x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn và lần thử vai nhớ đời: Lee Jun Ki đã đỉnh, Kim Tae Ri còn hơn

Mỳ Quảng 16:20 - 16/02/2022

Có những vai diễn được “đo ni đóng giày” cho các diễn viên nhưng cũng không thiếu ngôi sao phải bỏ công bỏ sức, nỗ lực vượt qua bao đối thủ để có được vai diễn cho mình. Cùng tôi điểm qua những lần thử vai nhớ đời trong sự nghiệp của các ngôi sao xứ Hàn nhé.

Kim Tae Ri

Nữ chính của Twenty Five, Twenty One Kim Tae Ri đang nhận được rất nhiều khen ngợi cho diễn xuất và nhan sắc cực hợp với không khí thanh xuân. Kim Tae Ri đã ra mắt được hơn 7 năm, mới chỉ đóng 2 phim truyền hình nhưng thành tích rất tốt. 

Câu chuyện vào nghề của cô nàng này thì vô cùng thú vị bởi Kim Tae Ri ra mắt khá muộn và để có được vai diễn đầu tay cũng không hề dễ dàng. Năm 2014 khi 24 tuổi, Kim Tae Ri đã tham gia thử vai cho bộ phim Handmaiden và đánh bại 1500 người để có được vai diễn đầu tay Sook Hee. Công sức bỏ ra đã được đền đáp, năm 2016 phim ra mắt, mỹ nhân 1990 đã gây chú ý lớn, ẵm vào 1 loạt giải thưởng. Tôi nghĩ, ở lứa diễn viên trẻ của mấy năm gần đây, chẳng mấy ai “chào sân” phim ảnh thành công như Kim Tae Ri đâu.

Kim Da Mi

Tương tự như Kim Tae Ri, cô nàng Kim Da Mi cũng có một hành trình thử vai ngoạn mục để có vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay The Witch. Cô nàng đã phải vượt qua 1500 đối thủ để giành được vai diễn này. Trước thời điểm ấy, Kim Da Mi mới chỉ đến chưa tới 10 buổi thử vai nhưng cũng đã gây chú ý nhờ vẻ ngoài độc đáo của mình. Giờ thì cái tên Kim Da Mi đã được chú ý hơn rất nhiều rồi, hai vai nữ chính truyền hình trong Itaewon Class Our Beloved Summer càng nâng cao tên tuổi cho cô nàng hơn.

Junho

Cuối 2021 là thời điểm sự nghiệp diễn xuất của Junho lên tới đỉnh với The Red Sleeve. Xuất thân là idol nên con đường khẳng định tên tuổi của anh chàng không hề dễ dàng. Thời trước, Junho khi đã thành công với vai trò thần tượng thì rất muốn lấn sân sang mảng diễn xuất nhưng công ty lại không giúp đỡ nhiều cho lĩnh vực này.

Khi nhận được lời mời thử vai trong bộ phim điện ảnh Cold Eyes, Junho đang trong thời gian nghỉ ngơi vì vai còn đang bó bột, nhưng anh chàng không muốn bỏ qua cơ hội nên ngay sau khi xuất viện, anh đã tháo bột để tới thử vai. Nỗ lực hết mình cho đam mê, cuối cùng Junho đã được nhận và có cơ hội hợp tác với các ngôi sao thực lực như Jung Woo Sung, Han Hyo Joo… dù vai diễn của anh không phải vai chính.

>>>> Xem thêm: Những "người ngoại quốc" lạ lùng trong Kbiz: Park Solomon như con lai

Kim Go Eun

Kim Go Eun cũng là “tân binh quái vật” khi vừa ra mắt đã đình đám với bộ phim điện ảnh Nàng Thơ. Khi đó, vẫn chưa có tên tuổi là gương mặt mới toanh, Kim Go Eun đã đánh bại hơn 300 ứng cử viên để trở thành nữ chính trong phim. 

Cô nàng này không phải chủ đích muốn đóng phim ngay từ đầu. Trong một lần đi học về, tình cờ gặp đạo diễn của phim, ông đã cho cô cơ hội cạnh tranh để bước vào con đường diễn xuất và Kim Go Eun đã không bỏ lỡ. Vì đây là bộ phim điện ảnh có giới hạn tuổi nên đã có lúc Kim Go Eun do dự, tuy nhiên cô nàng đã không từ bỏ và gặt được trái ngọt cho mình. Quả nhiên dám đối đầu thử thách thì sẽ có kết quả tốt, tôi rất phục Kim Go Eun ở điểm này.

Lee Jun Ki

Hiện tại đã là ngôi sao thực lực, Lee Jun Ki sẽ được ưu tiên những vai diễn hay hơn người khác, nhưng trước đây, khi còn là gương mặt mới, chàng nam thần của chúng ta cũng từng phải đi thử vai như bao người. Con đường kiếm tìm vai diễn của Lee Jun Ki không hề dễ dàng, anh đã từng 200 lần đi thử vai nhưng không ai nhận vì ngoại hình thanh tú quá mức, tính cách thời trẻ lại khá nóng nảy nên chịu nhiều thiệt thòi. 

Năm 2005, Lee Jun Ki đánh bại hơn 1200 người và giành được vai diễn bản lề sự nghiệp, đó là trong bộ phim điện ảnh Nhà Vua Và Chàng Hề. Vai diễn này nhìn là biết “đo ni đóng giày” cho Lee Jun Ki rồi nhưng để có nó thì anh đã phải nỗ lực rất lớn. Cuối cùng người ta đã mê đắm vẻ đẹp trung tính đặc trưng của Lee Jun Ki ngày đó và một ngôi sao Hallyu đã ra đời.

Park Bo Gum

Nhờ Reply 1988 mà Park Bo Gum trở thành mỹ nam mới vạn người mê, sau đó những cơ hội lớn hơn đã đến với anh. Nói đến vai diễn Choi Taek này thì Park Bo Gum cũng có câu chuyện thử vai rất hấp dẫn. Vào thời điểm đó, rất nhiều diễn viên muốn có được vai diễn này (bao gồm Jung Hae In) vì nhân vật rất đáng yêu, series Reply lại quá nổi nữa. 

Khi Park Bo Gum đến thử vai, đạo diễn và biên kịch đều thấy anh rất giống Choi Taek, cả về tính cách lẫn xuất thân. Khi thử cảnh nhớ mẹ, Park Bo Gum đã không kìm được nước mắt và đạo diễn đã nhận thấy ngay rằng đây chính là Choi Taek mà ông đang tìm.

Ngoài ra, có một tác phẩm điện ảnh cực kỳ thú vị mà tôi muốn kể tới, bộ phim này quy tụ một loạt những mỹ nhân tới thử sức bao gồm Park Shin Hye, Han Hyo Joo, Jung Yoo Mi và Oh Yeon Seo. Đó chính là movie kinh dị Voice Letter phát hành năm 2005. Khi đó, Park Shin Hye còn rất nhỏ, Han Hyo Joo, Jung Yoo Mi và Oh Yeon Seo cũng vẫn còn là tân binh. Cuối cùng cả 4 cô gái này đều không giành được vai diễn, tuy nhiên clip ghi lại quá trình thử vai xuất hiện những cái tên này đã thực sự gây sốt. Vậy mới thấy không phải cứ là mỹ nhân là muốn đóng phim nào cũng được đâu nhé.

>>>> Xem thêm: Kim Tae Ri - Nữ diễn viên toàn đóng phim tương lai hoặc quá khứ

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.