x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và những sao Hàn có khả năng diễn bằng mắt đỉnh cao

Mỳ Quảng 10:50 - 12/05/2022

Một trong những kỹ năng diễn xuất khiến tôi đánh giá cao và yêu thích ở các diễn viên đó là truyền tải cảm xúc/ thông điệp qua đôi mắt. Đôi khi chỉ cần vài thay đổi nhỏ ở ánh mắt thôi cũng đã cho thấy diễn biến tâm lý của nhân vật. Dưới đây chính là những người cho tôi cảm giác diễn bằng mắt đỉnh nhất trong làng phim Hàn.

Lee Jun Ki

Nhờ Lee Jun Ki mà tôi nhận ra, đã diễn xuất tốt thì mắt to hay nhỏ đều truyền đạt được cảm xúc nhân vật, chẳng ảnh hưởng gì hết. Mỗi lần xem Lee Jun Ki diễn, chỉ từ ánh mắt, tôi cảm nhận được diễn biến tâm lý của nhân vật mà không cần một lời thoại nào. 

Lee Jun Ki lại hay chọn phim tâm lý phức tạp nên khả năng diễn mắt lại càng được phát huy tối đa. Ánh mắt của Lee Jun Ki có thể đang từ vui tươi mà trở nên nguy hiểm được ngay, hay đang thân quen trở nên xa lạ, bí ẩn. Chỉ cần xem phim của nam thần này là các bạn sẽ nhận ra ngay lập tức và hoàn toàn bị chinh phục như tôi luôn đấy.

Song Joong Ki

Người tiếp theo mà tôi phải nhắc tên ngay với tài diễn bằng mắt xuất thần, đó chính là Song Joong Ki. Ngoài vẻ điển trai baby thì Song Joong Ki luôn khiến tôi ngưỡng mộ và mê đắm những vai diễn của anh bởi anh diễn rất xuất thần, đặc biệt là ánh mắt linh hoạt, thay đổi theo từng cảnh phim. 

Để nhận thấy rõ điều đó thì hãy xem Nice GuyVincenzo, Song Joong Ki chuyển đổi từ ánh mắt hiền khô sang tràn đầy sát khí rất mượt luôn. Đây cũng là hai nhân vật có tâm lý phức tạp và đòi hỏi diễn nội tâm nhiều. Đến giờ tôi vẫn nhớ như in ánh mắt bi thương không nói nên lời của Song Joong Ki trong cả hai tác phẩm này đấy.

>>>> Xem thêm: Những nữ diễn viên lọt vào Top 40 Forbes Korea năm 2022

Ji Sung

Một diễn viên thực lực như Ji Sung thì chắc chắn là có thể cân mọi loại vai, diễn mọi loại cảm xúc rồi. Đặc biệt ánh mắt của anh luôn khiến cho khán giả có cảm giác như nhìn thấu tâm can nhân vật vậy. Ji Sung cũng rất hay chọn những bộ phim nhiều cảm xúc, nhân vật trải qua những biến cố lớn và cảm xúc luôn được đẩy lên tận cùng. 

Không cần nghĩ quá nhiều, hầu như phim nào Ji Sung cũng dùng ánh mắt thể hiện tâm trạng của nhân vật rất hoàn hảo, từ Secret Love, Kill Me Heal Me, Familiar Wife, The Devil Judge… khiến tôi cứ luôn bị đôi mắt của anh mê hoặc hoài.

Son Ye Jin

Chị đẹp Son Ye Jin không chỉ có nụ cười đẹp, gương mặt như tình đầu thanh xuân mà diễn xuất cũng thuộc hàng thượng thừa trong dàn nữ thần Kbiz. Đặc biệt là Son Ye Jin rất hay dùng ánh mắt để thể hiện tâm trạng nhân vật, khi vui thì mắt như đang cười, lúc buồn thì như mang cả biển sầu của thế gian. 

Đã không ít lần tôi mê đắm đôi mắt đỏ chứa chan nước mắt của chị đẹp trong các cảnh phim. Mà không chỉ vậy, đôi mắt ấy còn có khi mông lung, lúc lo lắng, sợ hãi, khi ngập tràn hy vọng… mọi cung bậc cảm xúc, mọi tâm trạng đều được thể hiện trọn vẹn hết cả.

Han Ji Min

Một chị đẹp khác cũng vừa có tài vừa có sắc, nhỏ nhắn xinh xắn nhưng diễn xuất thì đỉnh cao như người khổng lồ vậy, đó chính là Han Ji Min. Chị đẹp sở hữu gương mặt trẻ trung nhưng có thể diễn xuất đủ mọi loại vai từ vui đến buồn, nhân vật từ bình thường tới cả bị khiếm khuyết cũng đã thể hiện qua. 

Ánh mắt trong trẻo của Han Ji Min khi khóc khiến người ta thương cảm, lúc cười cũng khiến người ta vui lây. Chị đẹp còn từng điều khiển mắt để vào vai một cô gái mù cực kỳ xuất sắc, chân thực tới nỗi tôi nhớ mãi tới giờ. Phải nói là xuất sắc không biết dùng từ gì diễn tả.

Soo Ae

Là một trong những diễn viên thực lực và hoạt động lâu trong làng phim, Soo Ae cũng là chị đẹp luôn khiến tôi nhớ mãi vì khả năng diễn bằng mắt đỉnh cao. Soo Ae rất hay chọn phim tâm lý phức tạp, vào vai những nữ chính có số phận không may mắn. Chính điều đó đã giúp chị đẹp phát huy khả năng diễn xuất sự đau đớn chỉ bằng một ánh nhìn. Cái ngước mắt tưởng như thoáng qua của chị chất chứa cả trời cảm xúc luôn đấy. 

Những năm trở lại đây, Soo Ae ít đóng phim nên có lẽ không còn nhiều người ấn tượng với chị. Song, tôi đảm bảo nếu là fan xem phim Hàn lâu năm, chỉ cần nhắc tới tên chị đẹp là sẽ hình dung ra ngay hình ảnh một nữ chính với đôi mắt đượm buồn ngay.

>>>> Xem thêm: Our Blues, The Heirs và các phim Hàn sở hữu dàn cast hùng hậu cực hot

Diễn bằng mắt là một đặc điểm mà tôi tin là đỉnh cao của diễn xuất bởi ánh mắt có thể thay mọi lời thoại, truyền tải đúng tâm trạng của nhân vật. Những nam nữ thần trong bài luôn khiến tôi phải chờ đón và xem phim họ đóng chính vì diễn xuất đỉnh cao. Không biết mọi người có giống tôi không, hay còn thấy ai diễn bằng mắt đỉnh nữa thì giới thiệu cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.