x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Sung Kyung và dàn sao nữ Hàn yêu thích kiểu chụp hình chống cằm

Trà Thái Xanh 18:45 - 23/06/2021

Chống cằm chụp hình không phải là quá xa lạ, nhưng mà thời gian gần đây, tôi thấy nó bỗng trở thành trào lưu khi hàng loạt diễn viên nữ của xứ sở kim chi đều tạo dáng kiểu này. Dù là một kiểu tạo dáng cơ bản và ai cũng dùng nhưng tùy theo ngoại hình cũng như thần thái mà mỗi sao nữ của chúng ta lại mang đến những hình ảnh khác nhau. Không tin thì cùng tôi khám phá qua một vòng là biết ngay đúng hay sai thôi nè.

>> Bạn có biết: Top "mỹ nhân không tuổi" tại Kbiz do fan Nhật bình chọn

“Em gái quốc dân” IU chính là đại diện nổi bật cho tư thế chống cằm chụp hình mà có được thần thái dễ thương và cực kỳ đáng yêu. Thông thường người ta muốn chụp chống cằm thì chỉ chụp ngang người hoặc chân dung thôi nhưng mà với IU thì cô chụp nguyên cả người mà vẫn tạo dáng như vậy được mới hay chứ. Theo tôi thì dáng ngồi độc đáo thế này, không phải mỹ nữ nào cũng dám thử đâu, sợ mất hình tượng mà. Chưa kể là còn khoe khéo được chiếc giày và chiếc túi của thương hiệu Gucci nữa nè. đại sứ thương hiệu quá là có tâm luôn.

“Điên nữ thiên tài” trong Tầng Lớp Itaewon - Kim Da Mi bỗng nhiên dịu dàng và đáng yêu hơn hẳn với tạo dáng chống cằm này. Không chỉ chống một mà cô còn chống cả hai tay để biểu hiện sự cảm kích của bản thân khi nhận được quà từ phía người hâm mộ. Nhìn Kim Da Mi như vậy ai mà nghĩ cô là người sinh năm 1995 chứ.

Park Shin Hye cũng bỗng nhiên xinh tươi và trẻ trung ra cả mấy tuổi với kiểu tạo dáng được ưa chuộng của các sao nữ hiện nay luôn. Tính ra thì nhìn Park Shin Hye chụp hình là biết ngay dân chơi selfie thứ thiệt vì tự mình cầm máy mà bố cục gương mặt cho tới góc độ đặt tay đều vô cùng chuẩn. Quan trọng nhất là kết quả cuối cùng lại vô cùng xuất sắc, chứ người bình thường như chúng ta mà vừa selfie vừa chống tay chắc hình ra không dám nhìn luôn.

Tuy trang phục cũng như mọi thứ xung quanh nhìn rất là sang chảnh và kiểu quý cô nhưng mọi người nhìn biểu cảm của Seohyun đi, trông đáng yêu quá trời. Dù năm nay đã bước qua tuổi 30 rồi nhưng khi thấy Seohyun chống cằm chụp hình như thế này, lại nhớ về bé út hay bị các chị trêu khi SNSD còn hoạt động dày đặc. Ngoài dễ thương ra thì cũng phải công nhận khí chất của cô ở tấm này rất tốt, như con gái nhà tài phiệt đang uống trà chiều vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ xứ Hàn với suy nghĩ sẽ không kết hôn trong cuộc đời của mình

Nhìn tấm này của Park Min Young là tôi lại nhớ cái tin mà công chúng soi ra người chụp là Park Seo Joon. Mà thôi bỏ qua chuyện đó nhé, vì mấu chốt ở tấm hình này là cách đặt tay quá đẹp của mỹ nhân họ Park cơ. Cái chống cằm của cô nó đi theo góc độ gương mặt với độ nghiêng chuẩn mực tạo ra cảm giác thanh thoát và dễ chịu cho người nhìn. Một tấm hình với thần thái, biểu cảm cùng cách tạo dáng đậm chất một người phụ nữ trưởng thành và tự tin với cuộc sống của mình.

Hậu trường bừa bộn hay chiếc điện thoại đắt tiền kia cũng không thể nào khiến nhan sắc của Suzy bị lu mờ đi được. Cái chống cằm của cô trông có hơi nặng và mạnh nhưng điều đó vô tình lại khiến cho đôi mắt thêm phần mãnh liệt hơn. Giá như mà ở phim nào và ở cảnh cảm xúc nào, đôi mắt của Suzy cũng mãnh liệt được như khi chụp hình thì có lẽ tôi sẽ đi theo mà ủng hộ cho cô hết sức hết mình luôn.

Dù bị chụp qua khung cửa sổ nhưng bồ anh Vincenzo - Jeon Yeo Bin vẫn rất đỉnh cùng với thành phẩm này nhé. Biểu cảm thì mãnh liệt còn ánh mắt thì sắc sảo, tới cái chống cằm nhìn cũng mạnh mẽ hơn hẳn người ta. Mà chắc tôi bị ám ảnh phim Vincenzo quá hay sao mà nhìn ảnh này tôi cứ ngỡ là cảnh trong phim khi Vincenzo làm phó nháy cho cô Hong hiểm nghèo vậy.

Cuối cùng nhưng lại là người có cái dáng chống cằm đẹp nhất đối với tôi, chính là mỹ nhân chân dài Lee Sung Kyung. Có kinh nghiệm làm người mẫu rồi thì mỗi khi chụp hình cứ thế mà phát huy thôi. Lee Sung Kyung không cần biểu cảm quá nhiều mà trông cô vẫn vô cùng thu hút, biểu cảm thì xinh đẹp, còn tạo dáng chống hai tay cũng xinh xắn không kém. Ai muốn chụp hình kiểu này mà đẹp ơi là đẹp thì cứ học tập theo Lee Sung Kyung nhé.

>> Xem thêm: 5 ngôi sao xứ Hàn được đánh giá là phong cách nhất trên mạng xã hội

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.