tháng 7

Shin Sung Rok vai Jayden Lee - Doctor Lawyer 

Dù đóng vai phụ nhiều hơn là các vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nhưng năng lực của Shin Sung Rok giỏi ra sao thì tôi nghĩ ai theo dõi phim Hàn lâu cũng biết cả rồi. Doctor Lawyer có thể hơi thua kém đối thủ trực tiếp Why Her? chút đỉnh về thành tích thương mại, nhưng trình diễn xuất của kép chính, kép phụ lại nhỉnh hơn hẳn nha. Đã có So Ji Sub đóng chính rồi mà còn thêm Shin Sung Rok làm kép phụ nữa thì phải gọi là quá đã luôn. 

Đẳng cấp diễn xuất của Shin Sung Rok thì vẫn đỉnh như ngày nào, khi anh làm khán giả đau đầu không biết liệu nhân vật Jayden Lee của anh lần này theo phe thiện hay phe ác đây. Theo phe nào thì cuối phim mới rõ nhưng tôi chỉ biết là Shin Sung Rok lại một lần nữa không làm tôi thất vọng với năng lực của anh rồi. 

Jung Eun Chae vai Hyeon Ju - Anna 

Anna - bộ phim vừa lên sóng Coupang Play ngày 26/6 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả yêu phim Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh sự xinh đẹp và khả năng nhập vai tốt của Suzy trong vai nữ chính Lee Yumi/ Lee Anna thì nữ phụ Jung Eun Chae cũng rất đáng để nhắc đến đó nha. Jung Eun Chae thủ vai Hyeon Ju (chủ cũ của Lee Yumi) - một con người giàu có với cốt cách sang chảnh từ trong trứng nước. 

Đó cũng chính là điều mà Jung Eun Chae gây thích thú cho tôi tính đến thời điểm này. Với những cái vai sang chảnh, giàu có và quyền lực thì không ai hợp đóng bằng Jung Eun Chae luôn. Cứ nhìn màn thể hiện và tạo hình của cô ấy từ The King: Eternal Monarch đến Anna là mọi người biết được ngay rồi. 

>> Xem thêm: Khi sao nữ Hàn vào vai "người làm" - nhân viên vệ sinh trên màn ảnh

Hiện tại thì các bộ phim này mới chuẩn bị đi vào giai đoạn cao trào thôi, thế nên rất có thể thời gian tới, dàn kép phụ tôi điểm tên bên trên sẽ còn bứt phá và gây sốt mạnh mẽ hơn nữa đấy. Trong danh sách này thì tôi đang có ấn tượng tốt nhất với Shin Sung Rok rồi tới Jung Eun Chae và Yoo Sun nè. Tính ra cả 3 nhân vật mà họ đang đảm nhiệm đều là người nhà giàu, có tiền và có quyền đầy đủ hết luôn đó nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Jung Eun Chae, Shin Sung Rok cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.