x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các sao nữ góp mặt ở đề cử Thị hậu Rồng Xanh năm 2022

Hồng Trà Sữa 10:50 - 11/07/2022

Sau sự thành công và uy tín của Blue Dragon Film Awards - Rồng Xanh Điện ảnh thì tờ Sports Chosun đã tiếp tục tổ chức thêm một giải thưởng nữa để vinh danh những tác phẩm cùng diễn viên tiêu biểu ở hạng mục truyền hình. Từ năm 2022 này thì Blue Dragon Series Awards sẽ xuất hiện, hứa hẹn trở thành một giải thưởng truyền hình uy tín cũng như danh giá của Hàn Quốc bên cạnh Baeksang Arts Awards

Khác với Baeksang Arts Awards thì Blue Dragon Series Awards chỉ cho phép các bộ phim được đổ vốn sản xuất hay được xem là sản phẩm gốc của những nền tảng trực tuyến như Netflix, TVING, Coupang Play, Disney+, Wavve tranh tài thôi, chứ không có thêm phim gốc của đài truyền hình như Baeksang Arts Awards. Tuy vậy thì tôi thấy các đề cử của Rồng Xanh Truyền hình lần đầu tiên này cũng chất lượng lắm nha, đơn cử như dàn đề cử cho hạng mục Thị hậu này nè. 

Kim Hye Soo - Juvenile Justice 

Vừa là con cưng của các giải thưởng phim ảnh tại Hàn Quốc lại vừa có mặt trong đề cử Thị hậu của Baeksang Arts Awards 2022, thế nên không quá khó đoán khi Kim Hye Soo tiếp tục được điểm mặt ở Rồng Xanh Truyền hình lần đầu tiên này. Màn thể hiện của Kim Hye Soo ở Juvenile Justice dư sức để cô có mặt trong đề cử, nhưng thắng chắc hay không thì còn chưa biết được. 

Với tôi thì vai diễn lần này của Kim Hye Soo không quá mới lạ hay có gì đó bứt phá so với năng lực xuất sắc của cô. Vì thế nếu như một lần nữa ngôi sao kỳ cựu này trượt giải thì tôi nghĩ đó cũng không phải là kết quả quá bất ngờ đâu. Tuy nhiên dù sao cũng là người kỳ cựu nên chắc chắn không thể coi nhẹ cơ hội chiến thắng của Kim Hye Soo nha. 

>> Bạn có biết: Điểm trên mydramalist của loạt phim ngành luật đình đám 2022

Kim Go Eun - Yumi's Cells 

Chưa phải là một màn thể hiện quá xuất thần như hồi Guardian: The Lonely And Great God, nhưng Kim Go Eun vẫn có được màn trình diễn tôi đánh giá là ổn hơn hai chữ tròn vai ở Yumi's Cells nha. Ngoài sự dễ thương của các tế bào cảm xúc trong người ra thì tôi thấy Yumi không phải là một vai diễn dễ thể hiện đâu. 

Dường như tất cả các cung bậc cảm xúc của một người đều hiện hữu ở Yumi và đó là một thách thức diễn xuất không nhỏ cho cô nàng Kim Go Eun. Cá nhân tôi thì thấy rằng khả năng chiến thắng của Kim Go Eun không quá cao cơ mà có lẽ tôi sẽ mừng hơn nếu cô chiến thắng thay vì Kim Hye Soo đó. 

Oh Yeon Seo - Mad For Each Other 

Mad For Each Other thì Oh Yeon Seo đã cho khán giả thấy rằng cô không chỉ xinh đẹp mà còn có thể diễn hài tốt theo hơi hướng “nữ thần kinh” nữa nha. Bộ phim của KakaoTV này tưởng không hay mà cuối cùng lại hài hước và hấp dẫn không tưởng luôn. Oh Yeon Seo đã thật sự có một màn trình diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của cô những năm qua. 

Cái sự hài hước của mỹ nhân này toát ra rất tự nhiên chứ không bị gồng hay quá lố như nhiều diễn viên khác khi đóng vai hài. Vì là lần đầu tiên tổ chức nên cũng chưa biết rõ gu của Rồng Xanh Truyền hình ra sao, thế nên tôi nghĩ người hâm mộ của Oh Yeon Seo cứ chuẩn bị tinh thần đi lỡ đầu phép màu sẽ xảy đến thì sao nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Suzy và các sao nữ 9x đã có màn tái xuất ra sao ở nửa đầu 2022?

Kim Sung Ryung - Political Fever

Political Fever là một bộ phim khiến tôi liên tưởng tới tác phẩm Veep của truyền hình Hoa Kỳ, khi cả hai đều khai thác vấn đề làm chính trị với nhân vật chính là nữ giới. Tác phẩm này từng gây bất ngờ khi có mặt trong đề cử “Phim hay nhất” của Baeksang Arts Awards 2022 và ở Rồng Xanh Truyền hình lần này thì cũng có được tới 3 đề cử luôn. 

Một trong số đó là Thị hậu dành cho nữ chính Kim Sung Ryung với một màn thể hiện tôi nghĩ là đủ cảm xúc để khiến người xem nhập tâm với bộ phim này. Tuy nhiên, tôi nghĩ là Kim Sung Ryung chính là người ít có cơ hội thắng nhất, vì vai diễn này tốt hơn so với năng lực của cô chứ cũng chưa đủ xuất sắc như các cái tên còn lại. Cơ mà biết đâu suy nghĩ của tôi sai thì sao, cứ chờ đến ngày 19 đi rồi biết kết quả nha. 

Han Hyo Joo - Happiness 

Sau tất cả thì Han Hyo Joo vẫn đã có một màn tái xuất thành công cùng Happiness, khi bộ phim này được đón nhận nồng nhiệt ở nước ngoài và cô có được đề cử Thị hậu tại Rồng Xanh Truyền hình năm 2022. Sẽ không có gì là nói quá khi nhận xét rằng Han Hyo Joo chính là linh hồn của bộ phim này. 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau một khoảng thời gian khá lâu, Han Hyo Joo đã cho thấy diễn xuất của cô vẫn còn rất chắc tay và đủ sức để có thể nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Việc góp mặt trong đề cử Thị hậu này đã là một minh chứng cho điều đó rồi đây. Han Hyo Joo đã có đủ Ảnh hậu, Thị hậu Baeksang lẫn Grand Prize - Daesang trong sự nghiệp của mình rồi, giờ mà có thêm Thị hậu Rồng Xanh nữa thì quả nhiên là một bảng thành tích trong mơ luôn. 

>> Xem thêm: Seo Ye Ji và dàn nữ chính "nửa chính nửa tà" trên phim Hàn

Theo dự đoán của tôi thì Kim Hye Soo cùng Han Hyo Joo sẽ có cơ hội giành được chiến thắng cao nhất, tiếp đến là Oh Yeon Seo với tỷ lệ ăn giải cao hơn Kim Go Eun chút đỉnh và người ít có khả năng có được cúp nhất chính là Kim Sung Ryung. Tuy nhiên dự đoán chỉ là dự đoán thôi và hãy chờ đến ngày 19 tháng 7 để xem ai sẽ là Thị hậu đầu tiên trong lịch sử của Blue Dragon Series Awards - Rồng Xanh Truyền hình nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Han Hyo Joo, Kim Go Eun cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Happiness? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.