x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cặp đôi phim Hàn không drama hiểu lầm, chỉ có tình cảm bền vững

Mỳ Quảng 13:20 - 24/09/2022

Thường thường trong phim tình cảm Hàn, các cặp đôi sẽ được biên kịch cho một tình yêu đẹp, sau đó xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn, rồi hóa giải, về lại bên nhau, tạo kịch tính cho phim. Song, mấy năm gần đây, tôi thấy phim Hàn cũng có đổi mới rồi. Chẳng hạn như 5 cặp đôi màn ảnh dưới đây, họ được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và tình yêu tuyệt đối, họ có thể gặp trở ngại với những việc khác nhưng tình cảm thì rất bền vững, một khi đã ở bên nhau thì không có mâu thuẫn hay muốn rời xa.

Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin (Vincenzo)

Trong bộ phim Vincenzo lên sóng năm 2021, cặp đôi chính do Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin thủ vai mặc dù ban đầu gần như chí hướng khác biệt, nhưng số phận đã đẩy họ tới với đối phương, bắt đầu từ mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác, cả hai dần nảy sinh tình cảm để rồi cuối cùng là bên nhau. 

Khi hợp tác, mặc dù Vincenzo bí ẩn, thân phận dễ khiến người ta lo ngại, hành động cũng khó nắm bắt thế nhưng Hong Cha Young chưa từng nghi ngờ hay do dự trong việc bắt tay anh. Cả hai đã cùng nhau tạo nên rất nhiều vụ việc kinh thiên động địa làm cho các thế lực xấu nhiều phen khốn đốn. 

Sự tin tưởng, sự trân trọng và thấu hiểu của cặp đôi này được xây dựng vững như bàn thạch vậy, không có sóng gió nào làm họ lung lay hay quay lưng lại với nhau. Tình yêu cũng nảy mầm từ đó, phát triển âm ỉ rồi đưa họ về bên nhau sau tất cả. 

Xem phim rồi tôi tin là mọi người cũng như tôi đều nhận ra rằng không có ai có thể chế ngự được cá tính của Hong Cha Young ngoài Vincenzo và cũng không có ai có thể hợp cạ và ăn ý với Vincenzo như Hong Cha Young. Họ đúng là trời sinh một cặp.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah (Hometown Cha-Cha-Cha)

Trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, chị nha sĩ thành thị Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) đột nhiên phải chuyển về quê sống nên tâm trạng và tính nết ban đầu không được tốt cho lắm, cũng nhờ anh tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho) hiểu đời và thân quen giúp đỡ nên mới có thể nhanh chóng hòa hợp với cuộc sống mới. 

Cả hai tuy ban đầu có những xích mích và cãi vã nhưng họ chưa từng ghét bỏ hay hiểu sai về sự tốt đẹp của đối phương. Cho đến khi tình yêu xuất hiện giữa họ thì cả hai cũng dần dần thay đổi để phù hợp với nhau.

Hong Du Sik biết bạn gái là cô nàng thành thị sành điệu nên anh luôn chủ động tạo ra sự lãng mạn cho cả hai. Mặc dù cách nghĩ, cách sống của cả hai có những lúc xung đột nhưng họ luôn tìm cách giải quyết, từ khi bắt đầu họ chưa từng nghĩ tới chuyện chia xa. Ngay cả khi quá khứ của Du Sik bị tiết lộ, Hye Jin cũng lựa chọn tin tưởng tuyệt đối vào người mình yêu, cùng anh vượt qua chứ không hiểu lầm hay lung lay tình cảm. 

Đây thực sự là một chuyện tình chữa lành trong một bộ phim chữa lành, mang đến cho tôi cảm giác thật thoải mái khi theo dõi và hạnh phúc cho đến phút cuối cùng.

>>>> Xem thêm: Phim Hàn nội dung đi xuống, sao khủng không cứu nổi còn bị vạ lây

Park Hyung Sik - Han Hyo Joo (Happiness)

Cặp đôi Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) và Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) của Happiness thì còn vất vả hơn những cặp đôi khác bởi họ phải đối mặt với tình cảnh ngặt nghèo khi bệnh dịch bủa vây, bản chất con người có thể biến chất bất cứ lúc nào. 

Họ ở chung trong chung cư có độc, phải chiến đấu để bảo vệ rất nhiều người và bảo vệ chính mình. Dù hoàn cảnh nhạy cảm như vậy nhưng cả hai chưa từng mất tin tưởng với đối phương. Họ sát cánh cùng nhau chiến đấu, tin tưởng và dựa vào nhau. 

