x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 20/9: Park Min Young "bóc phốt" nam chính ngay họp báo phim

Trà Xanh 15:00 - 20/09/2022

Các phim Hàn đầu tuần vẫn đang cạnh tranh rating khá gắt với nhau, tuy nhiên xếp hạng thì vẫn có sự cách biệt giữa tác phẩm dẫn đầu với phim khác đấy. Cùng mình điểm qua bản tin Kbiz ngày hôm nay nhé.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim The Law Cafe của đài KBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 5.5%, sụt giảm 0.5% so với tập trước, dù vậy thì vẫn dẫn đầu khung giờ chiếu phim đầu tuần và bỏ tác phẩm còn lại một đoạn khá an toàn. 

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Kim Jung Ho và Kim Yu Ri bắt đầu phát triển nhanh hơn rồi đây, thực ra mình thấy hai người họ vẫn luôn dành tình cảm cho nhau, chỉ là họ chưa từng bất chấp tất cả để tiến tới mà thôi. Hy vọng bây giờ chính là thời điểm để giai đoạn đó xuất hiện vậy nên những tập tiếp theo của The Law Cafe sẽ hay lắm đó nha.

Trong khi đó, bộ phim thể thao của tvN Mental Coach Jegal lại nhận kết quả khá thảm, rating giảm từ 2.4% của tập trước xuống 1.702% trong tập ngày hôm qua. Mới ra mắt nhưng có vẻ màn trở lại của Jung Woo cùng với Lee Yoo Mi đang gặp phải không ít gian nan trên con đường chinh phục khán giả. Trước mắt thì mình thấy Mental Coach Jegal không có điểm nào có thể cạnh tranh với The Law Cafe cả, mà nhiệt của bộ phim này cũng không thuộc loại cao luôn, không biết tiếp theo bảng rating sẽ có chiều hướng đi lên lại hay tiếp tục đi xuống đây.

Bộ phim One Dollar Lawyer của đài SBS vừa phải ra thông báo hủy buổi họp báo phim ngay trước giờ diễn ra bởi nam chính Namgoong Min đã có kết quả xét nghiệm dương tính với covid-19 sau khi test nhanh. Sáng nay Namgoong Min đã có biểu hiện không khỏe và quả thật sau khi kiểm tra thì đã nhiễm bệnh. Hiện tại sức khỏe của anh ổn định, tuy nhiên lịch trình và họp báo phim đều đã hủy bỏ để đảm bảo an toàn cho mọi người.

>> Xem thêm: 6 miniseries Hàn có rating cao nhất trong 9 tháng đã qua của năm 2022

Tuy rằng họp báo đã hủy nhưng One Dollar Lawyer vẫn sẽ ra mắt đúng lịch là tối thứ 6 ngày 23 tháng 9 này trên đài SBS. Phim là câu chuyện về một luật sư chỉ nhận 1000 won (tương tương 20 ngàn đồng) cho mỗi vụ án mặc dù anh có kỹ năng hoàn hảo và danh tiếng tuyệt vời. 

Đây sẽ là bộ phim đề tài anh hùng tiếp theo của Hàn với câu chuyện về một nam chính tài năng và luôn giải cứu khách hàng mà không cần tiền bạc, cũng sẵn sàng đối phó với những kẻ giàu có và quyền lực. Để cổ vũ cho One Dollar Lawyer và chúc Namgoong Min mau khỏe lại, mình nghĩ chúng ta hãy đón xem phim thật nhiều nhé.

Trong khi đó, một bộ phim mới khác đã họp báo ra mắt rất thuận lợi chờ ngày lên sóng, đó chính là Love In Contract của chị đẹp Park Min Young với 2 trai đẹp Go Kyung Pyo và Kim Jae Young. Với câu chuyện về sự nghiệp của một “người vợ giả chuyên nghiệp” Choi Sang Eun, bộ phim sẽ đưa chúng ta đi qua những chuyển biến tình cảm của cô gái này trong quá trình “làm vợ” của 2 vị khách nam điển trai. 

Park Min Young cho hay, với bộ phim Forecasting Love And Weather hồi đầu năm, bản thân chị đẹp phải nói thoại chuyên ngành rất nhiều và căng thẳng không ít trong quá trình diễn xuất, nhưng sang tới Love In Contract lần này thì mọi thứ đã thoải mái hơn. Park Min Young cũng không áp lực vì danh hiệu nữ hoàng phim hài tình cảm, chị cảm thấy biết ơn nhiều hơn, cũng là một vinh dự và động lực để cố gắng thể hiện nhiều hơn nữa. Park Min Young luôn là mỹ nhân rất duyên dáng và tự tin, đây lại là thể loại phim thế mạnh nên chị đẹp càng có nhiều lý do để chắc chắn đó nè.

Ngoài ra, Park Min Young cũng không ngại khen ngợi 2 bạn diễn nam mới của mình. Chị đẹp cho biết ở họ có sức hút trái ngược rất thú vị. Go Kyung Pyo là một nguồn năng lượng tích cực và đáng yêu, đặc biệt thích hát. Chị đẹp còn “bóc phốt” Go Kyung Pyo hát không ngừng tới nỗi chị không thể nào nghỉ ngơi được vì phòng chờ của 2 người ở cạnh nhau mà bạn diễn thì hát với cả đam mê. Tuy vậy Park Min Young thấy vui chứ không phiền hà gì vì điều đó. Còn Kim Jae Young thì ngược lại hoàn toàn, ít nói và rất trầm. Dù vậy, anh chàng này một khi đã “tấu hài” thì lại rất bắt nhịp với Park Min Young khiến chị đẹp cười không ngừng. 

Có thể thấy sức hút từ 2 trai đẹp chân dài với mỹ nhân họ Park đều rất ổn, phản ứng hóa học cũng không hề thiếu, chúng ta chỉ cần chờ đợi xem 2 chàng trai này sẽ mang đến sức hút gì cho 2 nhân vật nam chính, cũnh như “cưa đổ” mỹ nhân ra sao mà thôi. Love In Contract sẽ ra mắt từ ngày 21 tháng 9 này trong khung phim giữa tuần, mình rất chờ đợi và tin tưởng vào Park Min Young nên nhất định sẽ theo dõi bộ phim này.

>> Xem thêm: Phim Hàn 19/9: Little Women lên đỉnh rating giữa 2 phim chiếu tập cuối

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.