x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 13/9: The Law Cafe thú vị và đáng yêu, tiếc rằng rating giảm

Trà Xanh 14:40 - 13/09/2022

Cùng với The Law Cafe thì cũng có thêm phim mới Mental Coach Jegal của tvN đã tham gia vào cuộc chiến phim đầu tuần tạo nên cục diện cạnh tranh khá thú vị. Cùng mình điểm qua tin tức rating ngày hôm nay nhé.

Theo Nielsen Korea, tập mở màn của bộ phim Mental Coach Jegal của đài tvN đã ghi nhận chỉ số rating trung bình toàn quốc đạt 1.5%. 

Với sự tham gia của Jung Woo và Lee Yoo Mi, Mental Coach Jegal là bộ phim thể thao kể câu chuyện về cựu vận động viên quốc gia đã từ bỏ thể thao sau một vụ bê bối và trở thành một huấn luyện viên tinh thần để giúp đỡ các vận động viên chuyên nghiệp đã nghỉ hưu và vận động viên đang rơi vào tình trạng sa sút. Khởi đầu hết sức khiêm tốn nhưng mình nghĩ vẫn chưa nên đánh giá phim vội, chờ đợi sự tăng trưởng ở những tập sắp tới nhé.

Trong khi đó, tập 3 của bộ phim The Law Cafe đài KBS cũng chịu cảnh rating hơi giảm với chỉ số đạt được là 5.3%, giảm mất 1.3% so với tập 2 tuần trước. Tuy nhiên mình nghĩ sự giảm này cũng không phải do phim đâu, do lễ thì đúng hơn đấy. 

Tập 3 hôm qua vẫn rất hấp dẫn, cặp chính Kim Jung Ho và Kim Yu Ri mặc dù cứ gặp nhau là tranh cãi nhưng cả hai đều quan tâm tới đối phương rất nhiều. Sau khi giành được lợi thế trong một phi vụ, cả hai đã có cảnh dưới mưa cực lãng mạn. Jung Ho chăm sóc còn Yu Ri thì cảm động. Cặp đôi này vẫn là miệng cứng nhưng tim mềm, mình nghĩ không lâu nữa đâu chúng ta sẽ thấy tiến triển tình cảm rõ rệt thôi, cứ bình tĩnh chờ đợi những cảnh ngọt ngào rồi rating The Law Cafe sẽ lên thôi à.

Thật buồn khi phải đưa tin này đến với mọi người nhưng mà làng phim Hàn lại vừa có một nghệ sĩ gặp nạn trong lúc quay phim. Cô nàng Jung Chaeyeon vừa mới bị chấn thương xương đòn trên trường quay bộ phim truyền hình mới The Golden Spoon. Cụ thể là Chaeyeon đã bị ngã ở cầu thang và lập tức được chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Tại đây, sau khi nữ diễn viên được chụp CT và X-quang đã chẩn đoán ra bị gãy xương đòn và có những triệu chứng chấn động.

Ngày hôm nay 13 tháng 9, Jung Chaeyeon sẽ được tiến hành phẫu thuật và được kiểm tra dây chằng xem có bị chấn thương hay không. Mình được biết bộ phim này đã đi đến giai đoạn cận kề đóng máy rồi, có lẽ Chaeyeon cũng đang quay những cảnh cuối, không may lại gặp chuyện xui này chắc chắn cô nàng đã vô cùng choáng váng. Hy vọng Chaeyeon sẽ sớm hồi phục và trở lại khỏe mạnh. 

>> Xem thêm: Những anh "chồng nhà người ta" ngày càng mlem trong Kbiz

Dàn diễn viên và đoàn phim Squid Game lại tiếp tục xuất hiện hoành tráng tại Emmy Awards. Các diễn viên chính trong phim như Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon, Park Hae Soo, Oh Soo Young và đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã cùng xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện. Không chỉ vậy mình còn thấy có cả nữ tài phiệt xinh đẹp Lim Se Ryung, bạn gái của Lee Jung Jae cũng sóng bước cùng anh ấy nữa đấy. Mình thấy nam diễn viên này rất hiếm khi khoe bạn gái, nhưng những sự kiện lớn tầm cỡ thì anh không ngại xuất hiện cạnh người đã ở bên mình suốt 7 năm qua.

Squid Game thực sự mang đến vô vàn vinh quang cho Netflix ở rất nhiều sự kiện, với Emmy năm nay, bộ phim cũng lập kỷ lục với 14 đề cử tất cả. Các diễn viên trong phim như Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon thì đã quá đình đám rồi, ngay cả nữ phụ Lee Yoo Mi cũng vừa giành giải gần đây nữa cơ mà. Dù có gây tranh cãi hay phản ứng trái chiều về nội dung thì thành công của Squid Game vẫn là điều không ai có thể phủ nhận, mình còn cảm thấy đây là là tác phẩm huyền thoại ngàn năm có một của ông lớn Netflix luôn đấy.

>> Xem thêm: Phim Hàn 12/9: Sau khi giảm sâu, Little Women tăng trở lại mạnh mẽ

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.