x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Số phận 2 lần hợp tác của các cặp đôi màn ảnh Hàn

Mỳ Quảng 12:50 - 24/09/2022

Các cặp đôi trong phim Hàn một khi hợp tác lần đầu phải tạo được ấn tượng và độ hút fan lớn thì mới có cơ hội được tác hợp lần thứ 2 với nhau. Ở lần thứ 2, có cặp vẫn giữ được nhiệt, có cặp thì không. Cùng tôi điểm qua vài cặp đôi màn ảnh Hàn, xem danh tiếng của họ ở 2 lần hợp tác ra sao nhé.

Ji Sung - Hwang Jung Eum

Để kể ra cặp đôi gặp nhau 2 lần, thành công bùng nổ cả 2, thì không thể nào thiếu Ji Sung và Hwang Jung Eum rồi. Với Secret Love, Ji Sung và Hwang Jung Eum đóng vai cặp đôi từ thù hận hóa yêu thương khiến khán giả ôm tim theo dõi và cảm động rưng rưng theo. Sang tới Kill Me Heal Me, vai diễn của họ đều có tuổi thơ bất hạnh, sau khi gặp nhau thì đã trở thành cặp đôi chữa lành cực kỳ hài hước, thú vị và ngọt ngào. 

Kỹ năng diễn xuất của Ji Sung và Hwang Jung Eum khi kết hợp lại quá tuyệt nên dù là phim bi hay phim hài cũng đều xuất sắc cả. Cả Secret Love Kill Me Heal Me đều rất thành công, tạo ấn tượng sâu đậm, tôi tin là nếu giờ Ji Sung và Hwang Jung Eum tái hợp lần nữa thì khán giả vẫn sẽ dậy sóng chờ đợi và theo dõi cho mà xem.

Lee Seung Gi - Suzy

Từng bén duyên trong bộ phim cổ trang kỳ ảo Gu Family Book với mối tình giữa người - hồ ly lãng mạn, cảm động, sau đó Lee Seung Gi và Suzy lại gặp nhau trong bộ phim hành động hiện đại Vagabond. Đánh giá 2 lần hợp tác thì xét về mặt thành tích đều ổn, mỗi phim ở giai đoạn phát sóng đều gây chú ý thành công. 

Nhưng nếu phải so sánh mọi mặt thì lần thứ 2 gặp nhau trong Vagabond, tôi thấy Suzy và Lee Seung Gi thành công hơn một chút. Phim tạo được ấn tượng tốt hơn, cả hai mặc dù không có nhiều cảnh tình cảm nhưng lại tạo được phản ứng hóa học cực tốt, trở thành cặp đôi vào sinh ra tử, luôn sát cánh bên nhau cực kỳ ấn tượng. Tôi còn đang chờ đợi lần thứ 3 Lee Seung Gi và Suzy gặp nhau trong Vagabond 2 đấy, đừng khiến tôi hoài công chờ đợi nha.

Lee Dong Wook - Yoo In Na

Là cặp đôi thứ đầy cảm xúc và có phận đáng thương trong Goblin, Lee Dong Wook và Yoo In Na quá đẹp đôi nên đã được tác hợp lần 2 trong Touch Your Heart. Nhan sắc hay độ đẹp đôi, phản ứng hóa học lần nào cũng đều đỉnh cao cả, chỉ là ở lần thứ 2 dù đóng chính nhưng sức ảnh hưởng và danh tiếng của tác phẩm Touch Your Heart thực sự không thể đọ lại Goblin

Dẫu sao thì với fan couple như tôi, chỉ cần anh chị đóng cặp ngọt ngào bên nhau thôi là đủ rồi. Lần nào thì Wook - Na vẫn cứ tạo phản ứng hóa học tuyệt đỉnh và những cảnh tình cảm không thể quên được.

>>>> Xem thêm: Knet chọn ra những idol có chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh

Hyun Bin - Son Ye Jin

Trước khi yêu nhau và về chung một nhà, Hyun Bin và Son Ye Jin từng 2 lần gặp gỡ trên màn ảnh đấy. Đầu tiên là họ đóng vai đối thủ trong bộ phim điện ảnh Đàm Phán. Ở phim này, Hyun Bin là phản diện, phải cân não đấu trí một mất một còn với Son Ye Jin. Ngay từ lúc ấy, nhiều khán giả đã thấy cặp đôi này quá đẹp và hy vọng họ sẽ gặp lại nhau trong phim tình cảm rồi.

