x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 6/9: The Law Cafe ra mắt cực đỉnh với rating cao chót vót

Trà Xanh 14:55 - 06/09/2022

Khung phim đầu tuần đã nhộn nhịp trở lại với màn góp mặt của phim mới The Law Cafe, mình thấy tác phẩm này thực sự hứa hẹn lắm luôn nha.

Theo Nielsen Korea, tập đầu tiên của bộ phim The Law Cafe với màn tái ngộ của Lee Seung Gi và Lee Se Young đã ghi nhận chỉ số rating cực ổn, đạt 7.1%. Đây là một bước nhảy vọt đáng khen so với kỷ lục 5.7% mà Café Minamdang, bộ phim trước ghi nhận được. Quả không hổ danh là cặp đôi có tiếng lại có thực lực, mình đã cảm giác phim hấp dẫn từ những hình ảnh đầu tiên tung ra rồi, giờ ra mắt ổn thế này thực sự là vui mừng khôn xiết, khung đầu tuần càng về cuối năm càng có triển vọng.

The Law Cafe là bộ phim hài lãng mạn được chuyển thể dựa trên một tiểu thuyết web kể câu chuyện về cựu công tố viên thiên tài Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) giờ đang là chủ một tòa nhà cho thuê, anh gặp cô nàng thuê nhà cũng là luật sư lập dị Kim Yu Ri (Lee Se Young). Cứ ngỡ chỉ là oan gia ngõ hẹp thôi nhưng cả hai lại có nhân duyên từ khi còn đi học và quán cà phê luật của Kim Yu Ri trong tòa nhà của Kim Jung Ho đã nối dài nhân duyên ấy. Vừa hài hước, vừa lãng mạn, chắc cũng sẽ còn cả những yếu tố thú vị khác nữa, The Law Cafe xứng đáng để theo dõi lắm mọi người ơi.

>> Xem thêm: Little Women chất mọi mặt, hay miễn bàn, vừa ra mắt đã gây tiếng vang

Với màn ra mắt ấn tượng của đối thủ thì Poong The Joseon Psychiatrist của tvN đã sụt rating đáng kể ở tập hôm qua. Chỉ số ghi nhận được là 4.323%, giảm khoảng 1% so với chỉ số của tập trước (5.2%). Mình dự đoán thời gian sắp tới, Poong The Joseon Psychiatrist sẽ khó khăn trong việc phát sóng lắm đây, lần này có vẻ tvN bị ông lớn KBS áp chế rồi. Nhưng cứ như vậy đi để cuộc cạnh tranh rating gay cấn và hấp dẫn hơn chứ phim mà không mấy hot thì từ nhà sản xuất tới nhà đài tới cả khán giả đều buồn.

Little Women, phim mới đầy hứa hẹn vừa lên sóng đã gây chú ý bởi nội dung thu hút và gây tò mò. Tiếc là cùng với danh tiếng thì phim lại dính phải một lùm xùm không mấy vui, đó là chuyện 1 tấm poster phim bị cho là mượn ý tưởng poster của hãng mỹ phẩm. Đó là poster ý tưởng khái niệm với hình ảnh từ xa của 3 chị em nhà họ Oh đang đi về phía ánh sáng còn bóng họ trải dài phía sau. 

Trả lời lại những cáo buộc, nhà sản xuất của Little Women chia sẻ: “Tấm poster này là hình ảnh khái niệm về câu chuyện của ba chị em và bóng của họ trên con đường đi về nơi tươi sáng. Nó được tạo ra từ công ty phụ trách thiết kế sau khi xem xét nhiều tác phẩm. Trong tương lai chúng tôi sẽ tỉ mỉ hơn trong việc đánh giá chuyên sâu và nghiên cứu kỹ để tránh gây ra tranh cãi”. Vậy là nhà sản xuất cũng đã đưa ra lời giải thích, mình nghĩ giờ thì chúng ta có thể hoàn toàn chú tâm vào nội dung phim thôi, Little Women hấp dẫn và gây sốt nhờ chất lượng nội dung và dàn sao cơ mà, vì vậy hãy tiếp tục đón theo dõi phim để theo 3 chị em trên hành trình bước từ nơi tăm tối ra nơi có ánh sáng nhé.

Hôm qua 5 tháng 9, lễ trao giải Korean Broadcasting Awards (lễ trao giải phát thanh truyền hình Hàn Quốc) lần thứ 49 đã được tổ chức. Cùng với thành công lớn của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo thì Park Eun Bin cũng đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải năm nay, nhưng vai diễn mang lại giải thưởng cho cô nàng lại là vai hoàng đế trong Luyến Mộ

Phần thường này rất xứng đáng bởi trong Luyến Mộ, Eun Bin đã thể hiện rất tốt vai diễn một nàng công chúa cải trang thành hoàng tử và lên ngôi vua, từ phong thái đến diễn xuất đều rất thuyết phục, rất ra dáng và đúng khí chất của một đấng minh quân. 2 tác phẩm thành công liên tiếp trong thời gian ngắn, mình nghĩ fan của Park Eun Bin hãy chuẩn bị tinh thần đón thêm hàng loạt giải thưởng nữa của thần tượng trong những lễ trao giải sắp tới nha, khó có ai đọ lại được mỹ nhân này lắm.

>> Xem thêm: Phim Hàn 5/9: Vincenzo tới làm cameo trợ giúp Little Women tăng rating

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.