x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suýt theo nghiệp cầu thủ và những bí mật ít người biết của Lee Min Ho

Chan 13:00 - 19/02/2021

Nếu là “fan cứng” của mỹ nam Lee Min Ho, chắc chắn bạn phải biết 5 sự thật thú vị thường bị hiểu lầm là bịa chuyện của anh chàng. 

Tên thật là Lee Min Ho

Nhiều người cho rằng Lee Min Ho chỉ là nghệ danh. Thế nhưng, đây chính là tên khai sinh của mỹ nam Vườn Sao Băng. Ban đầu, khi mới bước chân vào làng giải trí, anh chàng lấy nghệ danh là Lee Min. Tuy nhiên, vì Lee Min trong tiếng Hàn có nghĩa là nhập cư nên nam tài tử quyết định hoạt động bằng tên thật để fan dễ tìm kiếm trên internet. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Thần tượng Cristiano Ronaldo, muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Dù hiện tại Lee Min Ho đã trở thành một trong những cái tên đình đám nhất châu Á nhưng đây không phải là ước mơ thuở nhỏ của anh chàng. Ngay từ những ngày thơ bé, Lee Min Ho đã muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.  

Nam diễn viên từng theo Cha Bum Kun - huyền thoại bóng đá Hàn Quốc để “học nghề”. Lee Min Ho từng được khen có đôi chân nhanh nhạy, rất có triển vọng trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đến khi học lớp 5, vì chấn thương nên chàng “quân vương” không thể tiếp tục theo đuổi môn thể thao vua. Thần tượng của nam tài tử chính là Cristiano Ronaldo. 

Thành tích học tập đáng nể

Thời đi học, Lee Min Ho được nhận xét là khá nhút nhát nhưng lại có trí nhớ tốt, môn Toán luôn trên 90 điểm, các môn thể thao luôn đạt loại A. Khi đang học lớp 11 thì anh chàng bắt đầu tham gia diễn xuất. Sau đó, Lee Min Ho thi vào Đại học Konkuk. Đây là một trong những ngôi trường tư thục hàng đầu Hàn Quốc, chất lượng giáo dục nằm trong top nhất nhì châu Á. Đây cũng là ngôi trường Lee Jong Suk và Yoo Ah In theo học. Nhờ thành tích học tập xuất sắc, ngoại hình điển trai, ngay từ nhỏ Lee Min Ho đã nổi tiếng với các bạn nữ. 

>>>> Tin liên quan: Sao Hallyu được yêu thích: Lee Min Ho vẫn là số 1, Song Hye Kyo là mỹ nhân duy nhất

Từng từ chối lời mời từ Hollywood 

Là một trong những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn nên Lee Min Ho đã từng nhận được lời mời đóng phim từ Hollywood. Thế nhưng, nam diễn viên đã từ chối lời mời này. 

Theo chia sẻ của mỹ nam họ Lee trong một cuộc phỏng vấn, anh từ chối lời mời đắt giá này vì cảm thấy bản thân còn nhiều thiếu sót trong diễn xuất cũng như chưa sẵn sàng để vươn xa qua tới thiên đường Hollywood. Mục tiêu của Lee Min Ho vẫn là sân nhà với lượng khán giả trung thành cao ngất ngưởng. Điều này khiến fan tiếc nuối nhưng tin rằng với tên tuổi ngày càng lên và diễn xuất cũng nâng tầm hơn, cơ hội sẽ còn đến với thần tượng trong tương lai. 

Nổi tiếng hơn cả Beyoncé, Mariah Carey tại Philippines 

Nhờ Vườn Sao Băng, tên tuổi của Lee Min Ho trở nên nổi tiếng khắp châu Á. Mỗi khi xuất hiện, anh chàng lại khiến fan nữ “điên cuồng”. Thậm chí, độ nổi tiếng của nam diễn viên tại Philippines còn vượt qua cả hai ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới là Beyoncé và Mariah Carey. Bằng chứng là các buổi fan meeting của Lee Min Ho tại đất nước này đều bán được nhiều vé hơn concert của hai diva đình đám kể trên. 

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.