Không phụ sự mong đợi, BinJin nên đôi trong Hạ Cánh Nơi Anh, một bộ phim truyền hình lãng mạn cực hay. Lần thứ 2 hợp tác của Hyun Bin - Son Ye Jin phải nói là bùng nổ mọi mặt từ danh tiếng, độ phổ biến tới sự ủng hộ của khán giả. Cũng nhờ lần thứ 2 hợp tác tốt đẹp ấy mà chúng ta mới có cặp vợ chồng BinJin như hiện nay đấy. Nói đến thành công của sự tái hợp thì tôi thấy không một đôi nào qua được vợ chồng nhà này.

Kim Da Mi - Choi Woo Sik

Hợp tác với nhau 2 lần, lần đầu là trong movie The Witch, còn lần sau là phim truyền hình Our Beloved Summer, trường hợp của Kim Da Mi và Choi Woo Sik cũng tương tự BinJin, đó là lần thứ 2 hợp tác mới được “yêu đương” thế nên đã đình đám hơn lần đầu đấy. 

Có lẽ vì ở The Witch, Kim Da Mi và Choi Woo Sik đóng vai đối đầu nhau, lại là movie nên độ phủ sóng không cao bằng phim truyền hình. Còn lần thứ 2, cả hai đóng phim tình cảm, lại đáng yêu, đẹp đôi nên khán giả cũng cực kỳ mê đắm và thích thú. 

Tôi cũng rất thích phản ứng hóa học mà cặp đôi đáng yêu này mang đến trong Our Beloved Summer với vai diễn tình đầu gặp lại, chẳng trách mà fan lại “đẩy thuyền” nhiệt tình tới vậy.

Jung Il Woo - Yuri

Đóng phim bao năm cùng rất nhiều người đẹp, nhưng phải đến năm 2021 khi hợp tác với Yuri trong Bossam: Steal The Fate thì Jung Il Woo mới thực sự gặp được bạn diễn ăn ý và tác phẩm đình đám. Câu chuyện tình ngang trái của cặp đôi trong tác phẩm cổ trang này đã làm dậy sóng mạng xã hội, gặt hái được thành tích cực khủng. Danh tiếng của cặp đôi Jung Il Woo và Yuri được chứng minh khi sang năm 2022, họ lại tái hợp trong bộ phim hiện đại Good Job

Từ cổ trang đau thương đến hiện đại trở thành cặp bài trùng ăn ý, hài hước, phải nói rằng không fan couple nào hạnh phúc bằng fan đôi này đâu, thế nhưng tiếc rằng danh tiếng hay độ phủ sóng của Good Job thì không thể đọ lại Bossam của năm trước. Rating hay độ thảo luận phim không được cao, dù vậy phản ứng hóa học của Jung Il Woo và Yuri vẫn tuyệt đỉnh nên có thể bù lại tất cả.

>>>> Xem thêm: Lee Jun Ki - IU và những đôi Hàn hết phim cũng không né nhau

Nhìn vào những cặp đôi này thì thật tiếc là lại có 2 cặp không nhận được sự may mắn trong lần thứ 2 hợp tác khiến tôi thấy hơi đáng tiếc cho phản ứng hóa học của họ quá. Vì vậy mới nói, không hẳn đóng cặp nhau thành công một lần rồi thì sẽ đảm bảo lần thứ 2 cũng đỉnh như cũ, còn phải phụ thuộc vào chất lượng tác phẩm nữa. Nhưng tôi tin là nếu hỏi fan các cặp đôi là có muốn OTP lần nữa hợp tác không thì chắc chắn câu trả lời là có. Chỉ cần họ hợp tác thì đứng chung khung hình thở thôi cũng được, mấy thành tích khác quan trọng gì đâu.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích BinJin, Kim Da Mi - Choi Woo Sik và các cặp đôi đẹp trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.