Một cô gái kiên cường, kiên quyết và một chàng trai thông minh, dũng cảm đã tạo nên một mối quan hệ bền vững vượt qua mọi rào cản và đổi thay. Họ không có nhiều cảnh tình cảm nhưng tình cảm giữa họ thì dạt dào hơn bất cứ đôi nào, vậy nên tới cuối cùng khi thấy Sae Bom và Yi Hyun thành vợ chồng thật, tôi đã thở phào nhẹ nhõm và vui mừng khôn xiết, người có tình đã được ở bên nhau.

Ahn Hyo Seop - Kim Sejeong (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) là chàng tổng giám đốc thông minh, giàu sang, trong khi đó, Shin Ha Ri (Kim Sejeong) lại chỉ là cô nhân viên bình thường, gia đình tầm trung. 

Rõ ràng là 2 người thuộc 2 thế giới khác nhau vậy nên khi họ yêu nhau, tôi đã nghĩ ngay tới chuyện tình hoàng tử - lọ lem cùng viễn cảnh không môn đăng hộ đối, bị người thứ 3 xen vào hay lại bị cấm cản chia xa. Những cảnh phim quá quen thuộc trong thể loại rom com Hàn. 

Ờ mà bao nhiêu dự đoán ấy của tôi đều không xảy ra. Kang Tae Moo cũng có điểm yếu và Shin Ha Ri không phải cô gái nghèo bi tình, họ đã xác định ở bên nhau là sẽ bên nhau trọn đời. Dù cho bị ông nội của Tae Moo ngăn cản thì cả hai cũng quyết không buông tay. Ha Ri không biến mình thành cô gái yếu kém, ngược lại còn đấu tranh vì tình yêu, rất thông minh và kiên định. 

Nhiều người nói Hẹn Hò Chốn Công Sở quá lãng mạn hóa tình yêu nhưng tôi thì thấy rất đáng yêu và ý nghĩa, xem rồi thấy nhẹ nhàng hạnh phúc biết bao.

Lee Jong Suk - Yoona (Big Mouth)

Big Mouth vừa vào đầu phim thì Park Chang Ho (Lee Jong Suk) đã bị bắt, anh kêu oan nhưng không ai lắng nghe, chỉ có một người tin tưởng anh, đó chính là cô vợ Go Mi Ho (Yoona). Mặc dù lúc chung sống, cả hai thường có cãi vã nhưng tình cảm giữa họ lại bền chặt và tươi đẹp vô cùng. 

Suốt quá trình Chang Ho ở trong trại gặp bao biến cố, anh vẫn một mực bảo vệ vợ từ xa. Còn Go Mi Ho cũng mạnh mẽ đứng lên tìm chứng cứ để giúp chồng thoát nạn. Họ trở thành chỗ dựa và hy vọng duy nhất cho nhau. 

Cuộc sống của cặp vợ chồng này chưa bao giờ ngừng sóng gió, ngừng có kẻ thù muốn hãm hại nhưng cả hai luôn biết rõ ràng bên cạnh mình luôn có người kia đồng hành. 

Chỉ tiếc rằng cuối cùng họ đã không thể ở bên nhau mãi mãi, phải chịu cảnh âm dương cách biệt, dù vậy Chang Ho cũng vẫn luôn có Mi Ho bên cạnh, thể xác không sánh đôi nhưng tâm hồn luôn đồng điệu. Chuyện tình của cả hai khiến tôi vừa thấy ấm lòng lại thấy đau lòng không thôi.

>>>> Xem thêm: 5 đôi màn ảnh Hàn có tất cả chỉ thiếu mỗi hạnh phúc lúc kết phim

Mặc dù có ngược, có mâu thuẫn thì phim sẽ hấp dẫn, kích thích sự tò mò và đáng mong chờ hơn, nhưng xem những cặp đôi tình yêu bền vững như trên lại khiến tôi thấy thích hơn, thoải mái hơn hẳn. Chính vì vậy nên mỗi khi xem một tác phẩm nào mà thấy các nhân vật yêu đương ngọt ngào, trải qua sóng gió vẫn kiên tâm, tôi chẳng hề thấy uổng phí thời gian chút nào. Các đạo diễn cứ mang đến những đôi lành mạnh, vững bền, ngọt ngào nhiều vào nha, tôi không cần drama chia xa đau khổ gì đâu, cứ thế này là đẹp nhất và nhớ happy ending nữa là hoàn hảo luôn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Park Chang Ho - Go Mi Ho và những cặp đôi đẹp trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.